Mô tả công việc
  • Thực hiện ký kết hợp đồng với ĐVCNT, hoàn thiện hợp đồng và các biểu mẫu liên quan, chuyển giao Bộ phận Vận hành POS (VHT&DVTKCN – O&T) xử lý việc cấp TID và cài đặt máy
  • Tiếp nhận máy POS từ Bộ phận Vận hành POS, tiến hành lắp đặt và hướng dẫn sử dụng POS cho ĐVCNT, chú trọng tư vấn các rủi ro tiềm ẩn, nhận diện rủi ro khi thanh toán thẻ
  • Thực hiện chăm sóc ĐVCNT thường xuyên theo kế hoạch:
  1. Lắp máy POS tại địa điểm ĐVCNT yêu cầu theo HĐ; kiểm tra máy theo định kỳ hoặc khi có sự cố
  2. Hướng dẫn sử dụng máy POS cho nhân viên thu ngân của ĐVCNT; Xử lý trực tiếp hoặc hướng dẫn nhân viên ĐVCNT xử lý, khắc phục các lỗi POS cơ bản
  3. Cung cấp mới hoặc bổ sung hóa đơn, ấn phẩm (giấy in bill, bill folder, decal, sticker …)
  4. Thiết lập và duy trì quan hệ với ĐVCNT như Nhân viên thu ngân, Quản lý, Kế toán trưởng, Giám đốc đơn vị nhằm khuyến khích KH ưu tiên sử dụng dịch vụ POS TCB
  5. Nắm vững doanh thu POS TCB và tìm hiểu POS NH khác (nếu có); thông báo kịp thời, phối hợp cùng RM, TB Sales và các Phòng ban liên quan của TCB nhằm phục vụ KH tốt nhất và giữ chân KH
  • Xử lý các nghiệp vụ phát sinh:
  1. Xử lý các tra soát, khiếu nại từ ĐVCNT
  2. Thực hiện thu thập các hóa đơn chứng từ theo yêu cầu từ bộ phận QLRR (VHT&DVTKCN)
  3. Tiếp nhận yêu cầu thay đổi thông tin ĐVCNT (Thay đổi tài khoản, thay đổi giấy phép kinh doanh mới, thay đổi địa điểm đặt máy, thay đổi người đứng tên hoặc người được ủy quyền …)
  4. Cập nhật phần mềm mới theo quy định TCTQT
  5. Thực hiện đổi máy theo nhu cầu ĐVCNT hoặc theo đánh giá của cán bộ quản lý
  6. Ký mới/ ký bổ sung biên bản bàn giao, biên bản đổi máy, Phụ lục hợp đồng (MOTO, Card verify), hợp đồng mới (ban hành theo quy trình mới); ký lại hợp đồng/phụ lục hợp đồng đã hết hạn
  7. Bàn giao hồ sơ, thiết bị cho Bộ phận Vận hành POS theo SLAs đã thống nhất
  8. Thanh lý hợp đồng/ Thu hồi thiết bị hoạt động kém hiệu quả (theo đánh giá của cán bộ quản lý, theo đề nghị của các Khối liên quan hoặc theo đề xuất trả máy của ĐVCNT)
  • Hỗ trợ dịch vụ:
  1. Trực tiếp trong giờ hành chính
  2. Gián tiếp online 24/07 qua điện thoại
  • Kết hợp tặng quà, lịch (dịp Tết Nguyên Đán, Trung Thu, Lễ …) với chăm sóc định kỳ
  • Đánh giá mức độ, hiệu quả sử dụng dịch vụ và các đề xuất nhằm nâng cao dịch vụ, nâng cao doanh thu và hiệu quả
  • Tối ưu hóa số lượng giao dịch tại ĐVCNT; thông báo và cung cấp thông tin ĐVCNT cho các bộ phận liên quan (TB Sale, RM) để phối hợp thúc đẩy doanh thu tại đơn vị
  • Thực hiện các báo cáo công việc theo quy định; thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận/ Giám đốc.
Yêu cầu công việc
  • Am hiểu về dịch vụ POS & Thẻ, kiến thức về vận hành và sử dụng thiết bị kỹ thuật, mạng máy tính
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
  • Giới tính: Nam
  • Nơi làm việc: Tòa nhà Lim Tower Quận 1
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 671 / 2
Logo Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank)
191 Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội / 17th Floor, Techcombank Tower, 9-11 Ton Duc Thang, Dist 1, HCMC
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam
Chuyên viên Dịch vụ (chấp nhận thẻ (POS)
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank)
Nộp đơn