Mô tả công việc
  • Quản lý chung bộ phận Pháp chế của Công ty và của Bệnh viện.
  • Tham mưu, tư vấn cho Ban Lãnh đạo Công ty và Ban Lãnh đạo Bệnh viện các vấn đề pháp lý liên quan đến mọi hoạt động kinh doanh của Công ty/ Bệnh viện.
  • Chủ động xử lý và tham mưu cho Lãnh đạo giải quyết tốt các tình huống pháp lý phát sinh trong giao dịch kinh tế, dân sự, lao động, thuế, bảo hiểm….
  • Tư vấn chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết/tranh tụng xử lý các phát sinh vê tranh chấp quyền lợi giữa Công ty/Bệnh viện với các đơn vị khác.
  • Phân công nhiệm vụ, hướng dẫn, hỗ trợ, soát xét và chịu trách nhiệm toàn bộ vê chất lượng công việc tư vấn pháp lý của bộ phận.
  • Tham mưu, hỗ trợ các đơn vị trong lĩnh vực chuyên môn được phân công.
  • Xây dựng, góp ý các quy trình, quy định của Công ty/Bệnh viện.
  • Thường xuyên cập nhật và phổ biến các văn bản Pháp luật mới đến toàn thể CBNV Công ty/Bệnh viện.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Công ty.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học Chuyên ngành: Luật, Luật Kinh tế…
  • Có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên thực hiện các công việc có liên quan.
  • Ưu tiên người đã từng có kinh nghiệm làm pháp chế của Bệnh viện.

Kỹ năng:

  • Kỹ năng cơ bản: giao tiếp tốt, khả năng sử dụng máy tính văn phòng.
  • Kỹ năng quản lý công việc tốt.
  • Kỹ năng đàm phán, thương thảo tốt.
  • Kỹ năng giải quyết các vấn đề phức tạp:

+ Khả năng thu thập, tổ chức, phân loại các thông tin có liên quan đến vấn đề cần giải quyết.

+ Phân tích và đánh giá thông tin.

+ Tổ chức triển khai, thực hiện giải pháp.

  • Kỹ năng hệ thống: Khả năng lập kế hoạch công tác và các mục tiêu cho cá nhân.

Thái độ và hành vi:

  • Sẵn sàng và chủ động trong công việc được giao.
  • Cẩn thận, thực hiện công việc với mức độ chính xác cao.
  • Đảm bảo số liệu tuyệt mật với những công việc được giao.
  • Nghiêm chỉnh chấp hành nội quy, quy định của Công ty.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương hấp dẫn dựa trên năng lực và kinh nghiệm làm việc;
  • Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
  • Được nghỉ phép, nghỉ chủ nhật và các ngày nghỉ Lễ theo quy định;
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi chung của Tập đoàn Intracom như: ăn trưa, nghỉ mát, ưu đãi khám chữa bệnh, chính sách quan tâm tới con em CBNV…;
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp về lĩnh vực y tế cùng với Chuyên gia trong nước và Quốc tế;
  • Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp;
  • Được xem xét cử đi đào tạo trong nước và nước ngoài tùy theo năng lực;
  • Được trang bị đầy đủ điều kiện làm việc;
  • Tùy theo hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh được xét thưởng tương ứng….
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 412 / 1
Logo Công ty TNHH Tổ Hợp Y Tế Phương Đông Công ty TNHH Tổ Hợp Y Tế Phương Đông
T3, tòa nhà Intracom, lô C2F cụm công nghiệp Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/05/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Cần Tuyển Trưởng Ban Pháp Chế
Công ty TNHH Tổ Hợp Y Tế Phương Đông
Nộp đơn