Ngành nghề
Nơi làm việc
Võ Thị Tình
Thông tin nghề nghiệp
11
Cao đẳng
Đã có gia đình
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Hà Nội
20 triệu
Khác
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2012 đến 2018: Thư ký tại TẬP ĐOÀN ALUKO GROUP CÔNG TY CP HUYNDAI ALUMINUM VINA
Giám sát, đôn đốc các bộ phận, phòng ban trong việc triển khai các kế hoạch mục tiêu để kịp tiến độ theo công việc đã được phân công
- Theo dõi, đánh giá, báo cáo tình hình công việc của các phòng ban cho Giám đốc.
- Chuẩn bị tài liệu, thông báo tổ chức cuộc họp, tham dự, thư ký cuộc họp theo đề xuất GĐ
- Hỗ trợ Giám đốc trong việc xây dựng và quản lý hiệu quả các hạng mục và tiến độ công việc nhằm giúp tăng hiệu quả làm việc và tương tác với các bộ phận, phòng ban, đối tác.
- Sắp xếp lịch họp, lịch làm việc, nhắc việc cho Giám đốc
- Tiếp nhận lịch hẹn của CBNV, phòng ban với Giám đốc.
- Tham mưu cho giám đốc trong việc đưa ra các quyết định
- Tiếp nhận đơn đặt hàng từ dự án, phân xưởng, công trình để trình ký
- Đề nghị mua vật tư, hàng hóa, làm hợp đồng mua bán và các chứng từ liên quan
- Theo dõi, đôn đốc quá trình nhập hàng, giải quyết vấn đề phát sinh
- Đề nghị thanh toán, quản lý chứng từ liên quan, cập nhật báo cáo xuất nhập hàng, tồn kho
- Theo dõi, chấm công cho bộ phận
- Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp của ban lãnh đạo
- Theo dõi, đánh giá, báo cáo tình hình công việc của các phòng ban cho Giám đốc.
- Chuẩn bị tài liệu, thông báo tổ chức cuộc họp, tham dự, thư ký cuộc họp theo đề xuất GĐ
- Hỗ trợ Giám đốc trong việc xây dựng và quản lý hiệu quả các hạng mục và tiến độ công việc nhằm giúp tăng hiệu quả làm việc và tương tác với các bộ phận, phòng ban, đối tác.
- Sắp xếp lịch họp, lịch làm việc, nhắc việc cho Giám đốc
- Tiếp nhận lịch hẹn của CBNV, phòng ban với Giám đốc.
- Tham mưu cho giám đốc trong việc đưa ra các quyết định
- Tiếp nhận đơn đặt hàng từ dự án, phân xưởng, công trình để trình ký
- Đề nghị mua vật tư, hàng hóa, làm hợp đồng mua bán và các chứng từ liên quan
- Theo dõi, đôn đốc quá trình nhập hàng, giải quyết vấn đề phát sinh
- Đề nghị thanh toán, quản lý chứng từ liên quan, cập nhật báo cáo xuất nhập hàng, tồn kho
- Theo dõi, chấm công cho bộ phận
- Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp của ban lãnh đạo
Từ 2018 đến 2022: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH EEP VIỆT NAM
Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức và tham dự các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành; căn cứ theo nội dung kết luận tại cuộc họp từ đó theo dõi, đôn đốc các thành viên liên quan thực hiện và báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ được giao theo nội dung biên bản.
- Xây dựng các biểu mẫu báo cáo công việc
- Thu thập, rà soát kiểm tra các báo cáo định kỳ (hoặc đột xuất) của các phòng ban, bảng kết quả KPI, bảng thưởng của các phòng ban
- Truyền đạt chủ trương, công việc của Giám đốc tới các phòng ban chính xác, kịp thời và ngược lại
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các phòng ban và tổng hợp gửi lên Giám đốc
- Hỗ trợ Giám đốc trong việc xây dựng và quản lý hiệu quả các hạng mục và tiến độ công việc nhằm giúp tăng hiệu quả làm việc và tương tác với các bộ phận, phòng ban, đối tác.
