Brand Manager (Ngành Thời Trang)
Mô tả công việc
- Phân tích thị trường, cảm nhận người tiêu dùng nhằm xây dựng thương hiệu
- Định hướng cho PR, tìm kiếm phương thức PR với các Agency
- Yêu cầu thiết kế cho các vật phẩm Marketing
- Phân tích doanh thu, xây dựng chương trình khuyến mãi cho các chuỗi cửa hàng
- Phân tích số liệu, đánh giá hiệu quả kinh doanh của các chương trình
- Tham gia vào kế hoạch, định hướng chiến lược marketing dài hạn của Công ty
- Phân công công việc, giám sát hoạt động của nhân viên dưới quyền
- Đào tạo đội ngũ nhân viên, tạo động lực cho nhân viên cấp dưới
- Đảm nhận các công việc phát sinh khác do cấp trên giao phó
- Đảm bảo tính bảo mật thông tin cần thiết trong các công việc được giao
Yêu cầu công việc
* Yêu cầu về kỹ năng chuyên môn:
- Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý và phân công công việc
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình
- Kỹ năng đào tạo, định hướng
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng vi tính văn phòng tốt
* Yêu cầu về trình độ văn hoá:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Kinh tế tài chính, Kinh tế đối ngoại
* Yêu cầu về kinh nghiệm/thâm niên công tác:
- Tối thiểu 2 năm ở vị trí tương tự
* Yêu cầu đặc thù khác:
- Độ tuổi: Tuổi trên 25 tuổi
- Sở hữu vốn sống và trải nghiệm xã hội, nền văn hoá chung tốt, cảm nhận thẩm mỹ tinh tế
- Khả năng cảm nhận tốt về xu hướng phong cách thị trường, thấu hiểu cảm xúc khách hàng
- Khả năng sáng tạo và tư duy logic
- Năng động, chịu áp lực cao, cầu tiến và có định hướng phát triển
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty TNHH Sản xuất & TMDV Trang Anh