Ngành nghề
Nơi làm việc
Nguyễn Thị Thảo
Thông tin nghề nghiệp
4
Đại học
Độc thân
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Hà Nội
10 triệu
Khác
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2019 đến hiện nay: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty cổ phần Vinhomes
Làm các công việc cơ bản của Lễ tân khu căn hộ : đón tiếp, hướng dẫn, xử lý các vấn đề, thắc mắc, khiếu lại của cư dân ở tại khu căn hộ
Xử lý các văn bản, thông báo của LĐ tới CD và ngược lại, nếu vượt thẩm quyền thì chuyển cấp trên xử lý.
Đón tiếp, hướng dẫn khách của CD
Kiểm soát an ninh, vệ sinh, tài sản khu vực làm việc
Giao nhận thư từ, báo chí, bưu phẩm của cư dân
Xử lý các công việc theo yêu cầu của Ban Quản Lý
Xử lý các văn bản, thông báo của LĐ tới CD và ngược lại, nếu vượt thẩm quyền thì chuyển cấp trên xử lý.
Đón tiếp, hướng dẫn khách của CD
Kiểm soát an ninh, vệ sinh, tài sản khu vực làm việc
Giao nhận thư từ, báo chí, bưu phẩm của cư dân
Xử lý các công việc theo yêu cầu của Ban Quản Lý
Từ 2016 đến 2018: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Nhà hàng Green Tangerine
- Làm nhận viên lễ tân, oder, thu ngân, pha chế bar-coffee
- Đón tiếp khách đến nhà hàng và sắp xếp bàn cho khách
- Giới thiệu, tư vấn thực đơn của nhà hàng, ghi oder
- Phối hợp công việc với bếp và các bộ phận liên quan
- Hỗ trợ thu ngân hoặc pha chế khi cần
- Đón tiếp khách đến nhà hàng và sắp xếp bàn cho khách
- Giới thiệu, tư vấn thực đơn của nhà hàng, ghi oder
- Phối hợp công việc với bếp và các bộ phận liên quan
- Hỗ trợ thu ngân hoặc pha chế khi cần
Từ 2018 đến 2019: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Khách sạn Garden Boutique Hà Nội
- Làm các công việc cơ bản của Lễ tân khách sạn
- Check in - Check out
- Lên booking, nhận đặt phòng qua điện thoại, email/ khách vãng lai vào hệ thống phòng của khách sạn
- Bán các dịch vụ của khách sạn: tour, đồ lưu niệm, đồ ăn take away
- Take care khách trong suốt quá trình lưu trú: ăn uống, dịch vụ buồng phòng, tour đã sử dụng, tiện ích trong phòng
- Check in - Check out
- Lên booking, nhận đặt phòng qua điện thoại, email/ khách vãng lai vào hệ thống phòng của khách sạn
- Bán các dịch vụ của khách sạn: tour, đồ lưu niệm, đồ ăn take away
- Take care khách trong suốt quá trình lưu trú: ăn uống, dịch vụ buồng phòng, tour đã sử dụng, tiện ích trong phòng
Kỹ năng
Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng xử lý nắm bắt công việc
Không ngừng học hỏi, tiếp thu
Kỹ năng làm việc theo nhóm
Kỹ năng xử lý nắm bắt công việc
Không ngừng học hỏi, tiếp thu
Kỹ năng làm việc theo nhóm
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Trung cấp)
- Tiếng Hoa (Sơ cấp)
- Tiếng Hoa (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp
- Bằng đại học chính quy từ 2014 - 2018 tại Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội (ngành học: Khác)
Mục tiêu nghề nghiệp
- Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
- Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến
-Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
- Mong muốn tìm được nơi có môi trường làm việc tốt, có cơ hội cống hiến bản thân
- Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến
-Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
- Mong muốn tìm được nơi có môi trường làm việc tốt, có cơ hội cống hiến bản thân