Ngành nghề
Nơi làm việc
Lê Thị Hoa
Thông tin nghề nghiệp
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2019 đến 2021: Chuyên viên tại Công ty CP CIZA
- Tăng brand awareness; kết nối với các đối tác báo chí, mobile app, bank, Kols, mall, đại lý bán lẻ,... nhằm mục đích tăng nhận diện thương hiệu.
- Sáng tạo campaign line, tagline cho POSM và các banner website, ecommerce.
- Phối hợp với team creative thực hiện lookbook, campaign, lifestyle,...
- Phối hợp với TP Marketing và các phòng ban khác xây dựng, thực hiện chương trình promotion mỗi tháng,...
- Xây dựng, viết nội dung các tài liệu flyer, profile,... hỗ trợ bộ phận kinh doanh; Lên kế hoạch và tổ chức các event khai trương, ra mắt BST
- Quản lý và cùng team MKT lên nội dung, kịch bản cho các kênh social: Tiktok, Facebook, Web, Zalo
- Chịu trách nhiệm về hình ảnh và viết nội dung cho tất cả các kênh
- Xây dựng và quản lý ngân sách truyền thông, digital marketing.
- Sáng tạo campaign line, tagline cho POSM và các banner website, ecommerce.
- Phối hợp với team creative thực hiện lookbook, campaign, lifestyle,...
- Phối hợp với TP Marketing và các phòng ban khác xây dựng, thực hiện chương trình promotion mỗi tháng,...
- Xây dựng, viết nội dung các tài liệu flyer, profile,... hỗ trợ bộ phận kinh doanh; Lên kế hoạch và tổ chức các event khai trương, ra mắt BST
- Quản lý và cùng team MKT lên nội dung, kịch bản cho các kênh social: Tiktok, Facebook, Web, Zalo
- Chịu trách nhiệm về hình ảnh và viết nội dung cho tất cả các kênh
- Xây dựng và quản lý ngân sách truyền thông, digital marketing.
Từ 2018 đến 2019: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty TNHH MTV Thương mại và Xây dựng Hansa
- Xây dựng kế hoạch marketing, tổ chức các chương trình, sự kiện truyền thông cho sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Triển khai kế hoạch, chiến lược Digital Marketing.
- Xây dựng và triển khai hệ thống nhận diện thương hiệu.
- Xây dựng và quản lý các tài liệu hỗ trợ kinh doanh (catalogue, brochure, profile, bài viết giới thiệu sản phẩm…).
- Xây dựng ý tưởng, viết kịch bản và tổ chức sản xuất.
- Quản lý Facebook, Youtube.
- Triển khai kế hoạch, chiến lược Digital Marketing.
- Xây dựng và triển khai hệ thống nhận diện thương hiệu.
- Xây dựng và quản lý các tài liệu hỗ trợ kinh doanh (catalogue, brochure, profile, bài viết giới thiệu sản phẩm…).
- Xây dựng ý tưởng, viết kịch bản và tổ chức sản xuất.
- Quản lý Facebook, Youtube.
Kỹ năng
- Kỹ năng lên ý tưởng, lập kế hoạch và quản lí dự án truyền thông, marketing.
- Kỹ năng sáng tạo chất liệu đa thể loại: PR, phóng sự, tin tức, bài giới thiệu, review, content Facebook, salepage, câu chuyện thương hiệu, kịch bản,…
- Văn phong linh hoạt.
- Sử dụng cơ bản các phần mềm Photoshop, Premiere, Cool Edit.
- Linh hoạt, có kỹ năng xử lí tình huống.
- Kỹ năng làm việc nhóm, kết nối các phòng ban và làm việc độc lập trong môi trường áp lực cao.
- Sử dụng Google Analytics, Google Adword, Facebook Ads .
- Kỹ năng sáng tạo chất liệu đa thể loại: PR, phóng sự, tin tức, bài giới thiệu, review, content Facebook, salepage, câu chuyện thương hiệu, kịch bản,…
- Văn phong linh hoạt.
- Sử dụng cơ bản các phần mềm Photoshop, Premiere, Cool Edit.
- Linh hoạt, có kỹ năng xử lí tình huống.
- Kỹ năng làm việc nhóm, kết nối các phòng ban và làm việc độc lập trong môi trường áp lực cao.
- Sử dụng Google Analytics, Google Adword, Facebook Ads .
Ngoại ngữ
Chưa cập nhật
Học vấn bằng cấp
- Cử nhân Báo chí từ 2011 - 2014 tại Trường Cao đẳng Phát Thanh - Truyền Hình II (ngành học: Khác)
- Cử nhân Báo chí từ 2015 - 2017 tại Trường Đại Học Khoa Học Huế (ngành học: Khác)
Mục tiêu nghề nghiệp
- Ngắn hạn: Tìm kiếm môi trường có thể phát huy năng lực bản thân và tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm.
- Dài hạn: Gắn bó lâu dài với công ty và trở thành nhân viên cao cấp.
- Dài hạn: Gắn bó lâu dài với công ty và trở thành nhân viên cao cấp.