Mô tả công việc

- Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing của nhãn hàng phụ trách
- Lập kế hoạch Marketing bao gồm kế hoạch sản phẩm, kế hoạch giá, định hướng kênh phân phối và truyền thông cho nhãn hàng
- Tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình marketing
- Tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường của các nhãn phụ trách
- Quản lý ngân sách của nhãn hàng phụ trách
- Xây dựng ý tưởng phát triển sản phẩm mới của nhóm sản phẩm phụ trách
- Đào tạo kiến thức sản phẩm nhãn phụ trách cho bán hàng, các bộ phận liên quan

Yêu cầu công việc

* Kiến thức, kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing, … hoặc các chuyên ngành liên quan
- Từ 01 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương tại các công ty hoạt động trong lĩnh lực hàng tiêu dùng, bán lẻ TM và Dịch vụ.
- Ưu tiên kinh nghiệm ABM, SM làm việc tại các công ty retail, FMCG
* Kỹ năng, yêu cầu:
- Kỹ năng quản lý, điều hành, xây dựng và triển khai kế hoạch
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt
- Kỹ năng tổ chức sự kiện, giải quyết vấn đề, quản lý sự thay đổi
- Kỹ năng khai thác và sử dụng tốt các công cụ internet
- Trung thực, nhiệt tình, tự tin, tuân thủ
- Tạo lập, triển khai mối quan hệ làm việc theo hình thức “team work”
- Chủ động, tinh thần làm việc với trách nhiệm cao

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 411 / 0
Logo Công ty Cổ phần Thực Phẩm Hữu Nghị Công ty Cổ phần Thực Phẩm Hữu Nghị
122 Định Công - Phường Định Công - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/06/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 30 tuổi
Brand Executive
Công ty Cổ phần Thực Phẩm Hữu Nghị
Nộp đơn