Ngành nghề
Nơi làm việc
Nguyễn Thị Nụ
Thông tin nghề nghiệp
2
Đại học
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Hà Nội, Bắc Ninh, Thanh Hóa
6 triệu
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2016 đến 2018: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Chi Nhánh Biti's Miền Bắc
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
• Mô tả công việc:
1. Công tác Hành chính:
- Lưu, quản lý công văn đến, công văn đi và con dấu của công ty;
- Quản lý con dấu công ty
- Nghe điện thoại, chuyển máy tới các phòng ban & ghi lại lời nhắn nếu người cần gặp đi vắng;
- Tiếp đón khách hàng & đối tác liên hệ công việc tại văn phòng công ty;
- Nhận thư tín, fax và các công văn đến rồi chuyển tới các phòng ban hoặc các cá nhân theo yêu cầu của người gửi;
- Fax công văn đi, chuyển phát nhanh thư tín và tài liệu của các phòng ban tới khách hàng và các đối tác;
- Quản lý và cấp phát VPP cho các phòng ban theo định kỳ;
- Quản lý tài sản, CCDC công ty;
- Thống kê và thông báo suất ăn trưa hàng ngày cho nhà bếp. Cuối mỗi tháng, tổng hợp số liệu gửi phòng kế toán làm căn cứ thanh toán chi phí;
- Thanh toán các khoản chi phí văn phòng như: Điện, nước, internet, văn phòng phẩm, vé máy bay, chuyển phát nhanh, mạng điện thoại ...
- Tổng hợp báo cáo công việc ngày đơn vị trình ông TGĐ, Ban TGĐ, Ban GĐ chi nhánh.
2. Công tác Nhân sự
* Tuyển dụng đào tạo
- Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng.
- Lên kế hoạch tuyển dụng.
- Soạn thảo Thông báo tuyển dụng,tờ rơi, băng rôn tuyển dụng
- Liên hệ với các đơn vị cung ứng lao động, thực hiện đăng tải thông tin tuyển dụng trên trang Web: www.timviecnhanh.com, Facebook, tổ chức tuyển dụng trực tiếp các địa phương và các trường ĐH – CĐ, tham gia các phiên Giao dịch việc làm, công tác phát tờ rơi, phát thanh thông tin tuyển dụng tại các phường…
- Tiếp nhận - sàng lọc hồ sơ, sơ vấn ứng viên truyền tải các chế độ quyền lợi và quy định công ty, làm thư ký các cuộc phỏng vấn trực tiếp…
- Tiếp nhận nhân viên tân tuyển và quản lý đầy đủ hồ sơ theo quy định.
- Đào tạo hội nhập Nhân viên tân tuyển: văn hóa, Nội quy công ty và những hiểu biết chung
- Theo dõi và phối hợp với CBCQ phòng ban đánh giá ý thức, thái độ và năng lực làm việc của nhân sự
- Báo cáo công tác tuyển dụng, đào tạo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của CBCQ và Ban GĐ
- Lưu trữ các văn bản, tài liệu, hồ sơ các khóa đào tạo; các chỉ thị, quy trình tuyển dụng, bộ đề thi, biểu mẫu liên quan đến tuyển dụng nhân sự.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các Cơ quan, Ban ngành, Tổ chức, cá nhân bên ngoài liên quan đến lĩnh vực Tuyển dụng – Đào tạo để hỗ trợ tốt nhất cho hoạt động kinh doanh.
* Quản trị nhân sự
- Quản lý lưu trữ hồ sơ nhân sự theo đúng quy trình quy định;
- Quản lý danh sách nhân sự công ty với đầy đủ thông tin;
- Quản lý danh sách CBNV nhận việc, nghỉ việc tại đơn vị.
- Tổng hợp báo cáo biến động nhân sự gửi CBCQ, Ban GĐ
- Làm bình xét thi đua ABC tháng, ABC cả năm đối với CBCNV đơn vị trên phần mềm BPMS.
- Quản lý Quỹ khen thưởng TGĐ và thực hiện chi theo đúng quy định.
