Brand Marketing Management Trainee
Mô tả công việc
- Quản lý kênh own media (Website, Facebook…) của nhãn hàng được phân công theo kế hoạch đã được duyệt. báo cáo theo từng campaign hoặc theo từng tuần, tháng
- Theo dõi và giám sát các hoạt động Marketing ATL và BTL của đối thủ cạnh tranh hàng tháng
- Thực hiện khảo sát hành vi người tiêu dùng, người mua hàng tại các kênh bán hàng nhằm đề xuất hoạt động Marketing
- Liên hệ agency, chuẩn bị file brief đến các bộ phận liên quan trong Marketing campaign (Research, PR, Digital, Trade…)
- Theo dõi cập nhật thường xuyên báo cáo hoạt động Marketing campaign theo các chỉ số KPI đã đề ra, đề xuất phương án xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình thực thi
- Quản lý ngân sách Marketing A/P trên doanh thu, đảm bảo ngân sách được sử dụng hiệu quả theo từng kênh truyền thông
- Đảm bảo tuân thủ các quy trình, quy định của công ty trong quá trình chuẩn bị, triển khai hoạt động Marketing.
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 22 đến 24, tốt nghiệp Đại học Kinh tế, chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh,..
- Tiếng Anh, kĩ năng tin học văn phòng tốt
- Tư duy nhạy bén; chủ động, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Đam mê và có kiến thức Marketing cơ bản và định hướng phát triển về ngành Marketing.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, yêu thích hoạt động đội nhóm.
Phúc lợi công việc
- Là tấm vé vàng để trở thành "NHÀ QUẢN LÝ" kế thừa trong tương lai
- Được đào tạo đầy đủ các kĩ năng và kiến thức cần thiết
- Có lộ trình phát triển thành Brand Manager trong vòng 2-3 năm
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển lên vị trí cao trong công ty
- Được làm việc với các head, được huấn luyện bởi các mentor
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Brand Marketing Management Trainee13/01/2020
Tp Hồ Chí Minh
Quản lý
Marketing
Tiếng Anh, Tin học văn phòng
Bất kỳ
Đại học
Nam nữ, từ 22 tới 24 tuổi
Công ty Cổ phần Thế Giới Số