Ngành nghề
Nơi làm việc
Trần Thị Dung
Thông tin nghề nghiệp
6
Đại học
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Hà Nội
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2014 đến 2016: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY CỔ PHẦN CENCO VIỆT NAM
Nhân viên kinh doanh các dự án bất động sản cao cấp tại Hà Nội
- Chuyên cho thuê và bán hơn 20 dự án bất động sản chung cư cao cấp trong nội thành Hà Nội
- Làm việc với nhiều khách hàng trong nước và nước ngoài của các công ty lớn: Nakagawa, Jtec, Vina Nano HighTech, ...
- Chuyên cho thuê và bán hơn 20 dự án bất động sản chung cư cao cấp trong nội thành Hà Nội
- Làm việc với nhiều khách hàng trong nước và nước ngoài của các công ty lớn: Nakagawa, Jtec, Vina Nano HighTech, ...
Khác tại TẬP ĐOÀN P.H - TẬP ĐOÀN HOÀNG HUY
Phó phòng Marketing (2018 - 2019)
Nhân viên Marketing ( 2016 - 2018)
- Lập kế hoạch chương trình Marketing tổng thể theo Quý, năm của Công ty.
- Lên kế hoạch, triển khai thực hiện kế hoạch cho mỗi dự án theo từng chiến dịch
- Kiểm soát ngân sách, đề xuất chi phí phù hợp cho các hoạt động Marketing
- Phối hợp cùng phòng bán hàng xây dựng kế hoạch truyền thông để thúc đẩy bán hàng, đảm bảo tính nhận diện thương hiệu của Công ty
- Trao đổi, theo dõi việc thực hiện các chiến dịch truyền thông với các đơn vị Agency, PR báo chí, quảng cáo online, quảng cáo ngoài trời, radio, social media, in ấn phẩm truyền thông,… đảm bảo sự đồng nhất theo nội dung mỗi chiến dịch và tính nhận diện thương hiệu.
- Quản trị nội dung các kênh truyền thông
- Phối hợp với các phòng ban xử lý thông tin khách hàng trên phương tiện truyền thông
- Thực hiện việc nghiên cứu thị trường trên toàn quốc
- Trao đổi làm việc với các Giám đốc đại lý/Nhân viên cấp cao của Đại lý để thực hiện chương trình bán hàng tại tỉnh và đưa ra chính sách đề xuất với Ban lãnh đạo kết hợp làm việc suôn sẻ 2 bên
- Báo cáo kết quả mỗi chiến dịch Marketing
- Chịu trách nhiệm về deadlines, kết quả công việc với Trưởng phòng và Tổng giám đốc.
- Thực hiện báo cáo công việc hàng tuần
Nhân viên Marketing ( 2016 - 2018)
- Lập kế hoạch chương trình Marketing tổng thể theo Quý, năm của Công ty.
- Lên kế hoạch, triển khai thực hiện kế hoạch cho mỗi dự án theo từng chiến dịch
- Kiểm soát ngân sách, đề xuất chi phí phù hợp cho các hoạt động Marketing
- Phối hợp cùng phòng bán hàng xây dựng kế hoạch truyền thông để thúc đẩy bán hàng, đảm bảo tính nhận diện thương hiệu của Công ty
- Trao đổi, theo dõi việc thực hiện các chiến dịch truyền thông với các đơn vị Agency, PR báo chí, quảng cáo online, quảng cáo ngoài trời, radio, social media, in ấn phẩm truyền thông,… đảm bảo sự đồng nhất theo nội dung mỗi chiến dịch và tính nhận diện thương hiệu.
- Quản trị nội dung các kênh truyền thông
- Phối hợp với các phòng ban xử lý thông tin khách hàng trên phương tiện truyền thông
- Thực hiện việc nghiên cứu thị trường trên toàn quốc
- Trao đổi làm việc với các Giám đốc đại lý/Nhân viên cấp cao của Đại lý để thực hiện chương trình bán hàng tại tỉnh và đưa ra chính sách đề xuất với Ban lãnh đạo kết hợp làm việc suôn sẻ 2 bên
- Báo cáo kết quả mỗi chiến dịch Marketing
- Chịu trách nhiệm về deadlines, kết quả công việc với Trưởng phòng và Tổng giám đốc.
