Ngành nghề
Nơi làm việc
Châu Lê Thanh Quyên
Thông tin nghề nghiệp
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2019 đến 2020: Quản lý tại CAFE AN
Quản lý cửa hàng
-Tuyển dụng đào tạo nhân viên
- Phân công nhiệm vụ công việc, vị trí làm việc cho từng nhân viên
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến quán, khách hàng và nhân viên
- Xác định mục tiêu kinh doanh của quán
- Chịu trách nhiệm cho việc mua nguyên vật liệu, công cụ dụng cụ và thiết bị cho quán
- Theo dõi số lượng và chất lượng của CCDC của quán nhằm hạn chế mất và hư hỏng
- Định kỳ lên kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng , bảo hàng các loại máy móc thiết bị của quán
-Tuyển dụng đào tạo nhân viên
- Phân công nhiệm vụ công việc, vị trí làm việc cho từng nhân viên
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến quán, khách hàng và nhân viên
- Xác định mục tiêu kinh doanh của quán
- Chịu trách nhiệm cho việc mua nguyên vật liệu, công cụ dụng cụ và thiết bị cho quán
- Theo dõi số lượng và chất lượng của CCDC của quán nhằm hạn chế mất và hư hỏng
- Định kỳ lên kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng , bảo hàng các loại máy móc thiết bị của quán
Từ 2018 đến 2019: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CỔNG VÀNG
Nhân viên kiểm soát nội bộ
- Chịu trách nhiệm kiểm soát các nhà hàng được phân công và thực hiện việc chấm điểm theo checklist định kỳ
- Kiểm soát các rủi ro tại nhà hàng : tài chính, hàng tồn kho, qui trình vận hành, chấm công, thất thoát tài sản, nộp tiền
ngân hàng, hóa đơn đỏ..
- Kiểm tra qui trình bảo quản hàng hóa của nhà hàng
- Kiểm tra quy trình check món tại nhà hàng so với thực tế thu ngân nhập POS
- Kiểm tra qui trình xuất chuyển nội bộ phải có chứng từ xuất kho đầy đủ trên phần mềm và chữ ký xác nhận cả 2 bên
- Kiểm soát hệ thống camera các nhà hàng nhằm theo dõi và kiểm soát quy trình vận hành tại nhà hàng để kịp thời ghi
nhận các trường hợp sai phạm, tiêu cực và đề xuất phương án xử lý.
- Chịu trách nhiệm kiểm soát các nhà hàng được phân công và thực hiện việc chấm điểm theo checklist định kỳ
- Kiểm soát các rủi ro tại nhà hàng : tài chính, hàng tồn kho, qui trình vận hành, chấm công, thất thoát tài sản, nộp tiền
ngân hàng, hóa đơn đỏ..
- Kiểm tra qui trình bảo quản hàng hóa của nhà hàng
- Kiểm tra quy trình check món tại nhà hàng so với thực tế thu ngân nhập POS
- Kiểm tra qui trình xuất chuyển nội bộ phải có chứng từ xuất kho đầy đủ trên phần mềm và chữ ký xác nhận cả 2 bên
- Kiểm soát hệ thống camera các nhà hàng nhằm theo dõi và kiểm soát quy trình vận hành tại nhà hàng để kịp thời ghi
nhận các trường hợp sai phạm, tiêu cực và đề xuất phương án xử lý.
Từ 2012 đến 2018: Quản lý tại CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CỔNG VÀNG
QUẢN LÝ NHÀ HÀNG
1. Giám sát chất lượng tại nhà hàng
- Kiểm tra tất cả các khâu chuẩn bị : setup, booking, nguyên vật liệu...đã sẵn sàng trước khi phục vụ khách hàng
- Giám sát qui trình phục vụ của nhân viên đảm bảo thực hiện đúng các tiêu chuẩn qui trình của công ty
- Chủ động giai quyết các sự cố xảy ra trong quá trình nhân viên phục vụ
2. Quản lý hàng hóa,tài sản,
- Kiểm soát qui trình sổ sách báo cáo
- Kiểm soát tài sản và CCDC theo tháng và báo cáo đối chiếu với kế toán
- Hướng dẫn và kiểm tra việc thực hiện quản lý tiền mặt, qui trình thanh toán, xuất hóa đơn đỏ tại nhà hàng theo qui định
của công ty
3.Công việc điều hành:
- Thực hiện chấm công ( theo dõi kiểm tra và tổng hợp bảng công hàng tuần, tháng gửi về P.Nhân sự.)
