Mô tả công việc

- Thực hiện công việc của một nhân viên Tiếp tân khi cần./ To work as a Receptionist when needed.
- Tổ chức sắp xếp ca làm việc, giám sát việc thực hiện cộng việc của nhân viên Tiếp tân./ To organize working shifts, oversee the operations of Receptionists.
- Trực tiếp hỗ trợ nhân viên Thu ngân kiểm soát công nợ của bộ phận./ To directly support Cashiers in controlling debts of the department.
- Trực tiếp giải quyết các phàn nàn của khách ngoài tầm giải quyết của nhân viên./ To directly handle all complaints of guests that are beyond competence of staff.
- Đảm bảo quỹ tiền mặt tại Lễ Tân luôn đủ để thực hiện thu đổi ngoại tệ cho khách nước ngoài./ To ensure the cash fund of Front Office is always enough for foreign currency exchanges.
- Chăm sóc khách trong suốt thời gian lưu trú cũng như quá trình check in, check out./ To take care of guests during their stay as well as during check-in, check-out procedures.
- Quản lý các nhân viên cấp dưới bao gồm nhân viên Tiếp tân, nhân viên Quan hệ khách hàng để đảm bảo chất lượng dịch vụ luôn ở mức cao nhất./ To manage subordinates including Receptionists, Guest relation executives to ensure the highest quality service.
- Hỗ trợ Trưởng bộ phận trong việc điều hành, kinh doanh, động viên nhân viên./ To support Head of Department in monitoring, encouraging staff.
- Thực hiện các nhiệm vụ do cấp trên giao./ Other tasks assigned by senior.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý và Trưởng bộ phận/ Other tasks requested General Manager and Head of Department.

Yêu cầu công việc

- Có bằng cấp nghiệp vụ khách sạn./ Diploma or Degree of Hotel Profession.
- Có kinh nghiệm lãnh vực chăm sóc khách hàng hoặc vị trí Tiếp tân./ Experience in field of Customer Service or Reception.
- Có tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết./ Extremely high spirit of Customer Service.
- Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng./ Computer skills: proficient in Microsoft Office.
- Tiếng Anh: khả năng giao tiếp tốt./ English: Good communication skills.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 437 / 0
Logo Công ty cổ phần đầu tư du lịch & dịch vụ Kim Cúc Công ty cổ phần đầu tư du lịch & dịch vụ Kim Cúc
Số 44 đường An Dương Vương - Phường Nguyễn Văn Cừ - Thành phố Quy Nhơn - Bình Định
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/11/2020

Nơi làm việc
Bình Định

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Lễ tân - Tiếp tân

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Cần tuyển Giám Sát Lễ Tân (Front Office Supervisor)
Công ty cổ phần đầu tư du lịch & dịch vụ Kim Cúc
Nộp đơn