Ngành nghề
Nơi làm việc
Phạm Thị Tú Trân
Thông tin nghề nghiệp
9
Đại học
Độc thân
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Tp Hồ Chí Minh
30 triệu
Chăm sóc khách hàng
❘ Bất động sản
❘ Ngân hàng - Tài Chính
❘ Quản trị điều hành
❘ Marketing
❘ Kinh doanh - Bán hàng
❘ Trợ lý
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2016 đến hiện nay: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại CÔNG TY CỔ PHẦN DRH HOLDINGS
* Truyền thông - Đối nội
- Thiết lập mối quan hệ hài hòa, gắn kết với các phòng ban trong công ty;
- Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với Ban giám đốc, Hội đồng quản trị, các Cổ đông - Nhà đầu tư và các cấp lãnh đạo;
- Hỗ trợ xây dựng những chương trình truyền thông nội bộ phù hợp với định hướng chiến lược và văn hóa của công ty;
- Xây dựng quy trình xử lý khủng hoảng truyền thông;
- Hỗ trợ tổ chức các hoạt động tập thể, các chương trình Teambuilding hàng năm của công ty, nhằm gắn kết và phát huy tinh thần đoàn kết, truyền tải thông điệp, văn hóa mà công ty hướng đến;
- Đề xuất, tổ chức các hoạt động xã hội nhằm xây dựng, nâng cao hình ảnh, thương hiệu của công ty trong cộng đồng;
- Phối hợp với các phòng ban liên quan trong việc tổ chức các sự kiện, các hoạt động nội bộ của công ty.
* Truyền thông - Đối ngoại
- Đã xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp với các đối tác truyền thông, phóng viên-nhà báo và đại diện các cơ quan truyền thông tại TPHCM, Bình Dương và Hà Nội;
- Hợp tác với các đối tác truyền thông, tổ chức các chương trình/hoạt động tuyên truyền, truyền thông
- Triển khai kế hoạch truyền thông cho các dự án của công ty;
- Tổ chức chương trình/sự kiện hàng năm như kỷ niệm Ngày báo chí CMVN, Tiệc tri ân cuối năm và các sự kiện liên quan khác,...;
- Phối hợp các bộ phận liên quan triển khai các ấn phẩm truyền thông;
- Tầm soát và xử lý khủng hoảng truyền thông theo định hướng của Ban giám đốc.
* Marketing
- Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu mới nhằm đáp ứng nhu cầu thay đổi mục tiêu chiến lược, định hướng phát triển của công ty;
- Phối hợp triển khai các hạng mục liên quan để đồng bộ với bộ nhận diện thương hiệu mới;
- Lập kế hoạch truyền thông tuyên truyền, quảng bá cho bộ nhận diện thương hiệu mới;
Phối hợp tổ chức sự kiện cho các dự án đã và đang triển khai.
- Thiết lập mối quan hệ hài hòa, gắn kết với các phòng ban trong công ty;
- Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với Ban giám đốc, Hội đồng quản trị, các Cổ đông - Nhà đầu tư và các cấp lãnh đạo;
- Hỗ trợ xây dựng những chương trình truyền thông nội bộ phù hợp với định hướng chiến lược và văn hóa của công ty;
- Xây dựng quy trình xử lý khủng hoảng truyền thông;
- Hỗ trợ tổ chức các hoạt động tập thể, các chương trình Teambuilding hàng năm của công ty, nhằm gắn kết và phát huy tinh thần đoàn kết, truyền tải thông điệp, văn hóa mà công ty hướng đến;
- Đề xuất, tổ chức các hoạt động xã hội nhằm xây dựng, nâng cao hình ảnh, thương hiệu của công ty trong cộng đồng;
- Phối hợp với các phòng ban liên quan trong việc tổ chức các sự kiện, các hoạt động nội bộ của công ty.
* Truyền thông - Đối ngoại
- Đã xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp với các đối tác truyền thông, phóng viên-nhà báo và đại diện các cơ quan truyền thông tại TPHCM, Bình Dương và Hà Nội;
- Hợp tác với các đối tác truyền thông, tổ chức các chương trình/hoạt động tuyên truyền, truyền thông
- Triển khai kế hoạch truyền thông cho các dự án của công ty;
- Tổ chức chương trình/sự kiện hàng năm như kỷ niệm Ngày báo chí CMVN, Tiệc tri ân cuối năm và các sự kiện liên quan khác,...;
- Phối hợp các bộ phận liên quan triển khai các ấn phẩm truyền thông;
- Tầm soát và xử lý khủng hoảng truyền thông theo định hướng của Ban giám đốc.
* Marketing
- Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu mới nhằm đáp ứng nhu cầu thay đổi mục tiêu chiến lược, định hướng phát triển của công ty;
- Phối hợp triển khai các hạng mục liên quan để đồng bộ với bộ nhận diện thương hiệu mới;
- Lập kế hoạch truyền thông tuyên truyền, quảng bá cho bộ nhận diện thương hiệu mới;
Phối hợp tổ chức sự kiện cho các dự án đã và đang triển khai.
Kỹ năng
04 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực golf, tổ chức sự kiện; kinh doanh nhà hàng tiệc cưới, hội nghị.
Đã từng làm việc tại Hà Nội 01 năm;
Chủ trì tổ chức sự kiện khai trương sân golf Tân Sơn Nhất và Long Biên;
05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, xây dựng thương hiệu, truyền thông – bất động sản, truyền thông đối ngoại, truyền thông đối nội;
Đã từng làm việc tại Hà Nội 01 năm;
Chủ trì tổ chức sự kiện khai trương sân golf Tân Sơn Nhất và Long Biên;
05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, xây dựng thương hiệu, truyền thông – bất động sản, truyền thông đối ngoại, truyền thông đối nội;
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp
- Cử nhân Đại học Mở TPHCM từ 2006 - 2010 tại Trường Đại học Mở TP.HCM (ngành học: Luật Kinh doanh)
Mục tiêu nghề nghiệp
Làm việc;
Học tập;
Cống hiến.
Học tập;
Cống hiến.