- Soạn thảo HĐLĐ, hợp đồng trách nhiệm, biên bản bàn giao nhiệm vụ nhân sự
- Soạn thảo các quyết định khen thưởng, kỷ luật, bổ nhiệm, thuyên chuyển công tác, thay đổi phương vị công tác, chấm dứt HĐLĐ theo các hình thức đơn xin, sa thải…
- Quản lý phần mềm nhân sự BPMS
- Quản lý, thực hiện các công tác liên quan đến phúc lợi nhân sự, chăm lo đời sống cho CBCNV như: Tổ chức du lịch nghỉ mát hàng năm; Tổ chức chúc mừng sinh nhật CBNV hàng tháng; tổ chức chương trình trao học bổng cho con em CBNV định kỳ hằng năm; tổ chức chương trình liên hoan, giao lưu văn hóa văn nghệ chào mừng ngày 08 / 03, 20 / 10, noen… Làm đề xuất liên quan đến công tác thăm nom ốm đau, hiếu, hỉ…; Đề xuất và tổ chức khám sức khoẻ định kỳ cho CBNV;…
3. Hành chính pháp lý
- Tổ chức thực hiện và tham gia các cuộc họp xử lý kỷ luật người lao động theo đúng qui trình qui định của Công ty và pháp luật hiện hành
- Thực hiện hồ sơ, thủ tục thay đổi nội dung đăng ký hoạt động kinh doanh chi nhánh, bao gồm:
+ Thay đổi người đứng đầu chi nhánh
+ Thay đổi ngành nghề kinh doanh chi nhánh
+ Thay đổi địa chỉ kinh doanh Chi nhánh, địa điểm kinh doanh Cửa hàng tiếp thị
+ Thành lập chi nhánh, thành lập địa điểm kinh doanh
+ Chấm dứt địa điểm kinh doanh
- Làm hồ sơ ký kết lại Hợp đồng, thay đổi thông tin trên hóa đơn với các cơ quan ban ngành, đối tác khi Cty có sự thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh.
- Thực hiện hồ sơ, thủ tục PCCC theo quy định pháp luật
- Thực hiện thủ tục Công chứng Hợp đồng thuê nhà tại VPCC, Hợp đồng ủy quyền…
- Ký HĐ bảo hiểm hỏa hoạn và các rủi ro đặc biệt, Hợp đồng bảo hiểm tai nạn con người
- Thực hiện công tác khám sức khỏe định kỳ hằng năm cho người lao động; huấn luyện an toàn vệ sinh lao động.
- Báo cáo Phòng Lao động TBXH tình hình nhân sự 6 tháng đầu năm và cả năm; tình hình tai nạn lao động; tình hình an toàn lao động, vệ sinh lao động theo biểu mẫu quy định pháp luật
- Thực hiện đo kết quả môi trường lao động hằng năm
• Thành tích đạt được:
- Thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao
- Giúp công ty giảm thiểu chi phí giao tế khi làm việc với cơ quan ban ngành
• Mô tả công việc:
1. Công tác Hành chính:
- Lưu, quản lý công văn đến, công văn đi và con dấu của công ty;
- Quản lý con dấu công ty
- Nghe điện thoại, chuyển máy tới các phòng ban & ghi lại lời nhắn nếu người cần gặp đi vắng;
- Tiếp đón khách hàng & đối tác liên hệ công việc tại văn phòng công ty;
- Nhận thư tín, fax và các công văn đến rồi chuyển tới các phòng ban hoặc các cá nhân theo yêu cầu của người gửi;
- Fax công văn đi, chuyển phát nhanh thư tín và tài liệu của các phòng ban tới khách hàng và các đối tác;
- Quản lý và cấp phát VPP cho các phòng ban theo định kỳ;
- Quản lý tài sản, CCDC công ty;
- Thống kê và thông báo suất ăn trưa hàng ngày cho nhà bếp. Cuối mỗi tháng, tổng hợp số liệu gửi phòng kế toán làm căn cứ thanh toán chi phí;
- Thanh toán các khoản chi phí văn phòng như: Điện, nước, internet, văn phòng phẩm, vé máy bay, chuyển phát nhanh, mạng điện thoại ...
