Mô tả công việc

- Tiếp nhận hồ sơ của khách hàng, soạn thảo, tư vấn hợp đồng cho khách hàng.
Thời gian làm việc:
- Làm việc giờ hành chính theo quy định của Văn phòng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đúng chuyên ngành luật, ưu tiên có kinh nghiệm.
- Cẩn thận, ngăn nắp, năng động, nhiệt tình, cởi mở.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc.
- Thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, internet).
- Có xe máy, laptop, phương tiện liên lạc.

* Hồ sơ:
- Ưu tiên bạn nào quê Bắc Giang, Bắc Ninh nhé !
- Bảng điểm
- Các bằng cấp chứng chỉ
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương.
- CMND, hộ khẩu bản sao.
- Đơn xin việc.
Nộp hồ sơ phỏng vấn trực tiếp tại trụ sở Văn phòng. Địa chỉ: Số 240 Lạc Long Quân, p Bưởi, Tây Hồ, thành phố Hà Nội.

Phúc lợi công việc

- Được đào tạo về nghiệp vụ công chứng và các kỹ năng giao tiếp, làm việc.
- Được ký HĐLĐ khi hết thời gian thử việc, đóng BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định.
- Lương cơ bản 5-6tr, thưởng tháng,% soạn thảo, ký ngoài..... ( thu nhập từ 10tr trở lên).

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1256 / 14
Logo Văn phòng Công chứng Nguyễn Thanh Hương Văn phòng Công chứng Nguyễn Thanh Hương
240 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/10/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
2 Thư ký Công chứng viên, Chuyên viên pháp lý
Văn phòng Công chứng Nguyễn Thanh Hương
Nộp đơn