Ngành nghề
Nơi làm việc
Nguyễn Thị Mỹ Hiền
Thông tin nghề nghiệp
6
Đại học
Đã có gia đình
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh
13 triệu
Luật Kinh doanh
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2022 đến hiện nay: Chuyên viên tại CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XUẤT NHẬP KHẨU AN ĐÔ
• Nghiên cứu, cập nhật thường xuyên và kịp thời các quy định của pháp luật hiện hành, từ đó có sự tư vấn, tham mưu về các chính sách pháp lý nhằm hạn chế đến mức tối đa các rủi ro có thể xảy ra;
• Tiến hành xây dựng, soạn thảo, rà soát các văn bản nội bộ, đồng thời có sự điều chỉnh, bổ sung nhằm tạo sự thống nhất đồng bộ của các Chính sách, quy định, quy trình, chỉ thị, công văn, thông báo,... trong nội bộ công ty và phản hồi ra bên ngoài một cách chính xác và hiệu quả nhất;
• Tư vấn và tiến hành thực hiện các thủ tục pháp lý cần thiết trong quá trình xin các loại giấy phép cho doanh nghiệp, như: giấy phép lao động, PCCC, kiểm tra chất lượng hành hóa trước trong và sau quá trình thông quan;
• Đại diện Công ty làm việc với các Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền, đồng thời phối hợp cũng các phòng ban có liên quan xây dựng quy trình, quy chế quản lý hoạt động và xử lý các vấn đề pháp lý phát sinh (nếu có) từ phía người lao động và Công ty;
• Phân tích các rủi ro pháp lý của vấn đề, từ đó để ra các giải pháp cụ thể và hiệu quả;
• Soạn thảo, kiểm tra, xác minh tính hợp pháp và hiệu quả của các hợp đồng của Công ty trước khi kí kết với đối tác;
• Thực hiện các công việc pháp lý khác theo sự phân công từ phía lãnh đạo Công ty
• Tiến hành xây dựng, soạn thảo, rà soát các văn bản nội bộ, đồng thời có sự điều chỉnh, bổ sung nhằm tạo sự thống nhất đồng bộ của các Chính sách, quy định, quy trình, chỉ thị, công văn, thông báo,... trong nội bộ công ty và phản hồi ra bên ngoài một cách chính xác và hiệu quả nhất;
• Tư vấn và tiến hành thực hiện các thủ tục pháp lý cần thiết trong quá trình xin các loại giấy phép cho doanh nghiệp, như: giấy phép lao động, PCCC, kiểm tra chất lượng hành hóa trước trong và sau quá trình thông quan;
• Đại diện Công ty làm việc với các Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền, đồng thời phối hợp cũng các phòng ban có liên quan xây dựng quy trình, quy chế quản lý hoạt động và xử lý các vấn đề pháp lý phát sinh (nếu có) từ phía người lao động và Công ty;
• Phân tích các rủi ro pháp lý của vấn đề, từ đó để ra các giải pháp cụ thể và hiệu quả;
• Soạn thảo, kiểm tra, xác minh tính hợp pháp và hiệu quả của các hợp đồng của Công ty trước khi kí kết với đối tác;
• Thực hiện các công việc pháp lý khác theo sự phân công từ phía lãnh đạo Công ty
Kỹ năng
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình
Kỹ năng chịu áp lục cao trong công việc
Kỹ năng chịu áp lục cao trong công việc
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp
- Bằng cử nhân từ 2013 - 2017 tại Trường Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh (ngành học: Luật Kinh doanh)
Chứng chỉ nghiệp vụ QUẢN TRỊ NHÂN SỰ, TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ TP. HỒ CHÍ MINH
Mục tiêu nghề nghiệp
•Với hơn 06 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Pháp chế và Tài chính, tôi luôn được rèn luyện và đánh giá cao về các kỹ năng cũng như nghiệp vụ của bản thân. Trong thời gian tới, tôi sẽ không ngừng trau dồi, học hỏi để có thể nâng cao trình độ chuyên môn của bản thân nhằm đáp ứng sự phát triển không ngừng của Công ty;
•Được thăng tiến xứng đáng với những cống hiến trong công việc. Trong 03 năm tới, tôi muốn mình trở thành một Trưởng phòng pháp chế với đầy đủ các tố chất, nghiệp vụ, chuyên môn để có thể xây dựng một đội ngũ nhân sự pháp lý mạnh mẽ để đồng hành cùng Công ty trong suốt thời gian dài.
•Được thăng tiến xứng đáng với những cống hiến trong công việc. Trong 03 năm tới, tôi muốn mình trở thành một Trưởng phòng pháp chế với đầy đủ các tố chất, nghiệp vụ, chuyên môn để có thể xây dựng một đội ngũ nhân sự pháp lý mạnh mẽ để đồng hành cùng Công ty trong suốt thời gian dài.