- Tuyển dụng - đào tạo - đánh giá nhân viên đảm bảo chất lượng dịch vụ nhà hàng
- Quản lý giám sát các hoạt động bán hàng cũng như mục tiêu kinh doanh của cửa hàng
- Kiểm tra và kiểm soát hoạt động nhân viên tại cửa hàng.
- Hướng dẫn các hoạt động tiếp thị, giảm giá, chiết khấu.
- Thực hiện và kiểm soát việc triển khai nội quy, quy định của Công ty đối với nhân viên tại Nhà hàng, đề xuất biện pháp duy trì, chấn chỉnh, ngăn ngừa hoặc xử lý kỷ luật đối với các cá nhân vi phạm
- Thực hiện và kiểm soát, đảm bảo các thủ tục chứng từ đầy đủ tại cửa hàng, thực hiện các quy trình, quy định về
1. Giám sát chất lượng tại nhà hàng
- Kiểm tra tất cả các khâu chuẩn bị : setup, booking, nguyên vật liệu...đã sẵn sàng trước khi phục vụ khách hàng
- Giám sát qui trình phục vụ của nhân viên đảm bảo thực hiện đúng các tiêu chuẩn qui trình của công ty
- Chủ động giai quyết các sự cố xảy ra trong quá trình nhân viên phục vụ
2. Quản lý hàng hóa,tài sản,
- Kiểm soát qui trình sổ sách báo cáo
- Kiểm soát tài sản và CCDC theo tháng và báo cáo đối chiếu với kế toán
- Hướng dẫn và kiểm tra việc thực hiện quản lý tiền mặt, qui trình thanh toán, xuất hóa đơn đỏ tại nhà hàng theo qui định
của công ty
3.Công việc điều hành:
- Thực hiện chấm công ( theo dõi kiểm tra và tổng hợp bảng công hàng tuần, tháng gửi về P.Nhân sự.)
- Tuyển dụng - đào tạo - đánh giá nhân viên đảm bảo chất lượng dịch vụ nhà hàng
- Quản lý giám sát các hoạt động bán hàng cũng như mục tiêu kinh doanh của cửa hàng
- Kiểm tra và kiểm soát hoạt động nhân viên tại cửa hàng.
- Hướng dẫn các hoạt động tiếp thị, giảm giá, chiết khấu.
- Thực hiện và kiểm soát việc triển khai nội quy, quy định của Công ty đối với nhân viên tại Nhà hàng, đề xuất biện pháp duy trì, chấn chỉnh, ngăn ngừa hoặc xử lý kỷ luật đối với các cá nhân vi phạm
- Thực hiện và kiểm soát, đảm bảo các thủ tục chứng từ đầy đủ tại cửa hàng, thực hiện các quy trình, quy định về
Từ 2012 đến 2018: Quản lý tại CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CỔNG VÀNG
QUẢN LÝ NHÀ HÀNG
1. Giám sát chất lượng tại nhà hàng
- Kiểm tra tất cả các khâu chuẩn bị : setup, booking, nguyên vật liệu...đã sẵn sàng trước khi phục vụ khách hàng
- Giám sát qui trình phục vụ của nhân viên đảm bảo thực hiện đúng các tiêu chuẩn qui trình của công ty
- Chủ động giai quyết các sự cố xảy ra trong quá trình nhân viên phục vụ
2. Quản lý hàng hóa,tài sản,
- Kiểm soát qui trình sổ sách báo cáo
- Kiểm soát tài sản và CCDC theo tháng và báo cáo đối chiếu với kế toán
- Hướng dẫn và kiểm tra việc thực hiện quản lý tiền mặt, qui trình thanh toán, xuất hóa đơn đỏ tại nhà hàng theo qui định
của công ty
3.Công việc điều hành:
- Thực hiện chấm công ( theo dõi kiểm tra và tổng hợp bảng công hàng tuần, tháng gửi về P.Nhân sự.)
