Ngành nghề
Nơi làm việc
Phạm Kim Hoàng
Thông tin nghề nghiệp
3
Trung cấp
Đã có gia đình
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh
9 triệu
Khác
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2015 đến 2017: Thư ký tại XNK Viên Phát
- In nhãn theo lệnh sản xuất
- Design nhãn theo yêu cầu của R&D
- Chuẩn bị trang phục, dụng cụ làm việc cho nhân viên mới
- Quản lý kho nhãn, tồn vật tư tiêu hao, đặt vpp chàng ho từng bộ phận hàng tháng
- Kiểm kê kho nhãn, kho vật tư tiêu hao. Chốt con số tồn thực tế gửi kế toán vào cuối tháng
- Sắp xếp, lưu trữ hồ sơ sản xuất, phiếu tiệt trùng
- Quản lý công văn đến và đi, thông báo lệnh đến nhà xưởng
- Niêm phong nhà xưởng cuối giờ làm việc
- Báo cáo hàng tuần trực tiếp cho trưởng bộ phận
- Thực hiện những yêu cầu khác của cấp trên
- Design nhãn theo yêu cầu của R&D
- Chuẩn bị trang phục, dụng cụ làm việc cho nhân viên mới
- Quản lý kho nhãn, tồn vật tư tiêu hao, đặt vpp chàng ho từng bộ phận hàng tháng
- Kiểm kê kho nhãn, kho vật tư tiêu hao. Chốt con số tồn thực tế gửi kế toán vào cuối tháng
- Sắp xếp, lưu trữ hồ sơ sản xuất, phiếu tiệt trùng
- Quản lý công văn đến và đi, thông báo lệnh đến nhà xưởng
- Niêm phong nhà xưởng cuối giờ làm việc
- Báo cáo hàng tuần trực tiếp cho trưởng bộ phận
- Thực hiện những yêu cầu khác của cấp trên
Từ 2019 đến hiện nay: Trợ lý kinh doanh tại Công ty Cỏ may sài gòn
- Nhận và xử lý đơn hàng cho các khách hàng đổi điểm của phòng kinh doanh
- Theo dõi Số liệu đầy đủ chính xác hàng hóa, thành phẩm tại kho (tồn kho, xuất, nhập trong kỳ)
- Theo dõi hàng hoá sản phẩm nhà máy gửi về, công nợ với nhà cung cấp
- Tính giá mua và giá bán hàng bán đối với câc nhà ncc, đại lý , sỉ và lẻ
- Lên đơn hàng và trình Ban Giám Đốc kí duyệt và gửi cho nhà cung cấp. Lên quy trình vận chuyển với nhà cung cấp để xử lý đơn hàng đến tay khách nhanh nhất có thể
- Mỗi tháng cập nhật lại hệ thống điểm. Trừ điểm hoặc phát sinh điểm của khách do các chi nhánh gửi đến phòng kinh doanh
- Quản lý hợp đồng, chứng từ, giấy tờ liên quan đến phòng kinh doanh.
- Làm phụ lục hợp đồng và đề xuất sản phẩm với giám đốc nếu nhà cung cấp phát sinh sản phẩm mới
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh làm đề xuất thanh toán, đề xuất sản phẩm nếu có phát sinh
- Xử lý tất cả các đơn trên hệ thống và nhập dữ liệu mỗi ngày lên hệ thống chung của công ty. Sau đó cuối tháng dùng đó căn cứ trừ điểm khách vào hệ thống tổng điểm
- Theo dõi đơn hàng , xử lí số liệu trên file Excel
- Đối soát công nợ mỗi tháng với phòng kế toán
- Theo dõi cảnh báo hàng giao chậm, hoặc những đơn có phát sinh
- Phối hợp chặt chẽ với các nhân viên kinh doanh và thị trường để xử lý đơn hàng
- Chịu trách nhiệm nghe nhận các cuộc gọi từ các nhân viên thị trường và giải quyết vấn đề của khách đề xuất
- Tổng hợp doanh số, rà soát báo cáo tình hình mỗi tháng Phòng kinh doanh qua mail cho Trưởng Bộ Phận
- Báo cáo công việc hàng tuần qua mail cho Trưởng Bộ Phận
- Các việc hành chính khác do Trưởng Bộ Phận yêu cầu
- Theo dõi Số liệu đầy đủ chính xác hàng hóa, thành phẩm tại kho (tồn kho, xuất, nhập trong kỳ)
- Theo dõi hàng hoá sản phẩm nhà máy gửi về, công nợ với nhà cung cấp
- Tính giá mua và giá bán hàng bán đối với câc nhà ncc, đại lý , sỉ và lẻ
- Lên đơn hàng và trình Ban Giám Đốc kí duyệt và gửi cho nhà cung cấp. Lên quy trình vận chuyển với nhà cung cấp để xử lý đơn hàng đến tay khách nhanh nhất có thể
- Mỗi tháng cập nhật lại hệ thống điểm. Trừ điểm hoặc phát sinh điểm của khách do các chi nhánh gửi đến phòng kinh doanh
- Quản lý hợp đồng, chứng từ, giấy tờ liên quan đến phòng kinh doanh.
- Làm phụ lục hợp đồng và đề xuất sản phẩm với giám đốc nếu nhà cung cấp phát sinh sản phẩm mới
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh làm đề xuất thanh toán, đề xuất sản phẩm nếu có phát sinh
- Xử lý tất cả các đơn trên hệ thống và nhập dữ liệu mỗi ngày lên hệ thống chung của công ty. Sau đó cuối tháng dùng đó căn cứ trừ điểm khách vào hệ thống tổng điểm
- Theo dõi đơn hàng , xử lí số liệu trên file Excel
- Đối soát công nợ mỗi tháng với phòng kế toán
- Theo dõi cảnh báo hàng giao chậm, hoặc những đơn có phát sinh
- Phối hợp chặt chẽ với các nhân viên kinh doanh và thị trường để xử lý đơn hàng
- Chịu trách nhiệm nghe nhận các cuộc gọi từ các nhân viên thị trường và giải quyết vấn đề của khách đề xuất
- Tổng hợp doanh số, rà soát báo cáo tình hình mỗi tháng Phòng kinh doanh qua mail cho Trưởng Bộ Phận
- Báo cáo công việc hàng tuần qua mail cho Trưởng Bộ Phận
- Các việc hành chính khác do Trưởng Bộ Phận yêu cầu
Kỹ năng
Tin học văn phòng:Thành thạo Word, Excel, Power Point, Windows, Internet Explorer.
-Xử lý công việc linh hoạt và độc lập;
-Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm;
-Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường áp lực cao;
-Năng động, ham học hỏi, khả năng thích nghi tốt
-Xử lý công việc linh hoạt và độc lập;
-Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm;
-Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường áp lực cao;
-Năng động, ham học hỏi, khả năng thích nghi tốt
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp
- Quản trị kinh doanh từ 2010 - 2012 tại Đại học Nguyễn Tất Thành TP.HCM (ngành học: Khác)
Mục tiêu nghề nghiệp
Chưa cập nhật