- Thực hiện báo cáo công việc hàng tuần
Từ 2019 đến hiện nay: Khác tại Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu và Thương Mại Đông Thành
Trợ lý Tổng Giám đốc Kinh doanh kiêm phát triển Marketing
1. Công tác Trợ lý Tổng Giám đốc
- Làm việc với Tổng giám đốc về công tác lập kế hoạch kinh doanh chung và lập kế hoạch kinh doanh riêng của mỗi cá nhân trong phòng kinh doanh theo tuần, theo tháng, theo quý và năm.
- Theo dõi kế hoạch thị trường của phòng kinh doanh, kiểm soát chi phí đi thị trường phù hợp với mục tiêu và kết quả kinh doanh.
- Theo dõi danh sách khách hàng của Công ty.
- Tổng hợp và báo cáo doanh số của khách hàng với TGĐ, tình hình biến động tăng giảm doanh số và dự tính khả năng lấy hàng của khách hàng.
- Tham mưu các chính sách, chương trình bán hàng trong tháng, trong quý.
- Phân tích một số xu hướng điều chỉnh của thị trường, dự đoán rủi ro về phương án kinh doanh, đề xuất các giải pháp chính sách bán hàng, truyền thông, quản lý giám sát khu vực thị trường.
- Quản lý lịch trình của TGĐ và chuẩn bị tài liệu các nội dung họp, giao lưu, gặp gỡ khách hàng.
- Theo dõi, quản lý, cung cấp các tài liệu kinh doanh: ấn phẩm truyền thông, tư liệu bán hàng
- Đọc báo cáo của nhân viên kinh doanh đi thị trường, nghiên cứu nhu cầu khách hàng.
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng về chính sách bán hàng, chất lượng sản phẩm và làm việc trực tiếp với khách hàng.
- Tham gia các cuộc họp, gặp gỡ, làm việc với một số khách hàng lớn về các giải pháp phát triển cho hai bên.
- Tham gia tuyển chọn nhân sự một số bộ phận Công ty: Kinh doanh, Marketing.
2. Công tác Marketing:
- Xây dựng và triển khai thực hiện đồng bộ bộ nhận diện thương hiệu Công ty.
- Lập kế hoạch Marketing tổng thể tuân theo bộ nhận diện thương hiệu, đảm bảo sự phù hợp về ngân sách, chương trình bán hàng.
- Quản trị nội dung, kiểm soát chất lượng các công việc trong mỗi chương trình Marketing: content, ấn phẩm hình ảnh...
- Theo dõi, giám sát việc quảng cáo trên các kênh truyền thông: Facebook, website, kênh truyền hình
- Làm việc với đối tác tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm tại hội chợ, triển lãm nhóm ngành IT.
- Làm nội dung, kế hoạch và tổ chức chương trình sự kiện Công ty, sự kiện truyền thông với các Đại lý.
- Kiểm soát chi phí, lên ngân sách các hoạt động Marketing
- Đánh giá mức độ hiệu quả các phương án truyền thông và đề xuất các phương án phù hợp.
- Chịu trách nhiệm về deadlines công việc.
1. Công tác Trợ lý Tổng Giám đốc
- Làm việc với Tổng giám đốc về công tác lập kế hoạch kinh doanh chung và lập kế hoạch kinh doanh riêng của mỗi cá nhân trong phòng kinh doanh theo tuần, theo tháng, theo quý và năm.
- Theo dõi kế hoạch thị trường của phòng kinh doanh, kiểm soát chi phí đi thị trường phù hợp với mục tiêu và kết quả kinh doanh.
- Theo dõi danh sách khách hàng của Công ty.
- Tổng hợp và báo cáo doanh số của khách hàng với TGĐ, tình hình biến động tăng giảm doanh số và dự tính khả năng lấy hàng của khách hàng.
- Tham mưu các chính sách, chương trình bán hàng trong tháng, trong quý.
- Phân tích một số xu hướng điều chỉnh của thị trường, dự đoán rủi ro về phương án kinh doanh, đề xuất các giải pháp chính sách bán hàng, truyền thông, quản lý giám sát khu vực thị trường.
