Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm xây dựng hệ thống Affiliate program.
- Vận hành và theo dõi các hoạt động Affiliate.
- Xây dựng, tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh ngắn hạn và dài hạn.
- Tổ chức thực hiện, theo dõi – giám sát kết quả hoạt động theo từng tháng – quý – năm.
- Làm việc với Publisher, gửi yêu cầu, hướng dẫn thực hiện cũng như tiếp nhận các câu hỏi, giải đáp thắc mắc của Publisher.
- Làm việc với các bộ phận liên quan để liên tục mở rộng kênh bán hàng Affiliate.
- Xây dựng, thiết lập và duy trì mối quan hệ với mạng lưới CTV;
- Quản lý hoạt động bán hàng của CTV;
- Phát triển và tư vấn các chính sách bán hàng, chính sách cho CTV;
- Xây dựng và thực hiện các hoạt động truyền thông nội bộ nhằm gia tăng sự gắn kết của CTV với công ty;
- Hỗ trợ Head of Project và Trainer trong các sự kiện offline trong việc điều phối CTV (workshop, offline training, hội thảo,...)
- Tham mưu đề xuất các chương trình PR tiếp thị phù hợp với xu hướng riêng của khu vực.
- Nghiên cứu, tham mưu và xây dựng các giải pháp nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động kinh doanh.
- Tổng hợp thông tin, phân tích xu hướng thị trường; phát triển và thực hiện các chiến dịch bán hàng phù hợp với thực tế thị trường và chiến lược phát triển của công ty.
- Thực hiện hệ thống kế hoạch – báo cáo theo quy định.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Tài chính hoặc tương đương.
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc trong bộ phận Affiliate của các công ty Ecommerce (Client side) hoặc các platform tương tự (Accesstrade, MassOffer,…)
- Có kinh nghiệm trong việc quản lý ngành dược mỹ phẩm hoặc trong các ngành hàng có liên quan là một lợi thế.
- Có khả năng làm fraud check: nhận biết, kiểm soát các thủ thuật, hành vi cheating
- Có khả năng tuyển và hỗ trợ đào tạo Publisher
- Có kiến thức chuyên môn về thị trường, khách hàng, người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh, sản phẩm, chiến lược giá cả và chính sách bán hàng.
- Am hiểu các chiến lược, chiến thuật tác chiến và tổ chức bộ máy bán hàng và phân phối;
- Hiểu biết văn hóa tiêu dùng, tính cách khách hàng để có thể lập chiến lược sản phẩm một cách thích hợp.
- Có khả năng và kinh nghiệm quản lý, phân công, kiểm soát công việc.
- Có khả năng lập và kiểm soát kế hoạch.
- Có khả năng phán đoán, xử lý tình huống nhạy bén, tư duy mạch lạc, rõ ràng, có tính hệ thống cao.
- Có khả năng phân tích, tổng hợp.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 602 / 0
Logo Công Ty TNHH Thương Mại Đông Nghi (Murad Việt Nam) Công Ty TNHH Thương Mại Đông Nghi (Murad Việt Nam)
397B Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Affiliate Marketing Manager
Công Ty TNHH Thương Mại Đông Nghi (Murad Việt Nam)
Nộp đơn