Mô tả công việc

1 Hỗ trợ Trưởng Phòng: lập kế hoạch/đề xuất kế hoạch công việc, kế hoạch triển khai/phổ biến công việc tới CBNV trong phạm vi được phân công. Chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng về chất lượng, kết quả thực hiện kế hoạch công việc/nhân sự trong phạm vi công việc được phân công
2 Trực tiếp xây dựng/hướng dẫn nhân viên trong phòng xây dựng chính sách tín dụng chung theo kế hoạch của phòng hoặc phân công của lãnh đạo. Trực tiếp/phân công nhân sự đào tạo, hướng dẫn và phát triển chuyên môn của các chuyên viên/nhân viên trong Phòng.
3 Trực tiếp giải quyết hoặc hướng dẫn nhân viên trong phòng giải quyết, hỗ trợ các vướng mắc/đề xuất phát sinh về cơ chế, quy định, quy trình nghiệp vụ từ các ĐVKD hoặc đơn vị nghiệp vụ có liên quan.
4 Hỗ trợ Trưởng Phòng kiểm soát công việc của nhân viên trong Phòng (như: kiểm soát, thẩm định các văn bản định chế liên quan đến sản phẩm, dịch vụ, quy trình nghiệp vụ tín dụng do đơn vị xây dựng trước khi chuyển lên Cán bộ quản lý cấp trên...)
5 Tư vấn cho Trưởng phòng trong việc:
- Xây dựng văn bản, đánh giá phân tích tác động của chính sách quy định pháp luật tới hoạt động của Mcredit;
- Đánh giá diễn biến, xu hướng của thị trường tài chính tiêu dùng;
- Đề xuất các giải pháp cải thiện chính sách, quy trình, sản phẩm.
6 Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của các cấp lãnh đạo và theo quy định của Mcredit nhằm hoàn thành mục tiêu chung của Đơn vị

Yêu cầu công việc

1 Bằng cấp: Bậc đại học trở lên với các chuyên ngành Kinh tế, Ngân hàng, Tài chính
2 Kinh nghiệm: Từ 5 năm kinh nghiệm trong mảng tín dụng, Quản trị rủi ro tín dụng
3 Ngoại ngữ: Có khả năng hiểu & giao tiếp tiếng Anh
4 Hiểu biết văn bản, chính sách, quy định của Nhà nước và pháp luật; hiểu biết về nghiệp vụ chuyên môn trong lĩnh vực công việc rủi ro tín dụng và áp dụng tốt kiến thức, kinh nghiệm vào công việc .
5 Có kỹ năng phân tích tổng hợp chuyên sâu, có khả năng đánh giá phân tích các rủi ro danh mục trên nhiều phương diện, theo nhiều khâu từ khâu phát triển sản phẩm đến bán hàng, thẩm định, ban hành chính sách.
6 Kỹ năng mềm phục vụ công việc (như: đọc và hiểu rõ báo cáo; kỹ năng phân tích, tổng hợp vẫn đề; kỹ năng thuyết trình súc tích, ngắn gọn, dễ hiểu; kỹ năng soạn thảo văn bản...)

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 507 / 0
Logo Công ty Tài chính TNHH MB SHINSEI (Mcredit) Công ty Tài chính TNHH MB SHINSEI (Mcredit)
Tầng 12 tòa nhà TNR Tower, số 54 Nguyễn Chí Thanh - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/08/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Gia Chính Sách Rủi Ro
Công ty Tài chính TNHH MB SHINSEI (Mcredit)
Nộp đơn