Area Sales Manager (Khu Vực Miền Bắc)
Mô tả công việc
* Thúc đẩy kinh doanh
- Tiếp nhận, triển khai và giám sát các chương trình, chính sách bán hàng theo kế hoạch kinh doanh từ Giám đốc Bán lẻ Miền và Ban Lãnh đạo Tập đoàn
- Phối hợp cùng Giám đốc Chi nhánh / Giám đốc khu vưc theo dõi, đôn đốc các Chi nhánh / Khu vực đạt chỉ tiêu doanh số ngày, tuần và tháng. Hỗ trợ vận hành, xử lý vướng mắc trong công việc.
- Thực hiện thu thập thông tin thị trường bao gồm các hoạt động của đối thủ, các chương trình khuyến mãi để đề xuất Giám đốc Bán lẻ Miền kịp thời đưa ra kế hoạch kinh doanh kịp thời giúp thúc đẩy bán hàng, tăng doanh số
- Theo dõi tình hình bán hàng, tồn kho, cập nhật thông tin các mặt hàng bán mạnh và dự báo nhu cầu nhằm đảm bảo luân chuyển đúng hàng, đủ hàng cho hệ thống bán lẻ Miền.
* Giám sát vận hành và tuân thủ
- Hướng dẫn, phổ biến các quy định và nâng cao ý thức tuân thủ tại các TTTS, đề xuất các biện pháp giải quyết vi phạm tại các Chi nhánh / Khu vực khi có phát sinh
- Giám sát hình ảnh nhân viên (trang phục, tác phong, thái độ, kỹ năng, nghiệp vụ)
- Giám sát việc thực hiện đúng nội quy, quy định, quy trình vận hành tại các TTTS
- Giám sát, nhắc nhở việc trưng treo hàng hóa theo đúng quy định về layout, guildline của TTTS
- Giám sát việc thực hiện Tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ tại các TTTS theo đúng tiêu chuẩn của Tập đoàn
* Quản lý hàng hóa
- Theo dõi hàng hóa xuất nhập, điều phối hàng giữa các Khu vực / Chi nhánh. Quản lý số lượng tồn kho theo từng dòng sản phẩm, cách trưng bày hàng tại quầy, kệ, cửa hàng, công tác vệ sinh và bảo quản hàng hóa
- Lên kế hoạch về đề xuất luân chuyển hàng hóa giữa các Chi nhánh / Khu vực trong phạm vi quản lý
- Giám sát, đôn đốc các nghiệp vụ nhập hàng, xuất hàng, điều chuyển hàng hóa. Kiểm soát tỷ lệ thất thoát và rủi ro về hàng hóa
- Lên kế hoạch và tổ chức kiểm kê hàng hóa tại các Chi nhánh / Khu vực định kỳ theo quy định.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Quản trị kinh doanh/ Marketing/ Kinh tế,... ưu tiên ứng viên có các chửng chỉ liên quan đến vận hành hệ thống bán lẻ;
- Có kiến thức về các phương pháp, mô hình vận hành hệ thống kinh doanh Bán lẻ;
- Có tối thiểu 03 năm trong lĩnh vực bán lẻ, 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương;
- Có kỹ năng quản lý hàng hóa: kiểm kê, kiểm soát hàng tồn, đặt hàng, trưng bày hàng hóa,...
- Có kỹ năng quản lý nhân sự: đào tạo, huấn luyện, khuyến khích, động viên, khen thưởng, kỷ luật cho nhân viên,...
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
18/09/2020
Hà Nội
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Kinh doanh - Bán hàng
Bất kỳ
Đại học
3 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI