Brand Manager
Mô tả công việc
1. Quản lý các hoạt động Marketing của nhãn hiệu phụ trách,
2. Xây dựng sự ưa thích của người tiêu dùng nhằm đạt mục tiêu kinh doanh chung của nhãn hiệu.
3. Hoạch định, xây dựng, phát triển và tổ chức việc triển khai thực hiện các kế hoạch marketing của nhãn hiệu theo mục tiêu kinh doanh chung của công ty dựa trên những phân tích, đánh giá liên tục về nhãn hiệu, thị trường và tâm lý người tiêu dùng.
4. Quản lý, thực hiện và kiểm soát các hoạt động marketing theo kế hoạch hàng năm, xây dựng hình ảnh thương hiệu, tạo sự ưa thích của người tiêu dùng, hướng đến đạt mục tiêu của thương hiệu.
5. Hỗ trợ Trưởng phòng Marketing trong việc xác định và triển khai chiến lược marketing ngắn hạn và dài hạn của nhãn hiệu phù hợp với chiến lược kinh doanh chung của công ty.
6. Phân tích, đánh giá liên tục về ngành hàng, nhu cầu của người tiêu dùng, cùng những thay đổi, ảnh hưởng của thị trường, đối thủ cạnh tranh nhằm đề xuất những giải pháp marketing thiết thực cho ngành hàng.
7. Xây dựng kế hoạch, triển khai thực hiện và đánh giá kết quả của các chương trình Marketing trong năm của nhãn hiệu phụ trách; đảm bảo đúng theo chiến lược phát triển chung đã đặt ra và đạt được các mục tiêu của ngành hàng.
8. Hỗ trợ Trưởng phòng Marketing - xây dựng và phát triển những sản phẩm mới, thiết kế mới, phục vụ mục tiêu kinh doanh của ngành hàng.
9. Quản lý và sử dụng ngân sách marketing đúng và hiệu quả trong phạm vi ngân sách được duyệt.
10. Làm việc với các Agency đảm bảo các kết quả theo đúng các cam kết và hiệu quả chi phí.
11. Phối hợp với các phòng ban, giữ vai trò kiểm soát trong việc thực hiện các chương trình marketing.
12. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của công ty.
Yêu cầu công việc
1. Tốt nghiệp đại học trở lên Chuyên ngành Kinh tế, Quản Trị Kinh Doanh, Marketing
2. Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing trong lĩnh vực bán lẻ trong đó ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
3. Có kinh nghiệm quản lý nhóm làm việc thực hiện các dự án phát triển nhãn hiệu & các hoạt động Marketing (phát triển sản phẩm mới, nghiên cứu thị trường, quảng cáo, khuyến mãi…)
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Brand Manager26/03/2020
Tp Hồ Chí Minh
Quản lý
Marketing
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Phát triển Đông Dương (Kingsport)