Ngành nghề
Nơi làm việc
Đặn Văn Tuấn
Thông tin nghề nghiệp
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2011 đến 2016: Trưởng nhóm / ban tại VIETTEL
TRƯỞNG NHÓM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Quản lý đội ngũ Chăm sóc Khách hàng, QA.
Định hướng và phân bổ nguồn nhân lực cần thiết để đạt được KPIs.
Xử lý các trường hợp khiếu nại từ khách hàng để đảm bảo quy trình được tuân thủ đúng với tư duy hướng tới dịch vụ khách hàng cao nhất.
Tạo và đề xuất các báo cáo mà Quản lý yêu cầu.
Huấn luyện, đào tạo và giám sát nhân viên, QA về cách quản lý hoạt động hàng ngày và đạt được các chỉ số KPIs.
Tham gia các khóa đào tạo được yêu cầu để xử lý hoạt động hàng ngày.
Cung cấp Báo cáo hoạt động của Nhóm hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng.
Dự báo khối lượng công việc hàng ngày - giai đoạn cao điểm và thiết kế phương án khắc phục những công việc tồn đọng nhưng vẫn duy trì tốt KPIs.
Hoàn thiện các lỗ hổng trong quy trình và đưa ra các giải pháp tốt nhất để tối đa hóa năng lực và nguồn lực để cải tiến
Quản lý đội ngũ Chăm sóc Khách hàng, QA.
Định hướng và phân bổ nguồn nhân lực cần thiết để đạt được KPIs.
Xử lý các trường hợp khiếu nại từ khách hàng để đảm bảo quy trình được tuân thủ đúng với tư duy hướng tới dịch vụ khách hàng cao nhất.
Tạo và đề xuất các báo cáo mà Quản lý yêu cầu.
Huấn luyện, đào tạo và giám sát nhân viên, QA về cách quản lý hoạt động hàng ngày và đạt được các chỉ số KPIs.
Tham gia các khóa đào tạo được yêu cầu để xử lý hoạt động hàng ngày.
Cung cấp Báo cáo hoạt động của Nhóm hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng.
Dự báo khối lượng công việc hàng ngày - giai đoạn cao điểm và thiết kế phương án khắc phục những công việc tồn đọng nhưng vẫn duy trì tốt KPIs.
Hoàn thiện các lỗ hổng trong quy trình và đưa ra các giải pháp tốt nhất để tối đa hóa năng lực và nguồn lực để cải tiến
Từ 2016 đến 2018: Chuyên viên tại FE CREDIT
CHUYÊN VIÊN BÁN HÀNG
Năm 2016, mong muốn có thu nhập đột phá nên tôi quyết định trở thành chuyên viên bán hàng.
Thực hiện cuộc gọi tư vấn sản phẩm cho vay tiêu dùng tiền mặt từ thẻ tín dụng dựa vào Danh sách KH công ty cung cấp sẵn.
Hỗ trợ, hướng dẫn KH làm hồ sơ khi có nhu cầu
Giải đáp thắc mắc từ khách hàng, cung cấp thông tin khách hàng yêu cầu
Tiếp nhận phàn nàn và chuyển giao cuộc gọi cho các bộ phận liên quan
Làm việc với Phòng sales và Phòng hỗ trợ kinh doanh để tăng chất lượng phục vụ, tăng độ hài lòng từ khách hàng.
Năm 2016, mong muốn có thu nhập đột phá nên tôi quyết định trở thành chuyên viên bán hàng.
Thực hiện cuộc gọi tư vấn sản phẩm cho vay tiêu dùng tiền mặt từ thẻ tín dụng dựa vào Danh sách KH công ty cung cấp sẵn.
Hỗ trợ, hướng dẫn KH làm hồ sơ khi có nhu cầu
Giải đáp thắc mắc từ khách hàng, cung cấp thông tin khách hàng yêu cầu
Tiếp nhận phàn nàn và chuyển giao cuộc gọi cho các bộ phận liên quan
Làm việc với Phòng sales và Phòng hỗ trợ kinh doanh để tăng chất lượng phục vụ, tăng độ hài lòng từ khách hàng.
Từ 2018 đến 2018: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại NGÂN HÀNG MSB
Năm 2018, mong muốn lấn sâu vào lĩnh vực ngân hàng nên tôi đã sang làm việc ở ngân hàng MSB.
Tại đây, công việc của tôi là tìm kiếm khách hàng tiềm năng có nhu sử dụng sản phẩm vay, huy động vốn, thẻ tín dụng, bảo hiểm,……
Tiếp nhận, kiểm tra, theo dõi hồ sơ và hỗ trợ khách hàng. Đảm bảo target tháng và hoàn thành công việc tốt.
Trong quá trình làm việc nơi đây tôi đã hiểu về quy trình ngân hàng, khả năng tiếp cận, xử lý tình huống và hiểu được tâm lý khách hàng.
Tại đây, công việc của tôi là tìm kiếm khách hàng tiềm năng có nhu sử dụng sản phẩm vay, huy động vốn, thẻ tín dụng, bảo hiểm,……
Tiếp nhận, kiểm tra, theo dõi hồ sơ và hỗ trợ khách hàng. Đảm bảo target tháng và hoàn thành công việc tốt.
