Mô tả công việc

- Hỗ trợ xây dựng kế hoạch công tác cho bộ phận kinh doanh, theo dõi tiến độ thực hiện của kế hoạch và đốc thúc các thành viên hoàn thành.
- Soạn thảo và quản lý các văn bản liên quan đến hoạt động kinh doanh như làm báo giá, thư chào hàng, lên hợp đồng với Khách hàng.
- Theo dõi - báo cáo tiến độ đơn hàng, điều phối hàng về, hàng đi đảm bảo tiến độ dự án.
- Liên hệ với khách hàng hoặc đối tác, tư vấn hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện hoạt động kinh doanh với công ty.
- Cập nhật dữ liệu hoạt động của bộ phận kinh doanh để báo cáo kết quả lên ban lãnh đạo công ty.
- Và các nhiệm vụ khác do Ban lãnh đạo giao.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng các chuyên ngành kinh tế.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Ngoại hình khá, khả năng giao tiếp đàm phán và thương lượng tốt.
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc có kế hoạch và biết sắp xếp công việc.
- Tác phong nhanh nhẹn, trung thực, chịu khó và chịu được áp lực công việc

Phúc lợi công việc

- Thu nhập cao, hưởng theo đúng năng lực.
- Làm việc trong môi trường năng động, được đào tạo các kỹ năng và chuyên môn đặc thù của công việc
- Các quyền lợi theo quy định Pháp luật Việt Nam như bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, thưởng các dịp Lễ, Tết, thưởng tháng lương thứ 13, thưởng hàng năm theo thâm niên, thưởng theo năng lực làm việc và kết quả kinh doanh của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 486 / 2
Từ khóa:
sales admin
Logo Công ty Cổ phần Công nghệ Chiếu sáng Đại Dương Xanh Công ty Cổ phần Công nghệ Chiếu sáng Đại Dương Xanh
626 Điện Biên Phủ , Quận Thanh Khê , Đà Nẵng, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/04/2020

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Cần tuyển Nhân Viên Sales Admin
Công ty Cổ phần Công nghệ Chiếu sáng Đại Dương Xanh
Nộp đơn