Ngành nghề
Nơi làm việc
Nguyễn Thị Hồng
Thông tin nghề nghiệp
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2007 đến 2008: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty CP Tập Đoàn Hoa Sao
• Vị trí: Nhân viên trực tổng đài tư vấn các dịch vụ của Viettel.
- Trực tổng đài, tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng tư vấn các sản phẩm dịch vụ của Viettel.
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng các tính năng của sản phẩm.
- Tiếp nhận các vấn đề khách hàng đang gặp phải và hỗ trợ xử lý các sự cố liên quan đến sản phẩm dịch vụ của Viettel tại tổng đài.
- Chuyển các phản ánh của khách hàng đến các bộ phận liên quan để hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Trực tổng đài, tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng tư vấn các sản phẩm dịch vụ của Viettel.
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng các tính năng của sản phẩm.
- Tiếp nhận các vấn đề khách hàng đang gặp phải và hỗ trợ xử lý các sự cố liên quan đến sản phẩm dịch vụ của Viettel tại tổng đài.
- Chuyển các phản ánh của khách hàng đến các bộ phận liên quan để hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ.
Từ 2008 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Tổng Công ty Viễn thông Viettel.
• Vị trí: Chuyên viên giải quyết khiếu nại chuyên sâu.
- Tiếp nhận kiểm tra và xử lý chuyên sâu các phản ánh của Khách hàng về dịch vụ của Viettel từ các phòng ban chuyển lại.
- Tìm ra các lỗi sản phảm và bất cập của dịch vụ, phối hợp với bộ phận kỹ thuật, chính sách và chủ trì dịch vụ để khắc phục các lỗi của sản phẩm.
- Phản hồi thông tin cho khách hàng sau khi có kết quả kiểm tra qua các hình thức: happy call, văn bản và gặp trực tiếp.
- Phụ trách kiểm soát và hỗ trợ xử lý cho các đơn vị chi nhánh viễn thông tỉnh.
- Tiếp nhận kiểm tra và xử lý chuyên sâu các phản ánh của Khách hàng về dịch vụ của Viettel từ các phòng ban chuyển lại.
- Tìm ra các lỗi sản phảm và bất cập của dịch vụ, phối hợp với bộ phận kỹ thuật, chính sách và chủ trì dịch vụ để khắc phục các lỗi của sản phẩm.
- Phản hồi thông tin cho khách hàng sau khi có kết quả kiểm tra qua các hình thức: happy call, văn bản và gặp trực tiếp.
- Phụ trách kiểm soát và hỗ trợ xử lý cho các đơn vị chi nhánh viễn thông tỉnh.
Kỹ năng
- Kinh nghiệm 12 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại dịch vụ.
- Có khả năng làm việc với áp lực cao, có kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
- Có khả năng viết và trình bày văn bản.
- Khả năng giải quyết các tình huống phát sinh trong công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có tinh thần học hỏi không ngại việc khó.
- Có khả năng làm việc với áp lực cao, có kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
- Có khả năng viết và trình bày văn bản.
- Khả năng giải quyết các tình huống phát sinh trong công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có tinh thần học hỏi không ngại việc khó.
Ngoại ngữ
Chưa cập nhật
Học vấn bằng cấp
Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp
Chưa cập nhật