Ngành nghề
Nơi làm việc
Vy Thị Hoàng Nga
Thông tin nghề nghiệp
3
Đại học
Độc thân
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Hà Nội
22 triệu
Khác
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2023 đến 2024: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY CP DỊCH VỤ VIỄN THÔNG DTH
Tiếp nhận thông tin chỉ đạo, tham mưu cho Tổng Giám đốc xử lý các công việc quản trị vận hành nội bộ trong phạm vi quyền hạn, đảm bảo duy trì vận hành xuyên suốt về con người & hệ thống;
Thay mặt Tổng Giám đốc làm việc, truyền đạt ý kiến/chỉ đạo tới Trưởng/Phó phòng ban có liên quan;
Trực tiếp/Phối hợp biên soạn các quy trình hoạt động theo tiêu chuẩn ISO và đảm bảo SLA trong nội bộ & khách hàng, tài liệu chuyên môn, quy định, quy chế của các Phòng ban.
Tổ chức, duy trì và phát triển các chương trình chia sẻ thông tin, tập huấn chuyên sâu (giải đáp các vướng mắc, kiến nghị, đề xuất), hướng dẫn thực hiện quy trình, quy chế,... dành cho nhân viên.
Phối hợp và hỗ trợ các Phòng/Ban trong công tác rà soát, xây dựng và thiết kế chương trình đào tạo thông qua hệ thống Thư viện tri thức, xây dựng văn hoá doanh nghiệp, truyền thông nội bộ (Online & Offline),...
Lập kế hoạch rà soát, kiểm tra sự tuân thủ, đánh giá rủi ro, đề xuất giải pháp và xử lý vi phạm của các Phòng/Ban, đảm bảo tính cập nhật, phù hợp với Cơ cấu, Chức năng nhiệm vụ, quy trình, quy định vận hành của Doanh nghiệp và quy định pháp luật hiện hành;
Thực hiện các báo cáo kịp thời, định kỳ theo yêu cầu của Tổng Giám đốc;
Các công việc khác theo phân công của Tổng Giám đốc liên quan đến hoạt động kiểm soát tuân thủ, hoạt động nâng cao trải nghiệm khách hàng & nội bộ Doanh nghiệp.
THÀNH TỰU:
Thành công đề xuất xây dựng hệ thống lưu trữ “Thư viện tri thức” (nâng cao trải nghiệm nhân viên), xây dựng quy trình vận hành của phòng Bán hàng, Giao dịch,.. giúp tối ưu thời gian xử lý công việc & chi phí nhân sự.
Tăng 32% tỉ lệ giao hàng thành công qua việc đề xuất thành lập, điều phối Ban cố vấn giám sát và quản lý Team QC hoạt động hiệu quả về kiểm soát chất lượng dịch vụ KH của Phòng bán hàng & Phòng Giao dịch trong 3 tháng.
Tổ chức thành công 20 buổi Hội thảo/Toạ đàm/Đối thoại(Sếp &NV,...)/... với khoảng 100 nhân sự tham gia trong 4 tháng giúp nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, thúc đẩy sự chủ động trong công việc của NV, kịp thời xử lý những vấn đề phát sinh và tồn đọng của Doanh nghiệp.
Thay mặt Tổng Giám đốc làm việc, truyền đạt ý kiến/chỉ đạo tới Trưởng/Phó phòng ban có liên quan;
Trực tiếp/Phối hợp biên soạn các quy trình hoạt động theo tiêu chuẩn ISO và đảm bảo SLA trong nội bộ & khách hàng, tài liệu chuyên môn, quy định, quy chế của các Phòng ban.
Tổ chức, duy trì và phát triển các chương trình chia sẻ thông tin, tập huấn chuyên sâu (giải đáp các vướng mắc, kiến nghị, đề xuất), hướng dẫn thực hiện quy trình, quy chế,... dành cho nhân viên.
Phối hợp và hỗ trợ các Phòng/Ban trong công tác rà soát, xây dựng và thiết kế chương trình đào tạo thông qua hệ thống Thư viện tri thức, xây dựng văn hoá doanh nghiệp, truyền thông nội bộ (Online & Offline),...
Lập kế hoạch rà soát, kiểm tra sự tuân thủ, đánh giá rủi ro, đề xuất giải pháp và xử lý vi phạm của các Phòng/Ban, đảm bảo tính cập nhật, phù hợp với Cơ cấu, Chức năng nhiệm vụ, quy trình, quy định vận hành của Doanh nghiệp và quy định pháp luật hiện hành;
Thực hiện các báo cáo kịp thời, định kỳ theo yêu cầu của Tổng Giám đốc;
Các công việc khác theo phân công của Tổng Giám đốc liên quan đến hoạt động kiểm soát tuân thủ, hoạt động nâng cao trải nghiệm khách hàng & nội bộ Doanh nghiệp.
THÀNH TỰU:
Thành công đề xuất xây dựng hệ thống lưu trữ “Thư viện tri thức” (nâng cao trải nghiệm nhân viên), xây dựng quy trình vận hành của phòng Bán hàng, Giao dịch,.. giúp tối ưu thời gian xử lý công việc & chi phí nhân sự.
