Ảnh đại diện Chi (ZZ9083)
Chung Ngọc Chi
26/10/1990
0777760***
Tp Hồ Chí Minh
ngocchich***@gmail.com
Nữ
*** Phạm Văn Chí, Phường 8, quận 6
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

5
Cao đẳng
Độc thân
Chuyên viên
Tp Hồ Chí Minh
12 triệu
Khác
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2019 đến 2020: Chuyên viên tại CÔNG TY TNHH SOPEX VIỆT NAM
1. Công việc nhân sự
- Lập kế hoạch và thực hiện tuyển dụng: xây dựng bảng mô tả công việc, đăng tin tuyển dụng, sàng lọc ứng viên, sắp xếp lịch hẹn phỏng vấn, ...
- Theo dõi chấm công và tính lương cho nhân viên
- Theo dõi và thực hiện chế độ BHXH, BHYT, BHTN như khai báo tăng giảm, giải quyết chế độ ốm đau, thai sản, thôi việc,... cho nhân viên.
- Đối chiếu công nợ với cơ quan bảo hiểm và trích nộp bảo hiểm hàng tháng.
- Đăng ký MST, giảm trừ người phụ thuộc, lập báo cáo nộp thuế TNCN hàng tháng.
- Chịu trách nhiệm ghi chứng từ khấu trừ thuế cho nhân viên và thực hiện quyết toán thuế TNCN cuối năm.
- Quản lý hợp đồng lao động, theo dõi việc ký kết HĐ lao động.
- Tham gia xây dựng hệ thống phúc lợi, chính sách nhân sự tại công ty: quy trình nghỉ phép, quy trình tuyển dụng, chính sách công tác phí, chính sách khen thưởng, nội quy văn hóa làm việc, quy chế hoạt động phòng nhân sự.
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của nhân viên liên quan đến quan hệ lao động và tiền lương, phúc lợi.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc
2. Công việc hành chính văn phòng
- Quản lý, lưu trữ văn thư, con dấu, giấy tờ pháp lý của công ty.
- Soạn thảo hệ thống văn bản hành chính mẫu: giấy giới thiệu, giấy công tác, hợp đồng lao động, hợp đồng thử việc, biên bản thanh lý hợp đồng, quyết định thôi việc, ...
- Thực hiện việc làm visa, thẻ tạm trú, giấy phép lao động cho nhân viên là người nước ngoài.
- Quản lý, lập kế hoạch mua sắm và cấp phát văn phòng phẩm, trang thiết bị,...
- Quản lý ngân sách chi phí vận hành công ty, lập báo cáo sử dụng chi phí hàng tháng.
- Theo dõi và lên kế hoạch bảo trì hệ thống cơ sở hạ tầng, máy móc, trang thiết bị văn phòng.
- Quản lý và theo dõi việc gia hạn, tái ký các hợp đồng cung cấp dịch vụ.
- Phối hợp với các phòng ban tổ chức sự kiện: teambuilding, khám sức khỏe định kỳ, tiệc tất niên, tân niên,...

Từ 2018 đến 2019: Chuyên viên tại CÔNG TY CP DV VÀ ĐT ĐẤT XANH ĐÔNG NAM BỘ
1. Quản lý ngân sách vận hành của phòng ban và toàn công ty.
- Xây dựng định mức chi phí hành chính sử dụng cho từng phòng ban, từng chi nhánh.
- Quản lý và kiểm soát mức sử dụng chi phí hành chính hàng tháng.
- Lập kế hoạch và mua sắm, cấp phát văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm.
- Lập kế hoạch may, mua mới và cấp phát đồng phục cho nhân viên.
2. Thực hiện thanh toán các khoản chi phí hành chính.
- Theo dõi và làm đề nghị thanh toán, tạm ứng, hoàn ứng kịp thời.
- Theo dõi, gia hạn hoặc tái ký hợp đồng cung cấp dịch vụ.
- Đôn đốc bộ phận kế toán thực hiện thanh toán.
3. Quản lý vận hành công ty
- Hướng dẫn và đôn đốc các nhân viên hành chính thực hiện công việc.
- Phối hợp với các bộ phận thực hiện tổ chức sự kiện, hội nghị của công ty.
- Quản lý thiết bị, tài sản văn phòng, thực hiện vệ sinh bảo dưỡng định kỳ trang thiết bị.
- Quản lý và giám sát bộ phận hậu cần, tài xế, điều phối đội xe.
- Liên hệ và làm việc với các nhà cung cấp: book vé máy bay, khách sạn, thuê xe...
- Lập báo cáo tổng hợp CP hành chính, báo cáo xuất nhập tồn theo tháng, quý, năm.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc nhân sự.

