Mô tả công việc

- Lập KH và triển khai thực hiện đạt chỉ tiêu doanh số và các chỉ tiêu KPI khác.
- Đánh giá thị trường và phát triển mới khách hàng, đại lý, tiến hành khai trương điểm bán.
- Chăm sóc khách hàng, đại lý trong khu vực phụ trách theo kế hoạch và yêu cầu kinh doanh
- Thực hiện việc gửi thông tin về chương trình, kế hoạch kinh doanh và chào hàng, nhận đơn, giám sát công tác giao nhận hàng và quản lý, cập nhật tình hình hàng hóa của khách hàng.
- Theo dõi, quản lý và đôn đốc thu hồi công nợ của khách hàng
- Hoàn thành hợp đồng với khách hàng, phối hợp quản lý hợp đồng, cập nhật danh sách KH, đôn đốc thu hồi đối chiếu công nợ khách hàng
- Tham gia các công tác báo cáo góp ý, cải thiện sản phẩm, chiến lược và chính sách kinh doanh… để đáp ứng nhu cầu thị trường, khách hàng và đạt mục tiêu kinh doanh

Yêu cầu công việc

- Bằng cấp: Đại Học
- Khả năng lãnh đạo, quản lý, giám sát kiểm tra và điều phối công việc. Kỹ năng đào tạo, định hướng cho nhân viên. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Có tầm nhìn chiến lược, khả năng phân tích thị trường, khả năng phân tích đối thủ cạnh tranh của công ty.
- Có khả năng lãnh đạo và điều hành công việc của công ty một cách độc lập theo định hướng phát triển của công ty.
- Có khả năng ngoại giao và xử lý tình huống linh hoạt trong các trường hợp cần thiết.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 933 / 0
Logo Công ty TNHH Minh Hương P.N.D Công ty TNHH Minh Hương P.N.D
Số 2S, đường Hoàng Hoa Thám - Phường Thuỵ Khuê - Quận Tây Hồ - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/10/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Cần tuyển Giám Sát Kinh Doanh
Công ty TNHH Minh Hương P.N.D
Nộp đơn