Tăng 32% tỉ lệ giao hàng thành công qua việc đề xuất thành lập, điều phối Ban cố vấn giám sát và quản lý Team QC hoạt động hiệu quả về kiểm soát chất lượng dịch vụ KH của Phòng bán hàng & Phòng Giao dịch trong 3 tháng.
Tổ chức thành công 20 buổi Hội thảo/Toạ đàm/Đối thoại(Sếp &NV,...)/... với khoảng 100 nhân sự tham gia trong 4 tháng giúp nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, thúc đẩy sự chủ động trong công việc của NV, kịp thời xử lý những vấn đề phát sinh và tồn đọng của Doanh nghiệp.
Từ 2021 đến 2023: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN CHĂM SÓC SỨC KHOẺ SENIX
Xây dựng, đánh giá hiệu quả, cải tiến liên tục các khung quy trình hoạt động của ngành hàng theo ISO;
Trao đổi, phối hợp, hướng dẫn triển khai thực hiện theo quy trình hoạt động trong nội bộ phòng ban của công ty và các bên đối tác liên quan;
Quản lý, xây dựng, điều phối bộ phận tư vấn bán hàng, bộ phận kho,..., trong hoạt động xử lý khiếu nại, hoạt động kho vận,... trên kênh Owned Media (Website, Facebook) và kênh E-commerce (Shopee, Lazada);
Xây dựng hệ thống chính sách nội bộ trong hoạt động bán hàng, đồng thời thực hiện hồ sơ Thông báo website với Bộ Công Thương,...;
Hoạch định kế hoạch kinh doanh hàng tháng thúc đẩy doanh thu phù hợp với từng giai đoạn;
Xây dựng gian hàng của công ty đa kênh và đảm bảo vận hành xuyên suốt theo đúng tiến độ kế hoạch đề ra. Phân tích, đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh, đưa ra giải pháp cải tiến kịp thời trên kênh Owned Media và kênh E-commerce;
Tìm kiếm và làm việc với các đối tác sàn TMĐT, đối tác vận chuyển... trong khâu thanh toán, giao vận,... nhằm thúc đẩy doanh thu theo campaigns;
Nghiên cứu, phân tích thông tin đối thủ cạnh tranh từ đó đề xuất giải pháp cải tiến phù hợp với tình hình hoạt động kinh doanh;
Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch, đề xuất các chương trình kinh doanh, phát triển đa kênh theo từng giai đoạn. Phối hợp với bộ phận Kế toán và Kho đối soát dòng tiền và hàng hóa định kỳ;
Tổng hợp đánh giá và báo cáo theo yêu cầu của cấp trên;
Các công việc khác được giao;
Trao đổi, phối hợp, hướng dẫn triển khai thực hiện theo quy trình hoạt động trong nội bộ phòng ban của công ty và các bên đối tác liên quan;
Quản lý, xây dựng, điều phối bộ phận tư vấn bán hàng, bộ phận kho,..., trong hoạt động xử lý khiếu nại, hoạt động kho vận,... trên kênh Owned Media (Website, Facebook) và kênh E-commerce (Shopee, Lazada);
Xây dựng hệ thống chính sách nội bộ trong hoạt động bán hàng, đồng thời thực hiện hồ sơ Thông báo website với Bộ Công Thương,...;
Hoạch định kế hoạch kinh doanh hàng tháng thúc đẩy doanh thu phù hợp với từng giai đoạn;
Xây dựng gian hàng của công ty đa kênh và đảm bảo vận hành xuyên suốt theo đúng tiến độ kế hoạch đề ra. Phân tích, đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh, đưa ra giải pháp cải tiến kịp thời trên kênh Owned Media và kênh E-commerce;
Tìm kiếm và làm việc với các đối tác sàn TMĐT, đối tác vận chuyển... trong khâu thanh toán, giao vận,... nhằm thúc đẩy doanh thu theo campaigns;
Nghiên cứu, phân tích thông tin đối thủ cạnh tranh từ đó đề xuất giải pháp cải tiến phù hợp với tình hình hoạt động kinh doanh;
Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch, đề xuất các chương trình kinh doanh, phát triển đa kênh theo từng giai đoạn. Phối hợp với bộ phận Kế toán và Kho đối soát dòng tiền và hàng hóa định kỳ;
Tổng hợp đánh giá và báo cáo theo yêu cầu của cấp trên;
Các công việc khác được giao;
Kỹ năng
- Giải quyết vấn đề
- Xây dựng quy trình, vận hành hệ thống
- Kiểm soát và xử lý rủi ro
- Làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Xây dựng quy trình, vận hành hệ thống
- Kiểm soát và xử lý rủi ro
- Làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Cao cấp)
Học vấn bằng cấp
- Cử nhân Tài chính doanh nghiệp từ 2017 - 2021 tại Học viện Tài chính - AOF (ngành học: Khác)
Mục tiêu nghề nghiệp
Với gần 3 năm kinh nghiệm làm việc trong mảng quản trị vận hành, tôi mong muốn trở thành một Quản lý vận hành có kiến thức chuyên môn tốt, am hiểu sâu rộng trong các lĩnh vực có liên quan, đảm nhiệm tốt các công việc được giao và đem lại những giá trị thực sự cho doanh nghiệp.