Ngành nghề
Nơi làm việc
Trần Thị Hải Yến
Thông tin nghề nghiệp
6
Đại học
Đã có gia đình
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Tp Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương
21 triệu
Khác
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2021 đến hiện nay: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại Công ty TNHH Hưng Khang
- Xây dựng chính sách công ty.
- Quản lý, triển khai, đánh giá chính sách công ty.
- Xây dựng, đăng ký và triển khai nội quy lao động.
- Rà soát và hoàn thiện cơ cấu tổ chức và quy chế điều hành của công ty. Đề
xuất, xây dựng các chính sách phát triển, luân chuyển, thay thế nhân sự.
- Xây dựng và triển khai khung năng lực các vị trí quản lý từ vị trí tổ trưởng
trở lên. Tìm ra các năng lực còn thiếu của mỗi vị trí, sau đó xây dựng
chương trình hoàn thiện các năng lực còn thiếu của mỗi vị trí.
- Hoàn thiện chức năng nhiệm vụ của các phòng ban.
- Rà soát và hoàn thiện bảng mô tả công việc của tất cả các vị trí trong công
ty.
- Xây dựng và triển khai hệ thống lương KPIs cho khối văn phòng, đưa vào
áp dụng và đánh giá hiệu quả của chương trình.
- Xây dựng kế hoạch đào tạo nguồn nhân lực.
- Đào tạo và phối hợp với các phòng ban khác đào tạo phát triển nguồn nhân
lực.
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đánh giá ứng viên để có nhân sự tốt cho công ty.
Xây dựng mục tiêu công ty và bộ phận Hành Chính Nhân Sự.
- Đào tạo hướng dẫn quản lý cấp trung các bộ phận khác xây dựng và triển
khai mục tiêu.
- Tham mưu cho Ban Giám Đốc về chiến lược nhân sự phù hợp với chiến
lược phát triển của công ty.
- Xây dựng quy chế lương thưởng.
- Xây dựng bảng tính lương.
- Tính lương thưởng cho cán bộ công nhân viên.
- Tham gia giải quyết các vấn đề thắc mắc của nhân sự về tiền lương,chế
độ chính sách, quan hệ lao động,..
- Xây dựng quỹ lương kế hoạch định kỳ (tháng, quý, năm).
- Xây dựng, soạn thảo chế độ-chính sách, hệ thống thang-bảng lương, các
phương án trả lương trả thưởng và thực hiện đãi ngộ cho CBNV
- Kiểm soát quỹ bảo hiểm.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
2. Công tác hành chính
- Quản lý dự án xây dựng nhà ăn cho công nhân viên và đưa vào hoạt động.
- Quản lý dự án sửa chữa cải tạo lại bảng hiệu, logo, tên công ty.
- Vận hành nhà ăn với chi phí phù hợp đảm bảo cơm nước cho nhân viên
ngon, chất lượng.
- Quản lý đội xe.
- Quản lý tài sản văn phòng công ty.
- Trình phương án mua mới, thay bỏ các trang thiết bị văn phòng.
- Tổ chức các chương trình, sự kiện cho công ty
- Quản lý, triển khai, đánh giá chính sách công ty.
- Xây dựng, đăng ký và triển khai nội quy lao động.
- Rà soát và hoàn thiện cơ cấu tổ chức và quy chế điều hành của công ty. Đề
xuất, xây dựng các chính sách phát triển, luân chuyển, thay thế nhân sự.
- Xây dựng và triển khai khung năng lực các vị trí quản lý từ vị trí tổ trưởng
trở lên. Tìm ra các năng lực còn thiếu của mỗi vị trí, sau đó xây dựng
chương trình hoàn thiện các năng lực còn thiếu của mỗi vị trí.
- Hoàn thiện chức năng nhiệm vụ của các phòng ban.
- Rà soát và hoàn thiện bảng mô tả công việc của tất cả các vị trí trong công
ty.
- Xây dựng và triển khai hệ thống lương KPIs cho khối văn phòng, đưa vào
áp dụng và đánh giá hiệu quả của chương trình.
- Xây dựng kế hoạch đào tạo nguồn nhân lực.
- Đào tạo và phối hợp với các phòng ban khác đào tạo phát triển nguồn nhân
lực.
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đánh giá ứng viên để có nhân sự tốt cho công ty.
Xây dựng mục tiêu công ty và bộ phận Hành Chính Nhân Sự.
- Đào tạo hướng dẫn quản lý cấp trung các bộ phận khác xây dựng và triển
khai mục tiêu.
- Tham mưu cho Ban Giám Đốc về chiến lược nhân sự phù hợp với chiến
lược phát triển của công ty.
- Xây dựng quy chế lương thưởng.
- Xây dựng bảng tính lương.
- Tính lương thưởng cho cán bộ công nhân viên.
- Tham gia giải quyết các vấn đề thắc mắc của nhân sự về tiền lương,chế
độ chính sách, quan hệ lao động,..
- Xây dựng quỹ lương kế hoạch định kỳ (tháng, quý, năm).
- Xây dựng, soạn thảo chế độ-chính sách, hệ thống thang-bảng lương, các
phương án trả lương trả thưởng và thực hiện đãi ngộ cho CBNV
- Kiểm soát quỹ bảo hiểm.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
2. Công tác hành chính
- Quản lý dự án xây dựng nhà ăn cho công nhân viên và đưa vào hoạt động.
- Quản lý dự án sửa chữa cải tạo lại bảng hiệu, logo, tên công ty.
- Vận hành nhà ăn với chi phí phù hợp đảm bảo cơm nước cho nhân viên
ngon, chất lượng.
- Quản lý đội xe.
- Quản lý tài sản văn phòng công ty.
- Trình phương án mua mới, thay bỏ các trang thiết bị văn phòng.
- Tổ chức các chương trình, sự kiện cho công ty
Kỹ năng
- Kỹ năng ra quyết định
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng làm việc độc lập
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục
- Các kỹ năng chuyên môn liên quan
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng làm việc độc lập
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục
- Các kỹ năng chuyên môn liên quan
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp
- Cử nhân từ 2011 - 2014 tại Đại học Công Nghệ Đồng Nai (ngành học: Khác)
Mục tiêu nghề nghiệp
- Tìm chổ làm ổn định lâu dài, cơ hội thăng tiến và cung đường di chuyển thuận lợi.