Ngành nghề
Nơi làm việc
Trương Thị Lệ Huyền
Thông tin nghề nghiệp
7
Cao đẳng
Đã có gia đình
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Đà Nẵng, Quảng Nam, (có thể thay đổi nơi làm việc)
8 triệu
Khác
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2017 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY TNHH SSLV ĐÀ NẴNG
- Tuyển dụng.
- Chấm công.
- Quản lý hồ sơ nhân viên. Soạn thảo hợp đồng, các quyết định tăng lương, thuyên chuyển.
- Xây dựng Nội quy lao động, Thỏa ước lao động tập thể, Thang bảng lương, các quy trình làm việc..
- Theo dõi quá trình đóng bảo hiểm của nhân viên và người nước ngoài ( Báo tăng, báo giảm, làm hồ sơ ốm đau, thai sản..).
- Làm visa, thẻ tạm trú, giấy phép lao động cho người nước ngoài..
- Chấm công.
- Quản lý hồ sơ nhân viên. Soạn thảo hợp đồng, các quyết định tăng lương, thuyên chuyển.
- Xây dựng Nội quy lao động, Thỏa ước lao động tập thể, Thang bảng lương, các quy trình làm việc..
- Theo dõi quá trình đóng bảo hiểm của nhân viên và người nước ngoài ( Báo tăng, báo giảm, làm hồ sơ ốm đau, thai sản..).
- Làm visa, thẻ tạm trú, giấy phép lao động cho người nước ngoài..
Từ 2012 đến 2014: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY TNHH MTV SEDO VINAKO.
NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG XƯỞNG:
–Theo dõi và quản lýđơn đặt hàng.
-Thống kê số lượng thành phẩm mỗi ngàyđể làm báo cáo.
- Lập báo cáo nhập - xuất - tồn.
- Đối chiếu công nợ với khách hàng.
- Liên hệ với khách hàngđể giải quyết những công việc phát sinh ( giao hàng, thiếu hụt nguyên phụ liệu…)
- Tham gia công tác kiểm kê định kỳ ( hoặcđột xuất ). Chịu trách nhiệm trong việc lập biên bản kiểm kê nếu có sự chênh lệch giữa sổ sách và thực tế
–Theo dõi và quản lýđơn đặt hàng.
-Thống kê số lượng thành phẩm mỗi ngàyđể làm báo cáo.
- Lập báo cáo nhập - xuất - tồn.
- Đối chiếu công nợ với khách hàng.
- Liên hệ với khách hàngđể giải quyết những công việc phát sinh ( giao hàng, thiếu hụt nguyên phụ liệu…)
- Tham gia công tác kiểm kê định kỳ ( hoặcđột xuất ). Chịu trách nhiệm trong việc lập biên bản kiểm kê nếu có sự chênh lệch giữa sổ sách và thực tế
Từ 2015 đến 2017: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY TNHH MTV POONG YOUNG VINA
NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH:
- Tiếp nhận các công văn, giấy tờ gởi đến công ty và đượcphép giải quyết nhanh trong thẩm quyền.
- Lưu trữ các dữ liệu, tài liệu của Công ty.
- Quản lý và theo dõi đội ngũ bảo vệ, tài xế, tạp vụ.
- Hỗ trợ tài liệu, nước, thiết bị…cần thiết cho các cuộc họp của công ty.
- Mua sắm trang thiết bị, văn phòng phẩm…
- Làm các thủ tục, hồ sơ cho người nước ngoài.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Tiếp nhận các công văn, giấy tờ gởi đến công ty và đượcphép giải quyết nhanh trong thẩm quyền.
- Lưu trữ các dữ liệu, tài liệu của Công ty.
- Quản lý và theo dõi đội ngũ bảo vệ, tài xế, tạp vụ.
- Hỗ trợ tài liệu, nước, thiết bị…cần thiết cho các cuộc họp của công ty.
- Mua sắm trang thiết bị, văn phòng phẩm…
- Làm các thủ tục, hồ sơ cho người nước ngoài.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Kỹ năng
- Khả năng làm việc theo nhóm và theo cá nhân.
- Có trách nhiệm trong công việc.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng. Các phần mềm nhân sự GP8000, phần mềm chấm công, phần mềm bảo hiểm EBH.
- Có trách nhiệm trong công việc.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng. Các phần mềm nhân sự GP8000, phần mềm chấm công, phần mềm bảo hiểm EBH.
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp
- Quản trị kinh doanh từ 2007 - 2010 tại Trường khác (ngành học: Khác)
Mục tiêu nghề nghiệp
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Nâng cao trình độ và tích lũy thêm kinh nghiệm.
- Nâng cao trình độ và tích lũy thêm kinh nghiệm.