- Tổng hợp, phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động của phòng ban
- Chịu trách nhiệm báo cáo kết quả công việc hàng tuần/ tháng của các bộ phận cho GĐ
- Xây dựng, đánh giá KPI cho các bộ phận/ thành viên
- Tiếp nhận thông tin yêu cầu từ phòng kinh doanh, dự án để phân công bố trí công việc cho kỹ sư và kỹ thuật lên thiết kế, báo giá để triển khai dự án đúng kế hoạch.
- Theo dõi, xây dựng và thường xuyên nhắc nhở bộ phận kinh doanh thực hiện đúng với kế hoạch mục tiêu, chiến lược đã được phê duyệt của Giám đốc (tháng/quý/năm).
- Thực hiện công tác đối ngoại làm việc với các nhà thầu, nhà cung cấp về việc triển khai thi công các công trình, dự án
- Giám sát kỹ sư, kỹ thuật triển khai các dự án, công trình thi công theo đúng tiến độ
- Đề xuất và xử lý phát sinh từ dự án, công trình, khiếu nại của khách hàng tại công trình
- Cùng các Trưởng phòng/Trưởng bộ phận đưa ra các kế hoạch, chiến lược kinh doanh hàng tháng và theo dõi bám sát đôn đốc kế hoạch
- Hỗ trợ kinh doanh xử lý đàm phán và chốt đơn hàng, tiếp nhận đơn hàng của khách gửi báo giá cho khách hàng
- Tổng hợp và xử lý những phản hồi của nhân viên kinh doanh và phản hồi của khách hàng, yêu cầu nếu như vượt quá khả năng thì báo cáo Giám đốc để được hỗ trợ giải quyết kịp thời.
- Làm hợp đồng mua bán và các chứng từ liên quan đến đơn hàng của Giám đốc
- Xử lý những phát sinh theo yêu cầu chỉ đạo của Giám đốc
- Xây dựng các biểu mẫu báo cáo công việc
- Thu thập, rà soát kiểm tra các báo cáo định kỳ (hoặc đột xuất) của các phòng ban, bảng kết quả KPI, bảng thưởng của các phòng ban
- Truyền đạt chủ trương, công việc của Giám đốc tới các phòng ban chính xác, kịp thời và ngược lại
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các phòng ban và tổng hợp gửi lên Giám đốc
- Hỗ trợ Giám đốc trong việc xây dựng và quản lý hiệu quả các hạng mục và tiến độ công việc nhằm giúp tăng hiệu quả làm việc và tương tác với các bộ phận, phòng ban, đối tác.
- Tổng hợp, phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động của phòng ban
- Chịu trách nhiệm báo cáo kết quả công việc hàng tuần/ tháng của các bộ phận cho GĐ
- Xây dựng, đánh giá KPI cho các bộ phận/ thành viên
- Tiếp nhận thông tin yêu cầu từ phòng kinh doanh, dự án để phân công bố trí công việc cho kỹ sư và kỹ thuật lên thiết kế, báo giá để triển khai dự án đúng kế hoạch.
- Theo dõi, xây dựng và thường xuyên nhắc nhở bộ phận kinh doanh thực hiện đúng với kế hoạch mục tiêu, chiến lược đã được phê duyệt của Giám đốc (tháng/quý/năm).
- Thực hiện công tác đối ngoại làm việc với các nhà thầu, nhà cung cấp về việc triển khai thi công các công trình, dự án
- Giám sát kỹ sư, kỹ thuật triển khai các dự án, công trình thi công theo đúng tiến độ
- Đề xuất và xử lý phát sinh từ dự án, công trình, khiếu nại của khách hàng tại công trình
- Cùng các Trưởng phòng/Trưởng bộ phận đưa ra các kế hoạch, chiến lược kinh doanh hàng tháng và theo dõi bám sát đôn đốc kế hoạch
- Hỗ trợ kinh doanh xử lý đàm phán và chốt đơn hàng, tiếp nhận đơn hàng của khách gửi báo giá cho khách hàng
- Tổng hợp và xử lý những phản hồi của nhân viên kinh doanh và phản hồi của khách hàng, yêu cầu nếu như vượt quá khả năng thì báo cáo Giám đốc để được hỗ trợ giải quyết kịp thời.