Trong quá trình làm việc nơi đây tôi đã hiểu về quy trình ngân hàng, khả năng tiếp cận, xử lý tình huống và hiểu được tâm lý khách hàng.
Từ 2019 đến 2019: Trưởng nhóm / ban tại LIGHTSTAR
Đây là công ty liên kết với FE CREDIT hỗ trợ khách hàng rút tiền từ thẻ tín dụng.
Công việc của tôi là quản lý, giám sát công việc của đội nhóm.
• Lập kế hoạch và thực hiện chỉ tiêu bán hàng được giao từ cấp quản lý.
• Theo dõi và đánh giá tiến độ chỉ tiêu bán hàng của nhóm phụ trách quản lý.
• Lập kế hoạch quản lý nguồn lực, tham gia tuyển dụng nhân sự.
• Lập kế hoạch và hỗ trợ nhân sự đội nhóm những khó khăn trong quá trình thực hiện cuộc gọi bán hàng.
• Lập kế hoạch đào tạo và phát triển nhân sự.
• Thực hiện đánh giá hiệu quả công viêc của nhân viên trong nhóm. Đề xất với lãnh đạo về việc khen thưởng/ xử lý vi phạm nhân sự của nhóm.
Khai thác bán chéo và chăm sóc khách hàng hiện hữu.
Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới thông qua nguồn thông tin có sẵn hoặc khách hàng bên ngoài.
Phối hợp với đơn vị xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng
Công việc của tôi là quản lý, giám sát công việc của đội nhóm.
• Lập kế hoạch và thực hiện chỉ tiêu bán hàng được giao từ cấp quản lý.
• Theo dõi và đánh giá tiến độ chỉ tiêu bán hàng của nhóm phụ trách quản lý.
• Lập kế hoạch quản lý nguồn lực, tham gia tuyển dụng nhân sự.
• Lập kế hoạch và hỗ trợ nhân sự đội nhóm những khó khăn trong quá trình thực hiện cuộc gọi bán hàng.
• Lập kế hoạch đào tạo và phát triển nhân sự.
• Thực hiện đánh giá hiệu quả công viêc của nhân viên trong nhóm. Đề xất với lãnh đạo về việc khen thưởng/ xử lý vi phạm nhân sự của nhóm.
Khai thác bán chéo và chăm sóc khách hàng hiện hữu.
Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới thông qua nguồn thông tin có sẵn hoặc khách hàng bên ngoài.
Phối hợp với đơn vị xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng
Từ 2019 đến 2020: Chuyên viên tại BẢO HIỂM NHÂN THỌ AVIVA VIỆT NAM
Là đại diện của Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Aviva Việt Nam làm việc tại các phòng giao dịch của ngân hàng VietinBank.
Tiếp nhận nguồn khách hàng do Ngân hàng VietinBank giới thiệu để tư vấn cho khách hàng về kế hoạch tài chính, giải pháp và các chương trình bảo hiểm.
Xây dựng, duy trì mối quan hệ và hỗ trợ nhân viên Ngân hàng trong các hoạt động kinh doanh. Hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng chu đáo. Báo cáo trực tiếp cho trưởng kinh doanh khu vực.
Trong quá trình làm việc nơi đây khả năng tư vấn, chăm sóc và hiểu tâm lý khách hàng được nâng lên một tầm cao mới. Tuy nhiên vì lý do khách quan nên tôi tạm ngưng công việc này.
Tiếp nhận nguồn khách hàng do Ngân hàng VietinBank giới thiệu để tư vấn cho khách hàng về kế hoạch tài chính, giải pháp và các chương trình bảo hiểm.
Xây dựng, duy trì mối quan hệ và hỗ trợ nhân viên Ngân hàng trong các hoạt động kinh doanh. Hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng chu đáo. Báo cáo trực tiếp cho trưởng kinh doanh khu vực.
Trong quá trình làm việc nơi đây khả năng tư vấn, chăm sóc và hiểu tâm lý khách hàng được nâng lên một tầm cao mới. Tuy nhiên vì lý do khách quan nên tôi tạm ngưng công việc này.
Kỹ năng
Lãnh đạo, Làm việc nhóm, Quản lý chiến lược,
Giải quyết vấn đề, Quản lý dự án
Giải quyết vấn đề, Quản lý dự án
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp
Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp
Tôi có kinh nghiệm làm việc ở nhiều vị trí từ nhân viên chăm sóc khách
hàng, trưởng nhóm chăm sóc khách hàng, chuyên viên tư vấn và trưởng
nhóm bán hàng. Tôi mong muốn trở thành một trưởng nhóm xuất sắc, có cơ
hội gắn bó và đi xa hơn.
hàng, trưởng nhóm chăm sóc khách hàng, chuyên viên tư vấn và trưởng
nhóm bán hàng. Tôi mong muốn trở thành một trưởng nhóm xuất sắc, có cơ
hội gắn bó và đi xa hơn.