Mô tả công việc

- Cập nhật thường xuyên các văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến các hoạt động của Công ty và thông báo tới các đơn vị có liên quan định kỳ không muộn hơn 5 ngày kể từ ngày văn bản được ban hành.
- Phối hợp với các phòng ban xây dựng, sửa đổi, bổ sung các văn bản quy phạm nội bộ của Công ty nhằm đảm bảo các văn bản pháp lý chính xác về nội dung, đúng quy định pháp luật.
- Tư vấn pháp luật cho các phòng ban của Công ty.
- Chủ trì soạn thảo các loại hợp đồng; có ý kiến về mặt pháp lý đối với các hợp đồng giao dịch do đơn vị khác chủ trì soạn thảo trước khi trình cấp có thẩm quyền phê duyệt; Tham gia quá trình đàm phán, ký kết hợp đồng.
- Tham mưu, tư vấn, đề xuất các giải pháp thực hiện về công tác pháp lý, pháp chế trong toàn công ty cho Ban Lãnh đạo điều hành.
- Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết. Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư cập nhật thường xuyên các thông tin mới về pháp luật… liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty.
- Chịu trách nhiệm kiểm tra pháp lý, tính hợp pháp cho tất cả các giao dịch của công ty. Đảm bảo mọi thủ tục, qui trình hoạt động của công ty hợp pháp. Thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thay đổi;
- Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của công ty. Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước. Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định.
- Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc khi có sự phân công của Lãnh đạo. Thực hiện tất cả các công việc thuộc phần hành pháp chế, pháp lý trong toàn công ty khi có sự phân công của Lãnh đạo công ty nhằm đảm bảo quyền lợi cho công ty.
- Các công việc khác theo sự phân công của thủ trưởng đơn vị.
- Trực tiếp đi thu hồi công nợ và đàm phán với khách hàng về điều khoản thanh toán trong các hợp đồng mua bán, cho thuê và đi thuê.
- Trực tiếp đi thu hồi công nợ.
- Kết hợp với sếp hoặc kế toán để đi thu hồi công nợ.
- Đi công tác tỉnh theo yêu cầu của Ban giám đốc cùng với sếp hoặc đi công tác 1 mình.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật kinh tế. Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Pháp chế doanh nghiệp.
- Thực hiện công việc chủ động, sáng tạo, đạt hiệu quả tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.
- Giao tiếp tốt, ứng xử khéo léo, linh hoạt.
- Có ý thức chấp hành sự phân công của tổ chức.
- Sức khoẻ tốt, không vi phạm pháp luật, không mắc các tệ nạn xã hội.
- Tận tuỵ, kỷ luật, trung thực, nhanh nhẹn, mong muốn làm việc gắn bó lâu dài với công ty.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm, chuyên môn, nắm vững kiến thức về chuyên ngành tuyển dụng, thành thạo máy vi tính (Word, Excel)...
- Có ngoại ngữ là 1 lợi thế.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: 10.000.000 vnđ – 15.000.000 vnđ.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, được tạo điều kiện phát huy hết khả năng, có cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
- Được tăng lương, được thưởng theo hiệu quả công việc, được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty.
- Được hưởng quyền lợi đóng BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo Luật Lao động hiện hành.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 714 / 12
Logo Văn phòng đại diện Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Thương mại Phú Quý Văn phòng đại diện Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Thương mại Phú Quý
53 Đường D20 - Khu phố 6, Phường Phước Long B, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Cần tuyển Nhân Viên Pháp Chế
Văn phòng đại diện Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Thương mại Phú Quý
Nộp đơn