- Tổng hợp báo cáo công việc ngày đơn vị trình ông TGĐ, Ban TGĐ, Ban GĐ chi nhánh.
2. Công tác Nhân sự
* Tuyển dụng đào tạo
- Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng.
- Lên kế hoạch tuyển dụng.
- Soạn thảo Thông báo tuyển dụng,tờ rơi, băng rôn tuyển dụng
- Liên hệ với các đơn vị cung ứng lao động, thực hiện đăng tải thông tin tuyển dụng trên trang Web: www.timviecnhanh.com, Facebook, tổ chức tuyển dụng trực tiếp các địa phương và các trường ĐH – CĐ, tham gia các phiên Giao dịch việc làm, công tác phát tờ rơi, phát thanh thông tin tuyển dụng tại các phường…
- Tiếp nhận - sàng lọc hồ sơ, sơ vấn ứng viên truyền tải các chế độ quyền lợi và quy định công ty, làm thư ký các cuộc phỏng vấn trực tiếp…
- Tiếp nhận nhân viên tân tuyển và quản lý đầy đủ hồ sơ theo quy định.
- Đào tạo hội nhập Nhân viên tân tuyển: văn hóa, Nội quy công ty và những hiểu biết chung
- Theo dõi và phối hợp với CBCQ phòng ban đánh giá ý thức, thái độ và năng lực làm việc của nhân sự
- Báo cáo công tác tuyển dụng, đào tạo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của CBCQ và Ban GĐ
- Lưu trữ các văn bản, tài liệu, hồ sơ các khóa đào tạo; các chỉ thị, quy trình tuyển dụng, bộ đề thi, biểu mẫu liên quan đến tuyển dụng nhân sự.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các Cơ quan, Ban ngành, Tổ chức, cá nhân bên ngoài liên quan đến lĩnh vực Tuyển dụng – Đào tạo để hỗ trợ tốt nhất cho hoạt động kinh doanh.
* Quản trị nhân sự
- Quản lý lưu trữ hồ sơ nhân sự theo đúng quy trình quy định;
- Quản lý danh sách nhân sự công ty với đầy đủ thông tin;
- Quản lý danh sách CBNV nhận việc, nghỉ việc tại đơn vị.
- Tổng hợp báo cáo biến động nhân sự gửi CBCQ, Ban GĐ
- Làm bình xét thi đua ABC tháng, ABC cả năm đối với CBCNV đơn vị trên phần mềm BPMS.
- Quản lý Quỹ khen thưởng TGĐ và thực hiện chi theo đúng quy định.
- Soạn thảo HĐLĐ, hợp đồng trách nhiệm, biên bản bàn giao nhiệm vụ nhân sự
- Soạn thảo các quyết định khen thưởng, kỷ luật, bổ nhiệm, thuyên chuyển công tác, thay đổi phương vị công tác, chấm dứt HĐLĐ theo các hình thức đơn xin, sa thải…
- Quản lý phần mềm nhân sự BPMS
- Quản lý, thực hiện các công tác liên quan đến phúc lợi nhân sự, chăm lo đời sống cho CBCNV như: Tổ chức du lịch nghỉ mát hàng năm; Tổ chức chúc mừng sinh nhật CBNV hàng tháng; tổ chức chương trình trao học bổng cho con em CBNV định kỳ hằng năm; tổ chức chương trình liên hoan, giao lưu văn hóa văn nghệ chào mừng ngày 08 / 03, 20 / 10, noen… Làm đề xuất liên quan đến công tác thăm nom ốm đau, hiếu, hỉ…; Đề xuất và tổ chức khám sức khoẻ định kỳ cho CBNV;…
3. Hành chính pháp lý
- Tổ chức thực hiện và tham gia các cuộc họp xử lý kỷ luật người lao động theo đúng qui trình qui định của Công ty và pháp luật hiện hành
- Thực hiện hồ sơ, thủ tục thay đổi nội dung đăng ký hoạt động kinh doanh chi nhánh, bao gồm:
+ Thay đổi người đứng đầu chi nhánh
+ Thay đổi ngành nghề kinh doanh chi nhánh
+ Thay đổi địa chỉ kinh doanh Chi nhánh, địa điểm kinh doanh Cửa hàng tiếp thị
+ Thành lập chi nhánh, thành lập địa điểm kinh doanh
+ Chấm dứt địa điểm kinh doanh
- Làm hồ sơ ký kết lại Hợp đồng, thay đổi thông tin trên hóa đơn với các cơ quan ban ngành, đối tác khi Cty có sự thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh.