Từ 2014 đến 2018: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY TNHH MẦM XANH
1. Tuyển dụng.
- Quản lý hồ sơ nhân viên, theo dõi tình hình tăng giảm nhân sự.
- Xây dựng và hoàn thiện biểu mẫu trong quy trình tuyển dụng.
- Tìm nguồn tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ ứng viên, sơ vấn ứng viên và sắp xếp lịch hẹn phỏng vấn với các Trưởng bộ phận.
- Tiếp nhận ứng viên mới và đào tạo hội nhập, quy chế nội qui công ty cho ứng viên.
- Báo cáo với Ban giám đốc về kết quả tuyển dụng, tiếp nhận và đào tạo.
2. Chính sách lương, bảo hiểm và hợp đồng lao động.
- Theo dõi chấm công và tính lương cho nhân viên.
- Theo dõi và thực hiện chế độ BHXH, BHYT, BHTN như báo tăng giảm, giải quyết chế độ ốm đau, thai sản, thôi việc,... cho nhân viên.
- Theo dõi việc ký kết, gia hạn, chấm dứt hợp đồng lao động.
- Xây dựng hệ thống tính lương, quy chế lương thưởng.
- Giải đáp thắc mắc, khiếu nại của nhân viên về chế độ, quyền lợi, chính sách nhân sự.
- Đề xuất với Ban Giám Đốc chính sách khen thưởng, tăng lương, điều chuyển nhân sự.
3. Quản lý hành chính và các công việc liên quan đến nhân sự
- Lưu trữ giấy tờ pháp lý, con dấu của công ty.
- Theo dõi và cấp phát văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm, đồng phục cho nhân viên.
- Xây dựng và hoàn thiện biểu mẫu văn bản hành chính.
- Tổ chức sự kiện teambuilding, tất niên, tân niên...
- Tiếp nhận, tìm hiểu và giải quyết các khiếu nại phát sinh trong quan hệ lao động.
- Cập nhật thông tin, thay đổi luật ban hành về các thủ tục BHXH, luật lao động, các chính sách pháp luật cho Ban Giám Đốc
Kỹ năng

- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng tổ chức công việc và quản lý thời gian
- Tin học văn phòng (word, excel, powerpoint, outlook)
- Thao tác sử dụng phần mềm TS24 (iBHXH và iTax)
- Thao tác sử dụng phần mềm quản lý nhân sự Misa.
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
- Tiếng Hoa (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp

- Chứng chỉ: phương pháp trả lương theo 3P và KPIs từ 2019 - 2019 tại Trung tâm đào tạo Nguồn lực quốc tế (ngành học: Khác)

- Chuyên ngành: Kế toán doanh nghiệp từ 2011 - 2014 tại Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM (ngành học: Khác)

- Chứng chỉ: Quản trị nhân sự từ 2018 - 2019 tại Trường Đại học Kinh tế TP.HCM (ngành học: Khác)
Mục tiêu nghề nghiệp

Kinh nghiệm làm việc: 5 năm

Tôi là người hòa đồng, tư duy tốt, ham học hỏi, yêu thích công việc liên quan đến chế độ lương phúc lợi và pháp luật lao động.

Tôi mong muốn học hỏi thêm nhiều kiến thức mới để nâng cao khả năng bản thân trở thành một chuyên gia giỏi trong lĩnh vực nhân sự. Từ đó dùng những kiến thức của mình góp phần vào quá trình quản trị nhân sự của công ty và cùng công ty phát triển.