Ngành nghề
Nơi làm việc
Hoàng Thị Thương
Thông tin nghề nghiệp
10
Đại học
Đã có gia đình
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Hà Nội
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2013 đến 2018: Chuyên viên tại Công Ty luật TNHH MTV Phạm Nghiêm
• Tiếp nhận khách hàng, tư vẫn pháp lý, soạn thảo hồ sơ, hợp đồng trình Ban Giám đốc
• Phân công nhân viên phụ trách
• Thực hiện tư vấn pháp lý, đại diện ủy quyền, tham gia tố tụng, tham gia giải quyết vụ việc theo sự phân công của Giám Đốc.
• Điều hành và giám sát quá trình giải quyết hồ sơ của các nhân sự trong công ty.
• Phân công nhân viên phụ trách
• Thực hiện tư vấn pháp lý, đại diện ủy quyền, tham gia tố tụng, tham gia giải quyết vụ việc theo sự phân công của Giám Đốc.
• Điều hành và giám sát quá trình giải quyết hồ sơ của các nhân sự trong công ty.
Từ 2018 đến 2021: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại Công ty TNHH passio
• Thực hiện các thủ tục đăng ký kinh doanh, VSATTP, PCCC, Thực hiện xin phép sử dụng vỉa hè… hoàn thiện thủ tục pháp lý cho các cửa hàng đăng ký hộ kinh doanh cá thể, đăng ký thành lập địa điểm kinh doanh, thành lập chi nhánh, chấm dứt hoạt động hộ kinh doanh cá thể, giải thể chi nhánh…
• Tổ chức các cuộc họp HĐTV, Và thực hiện các thủ tục pháp lý của công ty khi có thay đổi, bổ sung, hoặc thêm mới thông tin.
• Quản lý thông tin pháp lý công ty, đảm bảo công ty vận hành ổn định, cập nhập thông tin pháp lý mới áp dụng với công ty khi có chính sách, quy định pháp luật thay đổi.
• Làm việc với các cơ quan nhà nước khi có vấn đề tranh chấp phát sinh như về: Tranh chấp Hợp Đồng Thuê nhà, Hợp Đồng lao động, Tranh chấp về Hợp đồng kinh tế.
2. Pháp lý Dự Án:
• Làm việc với Chủ đầu tư, tư vấn về Hợp Đồng hợp tác, kêu gọi Hợp Tác đầu tư và mở rộng hệ thống cho chuỗi cửa hàng.
• Quản lý thông tin pháp lý của Dự Án về việc xin phép sửa chữa, xây dựng, cải tạo mới cho các cửa hàng.
• Hướng dẫn các thủ tục về bảng biểu, thủ tục, giấy tờ cho nhân viên thực hiện quá trình hoàn thiện Dự án cho cửa hàng.
3. Pháp lý Hợp Đồng:
• Liên hệ, làm việc và giải quyết các công việc liên quan tới pháp lý giữa cấp trên với các cá nhân, đơn vị bên ngoài trong thỏa thuận, thương lượng, đàm phán, thực hiện Hợp đồng.
• Soạn thảo, review và đảm bảo Hợp đồng được triển khai áp dụng theo sự thỏa thuận, đưa ra những đề xuất, giải pháp và hướng dẫn các phòng ban thực hiện, tránh những rủi ro, vướng mắc và khó khăn trong quá trình hoạt động.
• Làm việc với các đơn vị về Hợp đồng, thương lượng và đưa ra giải pháp đề xuất (nếu có).
• Kiểm tra và review, trình duyệt các loại Hợp Đồng Thuê Nhà, Hợp Đồng Hợp Tác Kinh Doanh, Hợp đồng kinh tế về mua bán nguyên vật liệu, Hợp đồng Marketing từ Momo, Vnpay,…liên quan tới hoạt động vận hành của chuỗi F&B.
• Tổ chức các cuộc họp HĐTV, Và thực hiện các thủ tục pháp lý của công ty khi có thay đổi, bổ sung, hoặc thêm mới thông tin.
• Quản lý thông tin pháp lý công ty, đảm bảo công ty vận hành ổn định, cập nhập thông tin pháp lý mới áp dụng với công ty khi có chính sách, quy định pháp luật thay đổi.
• Làm việc với các cơ quan nhà nước khi có vấn đề tranh chấp phát sinh như về: Tranh chấp Hợp Đồng Thuê nhà, Hợp Đồng lao động, Tranh chấp về Hợp đồng kinh tế.
2. Pháp lý Dự Án:
• Làm việc với Chủ đầu tư, tư vấn về Hợp Đồng hợp tác, kêu gọi Hợp Tác đầu tư và mở rộng hệ thống cho chuỗi cửa hàng.
• Quản lý thông tin pháp lý của Dự Án về việc xin phép sửa chữa, xây dựng, cải tạo mới cho các cửa hàng.
• Hướng dẫn các thủ tục về bảng biểu, thủ tục, giấy tờ cho nhân viên thực hiện quá trình hoàn thiện Dự án cho cửa hàng.
3. Pháp lý Hợp Đồng:
• Liên hệ, làm việc và giải quyết các công việc liên quan tới pháp lý giữa cấp trên với các cá nhân, đơn vị bên ngoài trong thỏa thuận, thương lượng, đàm phán, thực hiện Hợp đồng.
• Soạn thảo, review và đảm bảo Hợp đồng được triển khai áp dụng theo sự thỏa thuận, đưa ra những đề xuất, giải pháp và hướng dẫn các phòng ban thực hiện, tránh những rủi ro, vướng mắc và khó khăn trong quá trình hoạt động.
• Làm việc với các đơn vị về Hợp đồng, thương lượng và đưa ra giải pháp đề xuất (nếu có).
• Kiểm tra và review, trình duyệt các loại Hợp Đồng Thuê Nhà, Hợp Đồng Hợp Tác Kinh Doanh, Hợp đồng kinh tế về mua bán nguyên vật liệu, Hợp đồng Marketing từ Momo, Vnpay,…liên quan tới hoạt động vận hành của chuỗi F&B.
Từ 2022 đến 2023: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại Công ty cổ phần thể thao và giải trí MCV
• Phân bổ công việc cho các thành viên nhóm pháp chế thực hiện các công việc quản lý Hợp đồng: Thương lượng, review, ký kết và theo dõi quá trình thực hiện và đảm bảo thực hiện hợp đồng đúng tiến độ đã thoản thuận; giải quyết thương lượng, đàm phán, tranh chấp khi có vấn đề liên quan tới Hợp đồng.
•Thực hiện các việc liên quan tới thành lập Công ty, tư vấn Hội đồng quản trị về việc mua bán, chuyển nhượng cổ phần.
Phân công nhân viên đảm nhiệm quản lý nhân sự đảm bảo về pháp lý của các công ty con.
Kiểm tra pháp lý, tính hợp pháp cho tất cả các giao dịch của Công ty;
•Thực hiện các việc liên quan tới thành lập Công ty, tư vấn Hội đồng quản trị về việc mua bán, chuyển nhượng cổ phần.
Phân công nhân viên đảm nhiệm quản lý nhân sự đảm bảo về pháp lý của các công ty con.
Kiểm tra pháp lý, tính hợp pháp cho tất cả các giao dịch của Công ty;
Kỹ năng
Chưa cập nhật
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp
- Thẻ luật sư từ 2021 - 2024 tại Trường khác (ngành học: Luật Tố tụng dân sự)
- Cử nhân từ 2009 - 2019 tại Trường Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh
Mục tiêu nghề nghiệp
Mở văn phòng luật điều hành và phát triển độc lập