Ngành nghề
Nơi làm việc
Phạm Thị Lê
Thông tin nghề nghiệp
2
Đại học
Độc thân
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Đà Nẵng
7 triệu
Luật Kinh tế
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2019 đến 2020: Mới tốt nghiệp/Thực tập tại Tòa án nhân dân quận Hải Châu thành phố Đà Nẵng (có người hướng dẫn)
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp hồ sơ.
- Soạn thảo các hồ sơ, văn bản theo yêu cầu của cấp trên.
- In, đóng dấu những hồ sơ theo yêu cầu của cấp trên...
- Soạn thảo các hồ sơ, văn bản theo yêu cầu của cấp trên.
- In, đóng dấu những hồ sơ theo yêu cầu của cấp trên...
Từ 2020 đến 2021: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty TNHH Gia Khang Phát
- Tiếp nhận các đơn đặt hàng và phối hợp với phòng điều vận sắp xếp lịch giao hàng cho khách hàng.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Tập hợp thông tin, phản hồi từ khách hàng trong quá trình hỗ trợ hỗ trợ, đề xuất tham mưu cho cấp trên để nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Ghi nhận các tình huống, phương thức xử lý và chuyển tiếp đến các bộ phận liên quan xử lý, cập nhật nội dung trong file theo dõi công việc hàng ngày.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Tập hợp thông tin, phản hồi từ khách hàng trong quá trình hỗ trợ hỗ trợ, đề xuất tham mưu cho cấp trên để nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Ghi nhận các tình huống, phương thức xử lý và chuyển tiếp đến các bộ phận liên quan xử lý, cập nhật nội dung trong file theo dõi công việc hàng ngày.
Từ 2021 đến 2022: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty TNHH Tanpopo Beauty
Làm việc với người phụ trách của các sàn thương mại điện tử( shopee, lazada, sendo)
Xây dựng và triển khai các chương trình khuyến mại cho khách hàng
Đăng hình ảnh, mô tả sản phẩm, cập nhật và kiểm tra thường xuyên lượng hàng tồn trên các sàn
Theo dõi lượng truy cập và thu thập phản hồi của khách hàng để điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
Trực tiếp tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, giá cả, chương trình khuyến mại,... giải đáp thắc mắc của khách hàng.
Chốt đơn hàng, phương thức vận chuyển, thanh toán.
Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng.
Tìm hiểu thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh,...
Lập báo cáo doanh thu hàng ngày.
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Xây dựng và triển khai các chương trình khuyến mại cho khách hàng
Đăng hình ảnh, mô tả sản phẩm, cập nhật và kiểm tra thường xuyên lượng hàng tồn trên các sàn
Theo dõi lượng truy cập và thu thập phản hồi của khách hàng để điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
Trực tiếp tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, giá cả, chương trình khuyến mại,... giải đáp thắc mắc của khách hàng.
Chốt đơn hàng, phương thức vận chuyển, thanh toán.
Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng.
Tìm hiểu thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh,...
Lập báo cáo doanh thu hàng ngày.
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng làm việc nhóm.
- Khả năng tiếp thu ý kiến nhanh, nắm bắt công việc.
- Tư duy logic.
- Có khả năng làm việc nhóm.
- Khả năng tiếp thu ý kiến nhanh, nắm bắt công việc.
- Tư duy logic.
Ngoại ngữ
- Tiếng Việt (Bản ngữ)
Học vấn bằng cấp
- Cử nhân luật từ 2016 - 2020 tại Đại học kinh tế Đà Nẵng (ngành học: Luật Kinh tế)
- Có chứng chỉ ứng dụng CNTT nâng cao.
- Toeic 415
- Toeic 415
Mục tiêu nghề nghiệp
- Mong muốn học hỏi kinh nghiệm ở môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài.
- Có cơ hội thăng tiến cao, thành công trong công việc.
- Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài.
- Có cơ hội thăng tiến cao, thành công trong công việc.