Mô tả công việc

* Xây dựng và triển khai chiến lược, kế hoạch kinh doanh của công ty
- Xây dựng mục tiêu chiến lược của công ty
- Phân bổ kế hoạch.
- Bố trí, sắp xếp nguồn lực thực hiện.
- Theo dõi, kiểm soát, đánh giá liên tục việc thực thi kế hoạch, cải tiến liên tục trong quá trình thực thi chiến lược
* Tổ chức vận hành kinh doanh hệ thống NPP và KHTT
- Phân tích nhu cầu thị trường và đối thủ
- Tìm kiếm mở rộng đối tác hợp tác và các cơ hội hợp tác kinh doanh (các Tập đoàn, Tổng công ty, đại lý, cửa hàng …)
- Thực hiện chỉ tiêu doanh số được giao
- Xây dựng chính sách và triển khai tiêu chuẩn phục vụ khách hàng
* Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc
- Đảm bảo doanh số bán hàng và mục tiêu lợi nhuận của công ty
- Hỗ trợ công tác hướng dẫn, đào tạo và giám sát đội ngũ bán hàng
- Mở rộng và phát triển kinh doanh theo phân khúc thị trường phù hợp để triển khai cho đội ngũ bán hàng.
- Kiểm soát, quản lý và điều hành phát triển kinh doanh cũng như hướng dẫn, đào tạo đội ngũ bán hàng tại các đại lý khu vực.
- Thường xuyên liên lạc trực tiếp với khách hàng và khách hàng chính của các Nhà phân phối, thương mại và công nghiệp để hỗ trợ trong việc phát triển kinh doanh của NPP.
- Thường xuyên nắm bắt, theo dõi tình hình thị trường và tìm hiểu đối thủ cạnh tranh để có sự hỗ trợ cho Giám đốc về giá cả và chính sách thị trường tốt nhất kịp thời.
- Làm quy hoạch, dự báo và quản lý hàng tồn kho và thu hồi công nợ có hiệu quả.
- Lập báo cáo hoạt động SXKD theo quy định.

Yêu cầu công việc

- Cử nhân Kinh tế, QTKD, Ngoại Thương, … trở lên.
- Kỹ năng bán hàng và tiếp thị tốt.
- Độ tuổi từ 27 - 40 tuổi.
- Có kinh nghiệm 3-5 năm tại vị trí quản lý Kinh Doanh.
- Ưu tiên các ứng viên có hiểu biết về ngành nghề Cơ khí liên quan dầu nhớt.
- Kinh nghiệm làm việc trong môi trường phức tạp và nhịp độ nhanh
- Khả năng điều hành quản lý trong môi trường dịch vụ khách hàng
- Khả năng chịu áp lực cao và có trách nhiệm trong công việc
- Chín chắn, chững chạc, tác phong làm việc chuyên nghiệp
- Tính trung thực và đạo đức cao trong công việc

Phúc lợi công việc

- Lương cứng 20 -25 triệu ( thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm và hiệu quả làm việc).
- Được hưởng chế độ bảo hiểm theo quy định của Pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN,…).
- Phụ cấp ăn trưa, điện thoại... theo quy định Công ty.
- Được nghỉ các ngày nghỉ, ngày lễ theo quy định của Nhà nước.
- Được thưởng tháng lương 13, thưởng doanh thu kết quả kinh doanh của Công ty.
- Được hưởng các phúc lợi như: Ốm đau, hiếu, hỉ, du lịch và tham gia các hoạt động văn hóa tập thể Team Building, Gala cuối năm, …
- Được tham gia các khóa đào tao nâng cao nghiệp vụ.
- Cơ hội thăng tiến nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài với Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 332 / 0
Logo Công ty TNHH Alberta Việt Nam Công ty TNHH Alberta Việt Nam
Số 9 ngõ 84 Phố Ngọc Khánh - Phường Giảng Võ - Quận Ba Đình - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/10/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Phó giám đốc

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 27 tới 40 tuổi
Cần tuyển Phó Giám Đốc Kinh Doanh
Công ty TNHH Alberta Việt Nam
Nộp đơn