- Tuyển dụng - đào tạo - đánh giá nhân viên đảm bảo chất lượng dịch vụ nhà hàng
- Quản lý giám sát các hoạt động bán hàng cũng như mục tiêu kinh doanh của cửa hàng
- Kiểm tra và kiểm soát hoạt động nhân viên tại cửa hàng.
- Hướng dẫn các hoạt động tiếp thị, giảm giá, chiết khấu.
- Thực hiện và kiểm soát việc triển khai nội quy, quy định của Công ty đối với nhân viên tại Nhà hàng, đề xuất biện pháp duy trì, chấn chỉnh, ngăn ngừa hoặc xử lý kỷ luật đối với các cá nhân vi phạm
- Thực hiện và kiểm soát, đảm bảo các thủ tục chứng từ đầy đủ tại cửa hàng, thực hiện các quy trình, quy định về
1. Giám sát chất lượng tại nhà hàng
- Kiểm tra tất cả các khâu chuẩn bị : setup, booking, nguyên vật liệu...đã sẵn sàng trước khi phục vụ khách hàng
- Giám sát qui trình phục vụ của nhân viên đảm bảo thực hiện đúng các tiêu chuẩn qui trình của công ty
- Chủ động giai quyết các sự cố xảy ra trong quá trình nhân viên phục vụ
2. Quản lý hàng hóa,tài sản,
- Kiểm soát qui trình sổ sách báo cáo
- Kiểm soát tài sản và CCDC theo tháng và báo cáo đối chiếu với kế toán
- Hướng dẫn và kiểm tra việc thực hiện quản lý tiền mặt, qui trình thanh toán, xuất hóa đơn đỏ tại nhà hàng theo qui định
của công ty
3.Công việc điều hành:
- Thực hiện chấm công ( theo dõi kiểm tra và tổng hợp bảng công hàng tuần, tháng gửi về P.Nhân sự.)
- Tuyển dụng - đào tạo - đánh giá nhân viên đảm bảo chất lượng dịch vụ nhà hàng
- Quản lý giám sát các hoạt động bán hàng cũng như mục tiêu kinh doanh của cửa hàng
- Kiểm tra và kiểm soát hoạt động nhân viên tại cửa hàng.
- Hướng dẫn các hoạt động tiếp thị, giảm giá, chiết khấu.
- Thực hiện và kiểm soát việc triển khai nội quy, quy định của Công ty đối với nhân viên tại Nhà hàng, đề xuất biện pháp duy trì, chấn chỉnh, ngăn ngừa hoặc xử lý kỷ luật đối với các cá nhân vi phạm
- Thực hiện và kiểm soát, đảm bảo các thủ tục chứng từ đầy đủ tại cửa hàng, thực hiện các quy trình, quy định về
Từ 2010 đến 2012: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty Máy Tính T&H
Kế toán
- Tham gia công tác tiếp nhận sắp xếp, quản lý chừng từ, sổ sách
- Hỗ trợ việc kiểm tra tính hợp lễ của chứng từ, hóa đơn GTGT trước khi xuất hay nhận
- Lập phiếu xuất nhập tồn hàng tuần và tháng
- Kiểm kê hàng hóa vào cuối mỗi tháng
- Tham gia công tác tiếp nhận sắp xếp, quản lý chừng từ, sổ sách
- Hỗ trợ việc kiểm tra tính hợp lễ của chứng từ, hóa đơn GTGT trước khi xuất hay nhận
- Lập phiếu xuất nhập tồn hàng tuần và tháng
- Kiểm kê hàng hóa vào cuối mỗi tháng
Kỹ năng
- Tin Văn Phòng
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp
Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp
- Mong muốn tìm được việc ổn định lâu dài để cống hiến những gì mà mình được học và đã làm.
- Mong muốn có một mức lương tốt và cơ hội thăng tiến trong công việc
- Là một người điềm tĩnh, thích ứng nhanh với môi trường mới, không ngại khó khăn và hứng thú trong công việc
- Mong muốn có một mức lương tốt và cơ hội thăng tiến trong công việc
- Là một người điềm tĩnh, thích ứng nhanh với môi trường mới, không ngại khó khăn và hứng thú trong công việc