Mô tả công việc

- Hỗ trợ xây dựng kịch bản, kế hoạch và tổ chức thực hiện triển khai kiểm thử/đánh giá sản phẩm.
- Thực hiện giám sát việc thực hiện quy trình để đảm bảo chất lượng trong suốt quá trình triển khai.
- Tiếp nhận các yêu cầu của đối tác/khách hàng, tham gia phân tích, đàm phán trao đổi với các bên liên quan để xác định phạm vi triển khai, điều phối tiến độ triển khai công việc giữa các bên liên quan.
- Tham gia quản lý hồ sơ khách hàng, sản phẩm/hồ sơ sản phẩm và các tài liệu liên quan đến quá trình thực hiện kiểm thử/đánh giá sản phẩm.
- Hỗ trợ quản lý, cải tiến quy trình vận hành của phòng theo phân công.
- Hỗ trợ giám sát việc thực hiện các đầu việc của phòng.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp có thẩm quyền.

Yêu cầu công việc

• Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên về một trong các chuyên ngành: kinh tế, ngoại thương, tài chính, ngân hàng, công nghệ thông tin, điện tử viễn thông, thương mại điện tử, thanh toán điện tử tại các trường đại học có uy tín trong vào ngoài nước.
• Kiến thức/Kinh nghiệm:
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan.
• Năng lực chuyên môn
- Có hiểu biết chung về Công ty.
- Có hiểu biết, kiến thức, kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ thuộc lĩnh vực đảm nhiệm.
- Có khả năng thực hiện các công việc chuyên môn có tính chất vận hành/ít phức tạp, đảm bảo tuân thủ quy trình/quy định của Công ty phù hợp với quy định của pháp luật.
- Có khả năng xử lý công việc mới phát sinh ở mức độ vừa phải.
- Có khả năng tự học hỏi nhằm nâng cao năng lực chuyên môn.
• Kỹ năng làm việc hiệu quả
- Có khả năng làm việc bằng Tiếng Anh.
- Có khả năng sử dụng thành thạo các thiết bị/tiện ích văn phòng để phục vụ công việc.
- Có khả năng làm việc nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
- Có kỹ năng thuyết trình.
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Có tư duy logic/tích cực.
- Có kỹ năng trình bày văn bản rõ ràng, dễ hiểu.
• Thái độ/Hành vi
- Tác phong làm việc và hành xử chuyên nghiệp.
- Có khả năng phối hợp, làm việc nhóm.
- Trung thực, có tư tưởng, phẩm chất đạo đức tốt, lối sống lành mạnh.
- Tuân thủ các quy định của Nhà nước và ngành ngân hàng liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty.
- Nhiệt tình, hăng hái tham gia hoạt động phong trào, tập thể.

Phúc lợi công việc

- Lương hiệu quả, khen thưởng căn cứ kết quả đánh giá hiệu quả công việc; chương trình phúc lợi cho CB
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác; Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Được tham gia các hoạt động đoàn thể, teambuilding sôi động, và/hoặc chương trình nghỉ mát,...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 463 / 0
Logo Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt nam - NAPAS Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt nam - NAPAS
Tầng 17 và tầng 18, tòa nhà Pacific Place, Số 83B phố Lý Thư - Phường Trần Hưng Đạo - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/08/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Quản Trị Tuân Thủ, Kiểm Soát Tuân Thủ, Ngân Hàng, Kiểm Thử Sản Phẩm, Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Chứng Thực Tuân Chuẩn (CV1 - Mã: Cnttm.cv1)
Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt nam - NAPAS
Nộp đơn