Ngành nghề
Nơi làm việc
Trần Thị Thảo
Thông tin nghề nghiệp
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2014 đến 2018: Quản lý tại Passio Coffee
Quản lý cửa hàng:
- Quản lý, training đội ngũ, đánh giá khen thưởng.
- Quản lý hàng hóa, chất lượng sản phẩm.
- Quản lý khách hàng: tạo dựng mối quan hệ với khách hàng và đem đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
- Quản lý hiệu quả kinh doanh: đảm bảo chỉ tiêu doanh số và kết quả lợi nhuận.
- Đề xuất các chương trình promotion cho cửa hàng nhằm thúc đẩy doanh số.
- Quản lý, training đội ngũ, đánh giá khen thưởng.
- Quản lý hàng hóa, chất lượng sản phẩm.
- Quản lý khách hàng: tạo dựng mối quan hệ với khách hàng và đem đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
- Quản lý hiệu quả kinh doanh: đảm bảo chỉ tiêu doanh số và kết quả lợi nhuận.
- Đề xuất các chương trình promotion cho cửa hàng nhằm thúc đẩy doanh số.
Từ 2018 đến hiện nay: Quản lý tại MUSEINC
- Quản lý nhân sự: tuyển dụng, tính lương.
- Quản lý vận hành: lập quy trình các phòng ban, đánh giá hiệu quả công việc, review các đề xuất của các bộ phân bán hàng, marketing, ...
- Phân tích kết quả kinh doanh để đánh giá hiệu quả và đưa ra định hướng phát triển.
- Cùng các phòng ban xây dựng chiến lược bán hàng, kế hoạch markting theo từng tháng, quý và theo dõi tiến độ, đánh giá kết quả thực hiện.
- Phân tích đầu tư với đối tác, lập hợp đồng hợp tác kinh doanh.
- Quản lý vận hành: lập quy trình các phòng ban, đánh giá hiệu quả công việc, review các đề xuất của các bộ phân bán hàng, marketing, ...
- Phân tích kết quả kinh doanh để đánh giá hiệu quả và đưa ra định hướng phát triển.
- Cùng các phòng ban xây dựng chiến lược bán hàng, kế hoạch markting theo từng tháng, quý và theo dõi tiến độ, đánh giá kết quả thực hiện.
- Phân tích đầu tư với đối tác, lập hợp đồng hợp tác kinh doanh.
Kỹ năng
Chưa cập nhật
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp
Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp
Chưa cập nhật