Mô tả công việc

1. Soạn thảo và ký kết các thủ tục liên quan đến Hợp đồng

  • Trực tiếp soạn thảo và ký kết các loại hợp đồng theo yêu cầu của bộ phận bán hàng và cấp quản lý: Hợp đồng cọc, Hợp đồng mua bán, Hợp đồng vay vốn, Hợp đồng chuyển nhượng, phụ lục hợp đồng....
  • Cập nhật, tổng hợp thông tin khách hàng của mỗi dự án;
  • Theo dõi tình trạng hợp đồng, bàn giao, cấp giấy chứng nhận cho khách hàng và lưu giữ hợp đồng.

2. Chăm sóc khách hàng

  • Trực tiếp tiếp nhận những ý kiến đóng góp của khách hàng về quá trình làm việc cũng như những khó khăn mà khách hàng đang gặp phải trong quá trình giao dịch, từ đó đưa ra các phương án hỗ trợ thích hợp.
  • Liên hệ với các bộ phận có thẩm quyền xử lý khiếu nại của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả và chính xác.
  • Thông báo chế độ, chính sách cho khách hàng.

3. Các công việc khác

  • Phối hợp hoạt động với các phòng ban:
    • Trao đổi thông tin, chính sách bán hàng, tiếp nhận tờ trình từ bộ phận kinh doanh
    • Theo dõi, quản lý, chuyển giao Hợp đồng thanh toán tiền thuê cho khách hàng
    • Theo dõi, quản lý, chuyển giao chứng từ bàn giao với bộ phận bàn giao.
  • Quản lý giỏ hàng, cập nhật thông tin đầy đủ, kịp thời, hỗ trợ sale và đại lý trong công tác bán hàng, báo cáo giao dịch phát sinh hàng ngày.
  • Thực hiện báo cáo chi tiết doanh thu ngày/tuần/tháng/quý/năm theo định kỳ hoặc các báo cáo đột xuất theo yêu cầu của cấp quản lý.
  • Tham gia điều phối các sự kiện bán hàng, các chương trình chăm sóc khách hàng của Ban kinh doanh và công ty
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Luật, Kinh tế
  • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm và 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các Chủ đầu tư/đại lý/ sàn kinh doanh BĐS hoặc các công ty kinh doanh lĩnh vực BĐS
  • Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt
  • Khả năng quản lý, sắp xếp công việc hiệu quả, chịu áp lực công việc tốt.
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 917 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC
Tầng 5, tòa nhà FLC Landmark, đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Từ Liêm, HN
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/09/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Thủ Tục Hợp Đồng (Bất Động Sản)
Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC
Nộp đơn