Ngành nghề
Nơi làm việc
Vũ Thị Ly Len
Thông tin nghề nghiệp
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2018 đến hiện nay: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Ngân hàng ocb phương đông
- Gọi điện thoại cho khách hàng/người thân khách hàng yêu cầu khách hàng/hỗ trợ nhắc khách hàng thanh toán nợ quá hạn và hướng dẫn khách hàng phương thức thanh toán.
- Gọi điện thoại thông báo cho khách hàng/người thân khách hàng biết về các khoản phí phạt phát sinh nếu khách hàng chậm thanh toán
- Cập nhật kết quả cuộc gọi vào hệ thống
- Báo cáo lên Trưởng nhóm các trường hợp khách hàng không có thiện chí thanh toán hoặc có biểu hiện gian lận
- Gọi điện thoại thông báo cho khách hàng/người thân khách hàng biết về các khoản phí phạt phát sinh nếu khách hàng chậm thanh toán
- Cập nhật kết quả cuộc gọi vào hệ thống
- Báo cáo lên Trưởng nhóm các trường hợp khách hàng không có thiện chí thanh toán hoặc có biểu hiện gian lận
Kỹ năng
Kỹ năng giao tiếp tốt hoà nhập với môi trường làm viện. Hoàn thành tốt các công việc được giao.
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp
- Cử nhân kinh tế từ 2010 - 2014 tại Đại học Nông nghiệp Hà Nội (ngành học: Luật Kinh tế)
Mục tiêu nghề nghiệp
Chưa cập nhật