Mô tả công việc

1. Pháp chế:

- Kiểm tra, thẩm định, kiểm soát tất cả các Hợp đồng, công văn các văn bản có tính pháp lý trước khi gửi cơ quan chính quyền/đối tác/khách hàng.

- Tư vấn, phối hợp với các Phòng/ban xử lý các vấn đề liên quan đến Pháp lý đối với cơ quan chính quyền/khách hàng/đối tác

- Chủ động xử lý và tham mưu cho Ban Giám đốc giải quyết tốt các tình huống pháp lý phát sinh khi làm việc với cư dân, cơ quan chính quyền.

- Xây dựng hệ thống dữ liệu thông tin pháp lý (nhằm phục vụ cho nhu cầu của các Phòng/Ban trong Công ty và họat động doanh nghiệp)

- Trong phạm vi được ủy quyền, trực tiếp tham gia tố tụng tại Tòa, đại diện pháp lý cho doanh nghiệp.

- Đón tiếp/Chuẩn bị tài liệu để làm việc với cơ quan chính quyền khi đến làm việc tại Công ty.

- Kiểm tra các dự thảo thoả thuận, các hợp đồng đảm bảo không trái pháp luật, điều lệ hoặc có sơ hở, sai sót về mặt pháp luật có thể dẫn đến thiệt hại cho doanh nghiệp.

- Soạn thảo biểu mẫu các hợp đồng, thỏa thuận giao dịch chung của Công ty

- Đăng ký các hồ sơ doanh nghiệp và giấy phép cần thiết

2. Thư ký BGĐ:

- Truyền đạt chỉ đạo của Ban Giám đốc theo dõi, đốc thúc, tiếp nhận và báo cáo các phản hồi của các phòng ban cho Ban Giám đốc. Theo dõi tiến độ công việc báo cáo Ban GĐ

- Làm đầu mối tiếp nhận xử lý và chuyển tiếp hồ sơ giữa các Phòng ban/đơn vị/đối tác/khách hàng theo sự chỉ đạo của GĐĐH.

- Tổng hợp số liệu báo cáo theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

- Chuẩn bị hồ sơ/tài liệu (nếu có) cho Ban Giám đốc trước khi Ban Giám đốc làm việc/họp với khách hàng/đối tác/phòng ban.

- Tham gia và ghi Biên bản các cuộc họp của BGĐ và các BP/PB, khách hàng, đối tác

Yêu cầu công việc

- Nam/nữ, tuổi từ 30 - 42 (ưu tiên Nam)

- Trình độ: Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành luật Dân sự, luật doanh nghiệp, luật kinh tế.

- Kinh nghiệm: ít nhất 3 năm tại vị trí ứng tuyển

- Số lượng: 01

- Thời gian làm việc: Từ T2 - 6, nghỉ T7, CN

- Địa chỉ: Tấng S, Toà nhà Artemis, Số 3 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

Phúc lợi công việc

- Thu nhập từ 16 - 18 triệu Gross/tháng

- Chế độ khác: cơm trưa 45k/ngày, thưởng lễ, tết, đầy đủ chế độ theo luật lao động.

- Tham gia bảo hiểm chăm sóc sức khỏe

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 444 / 23
Logo Chi nhánh Hà Nội - Công ty Cổ phần Đầu Tư MHL Chi nhánh Hà Nội - Công ty Cổ phần Đầu Tư MHL
Số 03 Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/11/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng
- Kỹ năng soạn thảo, tổng hơp/ báo cáo, trình bày/thuyết trình

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 42 tuổi
Cần tuyển Chuyên viên Pháp chế (Phỏng vấn đạt đi làm luôn)
Chi nhánh Hà Nội - Công ty Cổ phần Đầu Tư MHL
Nộp đơn