Ảnh đại diện Lan (ZY9629)
Nguyễn Thị Hoàng Lan
18/02/1988
0908478***
Tp Hồ Chí Minh
hoanglan.nguyen1***@gmail.com
Nữ
Số ***, Đường S5, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP HCM
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

8
Đại học
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2010 đến 2011: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty cổ phần LAWSOFT
 Chăm sóc, hỗ trợ và tạo sự hài lòng của khách hàng đối với các sản phẩm được công ty cung cấp hoặc sử dụng phần mềm tra cứu văn bản pháp luật
 Giải đáp thắc mắc, xử lý các khiếu nại của khách hàng kịp thời, đầy đủ. Đảm bảo quyền lợi cho khách hàng trong việc sử dụng gói tra cứu, hỗ trợ người dùng tìm được các văn bản pháp luật một cách nhanh nhất.
 Chủ động khảo sát thăm dò ý kiến khách hàng và phân tích các giải pháp duy trì khách hàng các gói tra cứu văn bản pháp luật có trả phí,
 Hỗ trợ khách hàng trong việc gia hạn và nâng cấp các gói tra cứu văn bản pháp luật.

Từ 2011 đến 2013: Chuyên viên tại Công ty Ô Tô Trường Hải - Chi nhánh Nguyễn Văn Trỗi
 Tổng hợp dữ liệu khách hàng trước và sau khi mua xe
 Lọc danh sách và thực hiện gọi điện chăm sóc khách hàng
 Tiếp nhận các ý kiến phản hồi của khách hàng
 Báo cáo kết quả khảo sát sự hài lòng của khách hàng
 Phân tích dữ liệu khách hàng của đơn vị. Đề xuất giải pháp cải thiện
 Hỗ trợ đơn vị tổ chức thực hiện các chương trình Marketing dịch vụ/Chăm sóc khách hàng.

Từ 2013 đến 2016: Trưởng nhóm / ban tại Công ty Ô Tô Trường Hải - Văn phòng điều hành Tổng Công ty
 Quản lý, tổng hợp, đánh giá các báo cáo chăm sóc khách hàng (kinh doanh, dịch vụ) từ các chi nhánh trên toàn quốc gửi về từ đó phân tích, đánh giá và báo cáo lên lãnh đạo khu vực.
 Đưa ra các đề xuất, sáng kiến và cải tiến hoạt động CSKH phù hợp chiến lược phát triển của các dòng xe.
 Xây dựng, chuẩn hóa, thống nhất các quy trình, biểu mẫu báo cáo, biểu mẫu quản lý thông tin khách hàng cho các công việc chăm sóc khách hàng tại các showroom.
 Đầu mối tiếp nhận các khiếu nại của KH vượt quá thẩm quyền quyết định của showroom. Chủ động phối hợp với các phòng ban liên quan để đưa ra giải pháp, giải quyết nhanh chóng, hiệu quả và báo cáo cho Ban Lãnh Đạo.
 Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban liên quan (Sales, Marketing…) thực hiện các khảo sát thăm dò ý kiến khách hàng, tăng hiệu quả trong các hoạt động marketing, chương trình khuyến mãi.

Từ 2016 đến 2018: Quản lý tại CAFE LAMY COFFEE SHOP
 Trực tiếp quản lý, vận hành hoạt động của quán
 Lên kế hoạch tuyển dụng, tính lương cho nhân viên
 Theo dõi, gia tăng chỉ số hài lòng của khách
 Chủ động, sáng tạo những ý tưởng marketing, chạy quảng cáo cho những ngày lễ trong năm

Từ 2018 đến hiện nay: Trợ lý kinh doanh tại Công ty Ô Tô Trường Hải – Chi nhánh Tân Sơn Nhất
 Quản trị kho xe, giao dịch bán hàng của Showroom. Quản lý số hợp đồng, làm hợp đồngxuất hóa đơn nội bộ.
 Phân tích, tổng hợp số liệu, thực hiện báo cáo ngày/tuần/tháng đến ban lãnh đạo.
 Quản lý thông tin đặt hàng xe, giao hồ sơ xe. Kiểm soát bán hàng theo đặt hàng và tồn kho.
 Kiểm tra tình hình hồ sơ xe và cung cấp thông tin cho TVBH. Báo cáo xe tồn, chi tiết bán hàng. Báo cáo bán hàng chi tiết hàng ngày.
 Tổng hợp và báo cáo GĐSR/Phó phòng bán hàng tình hình khách hàng, tình hình thực hiện chỉ tiêu được giao từ Tổng công ty, chỉ tiêu cho từng TVBH.
 Chấm công, tăng ca hàng tháng. Báo cơm hàng ngày. Đặt văn phòng phẩm, phòng họp, vé máy bay,…cho phòng kinh Doanh.
 Lưu trữ các công văn, tờ trình, các chương trình bán hàng, tài liệu kinh doanh liên quan.
Kỹ năng

Chuyên môn:
- Phân tích / Lập kế hoạch.
- Báo cáo / Thuyết trình.
- Quản lý, giám sát và điều phối công việc.
- Giải quyết tình huống, Giải đáp thắc mắc / Xử lý các
khiếu nại.
Máy tính
- Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính (MS
Office,....)
- Sử dụng tốt các phần mềm, lưu trữ-truy xuất trong
công việc
Ngoại ngữ: Giao tiếp bằng Tiếng Anh (Bằng B)
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp

- Bằng đại học tại Đại học Khoa Học Xã Hội & Nhân Văn TP.HCM
Mục tiêu nghề nghiệp

Chưa cập nhật