- Làm hợp đồng mua bán và các chứng từ liên quan đến đơn hàng của Giám đốc
- Xử lý những phát sinh theo yêu cầu chỉ đạo của Giám đốc
Từ 2022 đến 2023: Quản lý tại > CÔNG TY CP TM VÀ DV SBO VIỆT NAM
-Hỗ trợ Giám đốc trong việc xây dựng và quản lý hiệu quả các hạng mục và tiến độ công việc nhằm giúp tăng hiệu quả làm việc và tương tác với các bộ phận, phòng ban, đối tác.
-Thực hiện công tác đối ngoại là đầu mối tiếp nhận thông tin, làm việc với các nhà thầu, nhà cung cấp
-Tiếp nhận, sắp xếp lịch hẹn của cá nhân, bộ phận với Giám đốc và ngược lại, nhắc việc cho Giám đốc.
-Tiếp nhận mọi thông tin và làm việc với các Trưởng phòng/ trưởng bộ phận để xử lý những công việc liên quan đến phòng dự án.
-Quản lý, giám sát, theo dõi, đôn đốc tiến độ công việc của các bộ phận để hoàn thành đúng time line theo kế hoạch.
-Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, tổ chức và tham dự các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành; căn cứ theo nội dung kết luận tại cuộc họp từ đó theo dõi, đôn đốc các thành viên liên quan thực hiện và báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ được giao theo nội dung biên bản.
-Xây dựng quy trình liên phòng ban, quy trình từng bộ phận, xây dựng quy trình thẩm duyệt của Ban giám đốc và các Trưởng bộ phận.
-Xây dựng, đánh giá KPI cho từng thành viên, bộ phận, xây dựng cơ chế thưởng.
-Xây dựng các biểu mẫu báo cáo.
-Tổng hợp báo cáo từ các bộ phận, báo cáo công việc hàng tuần/ tháng cho Giám đốc.
-Lên dự toán chi phí theo tháng/quý/năm, kiểm soát chi phí.
-Rà soát các văn bản, chứng từ, hồ sơ trước khi trình ký Giám đốc.
-Sắp xếp, thông báo lịch nghiệm thu nhà hàng tới các phòng ban/ bộ phận, đối tác liên quan.
-Truyền đạt thông tin từ Giám đốc đến các bộ phận kịp thời, chính xác và ngược lại.
-Xử lý những phát sinh theo yêu cầu chỉ đạo của Giám đốc.
-Thực hiện công tác đối ngoại là đầu mối tiếp nhận thông tin, làm việc với các nhà thầu, nhà cung cấp
-Tiếp nhận, sắp xếp lịch hẹn của cá nhân, bộ phận với Giám đốc và ngược lại, nhắc việc cho Giám đốc.
-Tiếp nhận mọi thông tin và làm việc với các Trưởng phòng/ trưởng bộ phận để xử lý những công việc liên quan đến phòng dự án.
-Quản lý, giám sát, theo dõi, đôn đốc tiến độ công việc của các bộ phận để hoàn thành đúng time line theo kế hoạch.
-Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, tổ chức và tham dự các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành; căn cứ theo nội dung kết luận tại cuộc họp từ đó theo dõi, đôn đốc các thành viên liên quan thực hiện và báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ được giao theo nội dung biên bản.
-Xây dựng quy trình liên phòng ban, quy trình từng bộ phận, xây dựng quy trình thẩm duyệt của Ban giám đốc và các Trưởng bộ phận.
-Xây dựng, đánh giá KPI cho từng thành viên, bộ phận, xây dựng cơ chế thưởng.
-Xây dựng các biểu mẫu báo cáo.
-Tổng hợp báo cáo từ các bộ phận, báo cáo công việc hàng tuần/ tháng cho Giám đốc.