- Quản lý lịch trình của TGĐ và chuẩn bị tài liệu các nội dung họp, giao lưu, gặp gỡ khách hàng.
- Theo dõi, quản lý, cung cấp các tài liệu kinh doanh: ấn phẩm truyền thông, tư liệu bán hàng
- Đọc báo cáo của nhân viên kinh doanh đi thị trường, nghiên cứu nhu cầu khách hàng.
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng về chính sách bán hàng, chất lượng sản phẩm và làm việc trực tiếp với khách hàng.
- Tham gia các cuộc họp, gặp gỡ, làm việc với một số khách hàng lớn về các giải pháp phát triển cho hai bên.
- Tham gia tuyển chọn nhân sự một số bộ phận Công ty: Kinh doanh, Marketing.
2. Công tác Marketing:
- Xây dựng và triển khai thực hiện đồng bộ bộ nhận diện thương hiệu Công ty.
- Lập kế hoạch Marketing tổng thể tuân theo bộ nhận diện thương hiệu, đảm bảo sự phù hợp về ngân sách, chương trình bán hàng.
- Quản trị nội dung, kiểm soát chất lượng các công việc trong mỗi chương trình Marketing: content, ấn phẩm hình ảnh...
- Theo dõi, giám sát việc quảng cáo trên các kênh truyền thông: Facebook, website, kênh truyền hình
- Làm việc với đối tác tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm tại hội chợ, triển lãm nhóm ngành IT.
- Làm nội dung, kế hoạch và tổ chức chương trình sự kiện Công ty, sự kiện truyền thông với các Đại lý.
- Kiểm soát chi phí, lên ngân sách các hoạt động Marketing
- Đánh giá mức độ hiệu quả các phương án truyền thông và đề xuất các phương án phù hợp.
- Chịu trách nhiệm về deadlines công việc.
Kỹ năng
- Làm việc chuyên nghiệp: Nhiệt tình, trách nhiệm.
- Chịu nghiên cứu, học hỏi về chuyên môn và nghiệp vụ làm việc.
- Có kỹ năng kết hợp làm việc nhóm cùng mọi người.
- Giải quyết vấn đề: Bình tĩnh, cẩn thận, tìm kiếm và đề xuất phương án giải quyết tối ưu.
- Có khả năng làm việc độc lập
- Thành thạo kỹ năng tin học: Word, Excel, Powerpoint, Internet
- Chịu nghiên cứu, học hỏi về chuyên môn và nghiệp vụ làm việc.
- Có kỹ năng kết hợp làm việc nhóm cùng mọi người.
- Giải quyết vấn đề: Bình tĩnh, cẩn thận, tìm kiếm và đề xuất phương án giải quyết tối ưu.
- Có khả năng làm việc độc lập
- Thành thạo kỹ năng tin học: Word, Excel, Powerpoint, Internet
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp
- Marketing tại Học Viện Tài Chính
Mục tiêu nghề nghiệp
- 2020–2022: Trưởng bộ phận Marketing
+ Nắm bắt hoạt động Công ty, phân tích, đánh giá và đưa ra các phương án Marketing tăng hiệu quả phát triển kinh doanh của Công ty.
+ Mục đích: Tăng doanh số bán hàng, độ phủ thương hiệu rộng, mang những lợi ích của sản phẩm đến với nhiều khách hàng.
- Từ năm 2023: Nhân sự cấp cao của Công ty
+ Trở thành nhân sự cấp cao trong đội ngũ quản lý của Công ty.
+ Mục tiêu: Đưa công ty lên TOP những công ty phát triển hàng đầu Việt Nam và có thị phần trên trường Quốc tế.
+ Nắm bắt hoạt động Công ty, phân tích, đánh giá và đưa ra các phương án Marketing tăng hiệu quả phát triển kinh doanh của Công ty.
+ Mục đích: Tăng doanh số bán hàng, độ phủ thương hiệu rộng, mang những lợi ích của sản phẩm đến với nhiều khách hàng.
- Từ năm 2023: Nhân sự cấp cao của Công ty
+ Trở thành nhân sự cấp cao trong đội ngũ quản lý của Công ty.
+ Mục tiêu: Đưa công ty lên TOP những công ty phát triển hàng đầu Việt Nam và có thị phần trên trường Quốc tế.