-Lên dự toán chi phí theo tháng/quý/năm, kiểm soát chi phí.
-Rà soát các văn bản, chứng từ, hồ sơ trước khi trình ký Giám đốc.
-Sắp xếp, thông báo lịch nghiệm thu nhà hàng tới các phòng ban/ bộ phận, đối tác liên quan.
-Truyền đạt thông tin từ Giám đốc đến các bộ phận kịp thời, chính xác và ngược lại.
-Xử lý những phát sinh theo yêu cầu chỉ đạo của Giám đốc.
Từ 2023 đến hiện nay: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại CÔNG TY CP XÂY DỰNG DÂN DỤNG VÀ CÔNG NGHIỆP LONG HƯNG
-Hỗ trợ Giám đốc trong việc xây dựng và quản lý hiệu quả các hạng mục và tiến độ công việc nhằm giúp tăng hiệu quả làm việc và tương tác với các bộ phận, phòng ban, đối tác.
-Thực hiện công tác đối ngoại là đầu mối tiếp nhận thông tin, làm việc với các nhà thầu, nhà cung cấp
-Quản lý, giám sát, theo dõi, đôn đốc tiến độ công việc của các bộ phận để hoàn thành đúng time line theo kế hoạch.
-Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, tổ chức và tham dự các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành; căn cứ theo nội dung kết luận tại cuộc họp từ đó theo dõi, đôn đốc các thành viên liên quan thực hiện và báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ được giao theo nội dung biên bản.
-Tổng hợp báo cáo từ các bộ phận, báo cáo công việc hàng tuần/ tháng cho Giám đốc.
-Lên dự toán chi phí theo tháng/quý/năm, kiểm soát chi phí.
-Truyền đạt thông tin từ Giám đốc đến các bộ phận kịp thời, chính xác và ngược lại.
-Xử lý những phát sinh theo yêu cầu chỉ đạo của Giám đốc.
-Thực hiện công tác đối ngoại là đầu mối tiếp nhận thông tin, làm việc với các nhà thầu, nhà cung cấp
-Quản lý, giám sát, theo dõi, đôn đốc tiến độ công việc của các bộ phận để hoàn thành đúng time line theo kế hoạch.
-Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, tổ chức và tham dự các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành; căn cứ theo nội dung kết luận tại cuộc họp từ đó theo dõi, đôn đốc các thành viên liên quan thực hiện và báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ được giao theo nội dung biên bản.
-Tổng hợp báo cáo từ các bộ phận, báo cáo công việc hàng tuần/ tháng cho Giám đốc.
-Lên dự toán chi phí theo tháng/quý/năm, kiểm soát chi phí.
-Truyền đạt thông tin từ Giám đốc đến các bộ phận kịp thời, chính xác và ngược lại.
-Xử lý những phát sinh theo yêu cầu chỉ đạo của Giám đốc.
Kỹ năng
- Kỹ năng tổ chức
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc theo nhóm, làm việc độc lập
- Kỹ năng liên quan chuyên môn
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng v.v...
- Khả năng nắm bắt công việc, làm việc theo nhóm, nghiên cứu tài liệu v.v...
- Bảo mật thông tin
- Đào tạo nhân sự mới
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Kỹ năng ra quyết định
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc theo nhóm, làm việc độc lập
- Kỹ năng liên quan chuyên môn
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng v.v...
- Khả năng nắm bắt công việc, làm việc theo nhóm, nghiên cứu tài liệu v.v...
- Bảo mật thông tin
- Đào tạo nhân sự mới
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Kỹ năng ra quyết định
Ngoại ngữ
- Tiếng Hàn (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp
- kế toán từ 2009 - 2012 tại Trường khác (ngành học: Khác)
Mục tiêu nghề nghiệp
Muốn được làm việc ở đơn vị ổn định lâu dài, có cơ hội thăng tiến và phát triển với mức thu nhập như mong muốn để cống hiến và làm việc hết mình trở thành nhân viên xuất sắc, có vị trí nhất định tại công ty và gắn bó lâu dài với công ty