- Thực hiện hồ sơ, thủ tục PCCC theo quy định pháp luật
- Thực hiện thủ tục Công chứng Hợp đồng thuê nhà tại VPCC, Hợp đồng ủy quyền…
- Ký HĐ bảo hiểm hỏa hoạn và các rủi ro đặc biệt, Hợp đồng bảo hiểm tai nạn con người
- Thực hiện công tác khám sức khỏe định kỳ hằng năm cho người lao động; huấn luyện an toàn vệ sinh lao động.
- Báo cáo Phòng Lao động TBXH tình hình nhân sự 6 tháng đầu năm và cả năm; tình hình tai nạn lao động; tình hình an toàn lao động, vệ sinh lao động theo biểu mẫu quy định pháp luật
- Thực hiện đo kết quả môi trường lao động hằng năm
• Thành tích đạt được:
- Thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao
- Giúp công ty giảm thiểu chi phí giao tế khi làm việc với cơ quan ban ngành
Kỹ năng
- Tiếng Anh khá
- Tin học văn phòng
- Khả năng giao tiếp tốt, trình bày – thuyết trình – đào tạo tốt;
- Chính xác, cẩn thận, trung thực;
- Chăm chỉ, năng động, trách nhiệm, sáng tạo và chịu được áp lực trong công việc;
- Các kỹ năng về tổ chức sắp xếp công việc khoa học;
- Kỹ năng soạn thảo văn bản thành thạo;
- Làm việc độc lập hoặc theo nhóm;
- Kỹ năng phân tích và tổng hợp thông tin;
- Hoà đồng và ham học hỏi;
- Quyết đoán và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Giải quyết vấn đề, Giao tiếp và tạo lập quan hệ, Tư duy sáng tạo, Đàm phán thuyết phục, Quản lý bản thân, Làm việc nhóm, Phát triển cá nhân sự nghiệp, Học và tự học, Lắng nghe, Thuyết trình
- Tin học văn phòng
- Khả năng giao tiếp tốt, trình bày – thuyết trình – đào tạo tốt;
- Chính xác, cẩn thận, trung thực;
- Chăm chỉ, năng động, trách nhiệm, sáng tạo và chịu được áp lực trong công việc;
- Các kỹ năng về tổ chức sắp xếp công việc khoa học;
- Kỹ năng soạn thảo văn bản thành thạo;
- Làm việc độc lập hoặc theo nhóm;
- Kỹ năng phân tích và tổng hợp thông tin;
- Hoà đồng và ham học hỏi;
- Quyết đoán và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Giải quyết vấn đề, Giao tiếp và tạo lập quan hệ, Tư duy sáng tạo, Đàm phán thuyết phục, Quản lý bản thân, Làm việc nhóm, Phát triển cá nhân sự nghiệp, Học và tự học, Lắng nghe, Thuyết trình
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp
- Cử nhân Luật từ 2012 - 2016 tại Trường Đại học Luật Hà Nội
Mục tiêu nghề nghiệp
- Nhận định được thế mạnh của bản thân cũng như có sự đam mê, yêu thích trong công tác quản trị nhân sự, bản thân tôi sẽ xây dựng các mục tiếu, kế hoạch, lộ trình tích lũy kinh nghiệm và trau dồi kiến thức để tạo nền một nền tảng chuyên môn lĩnh vực nhân sự vững mạnh, xuất phát điểm từ một nhân viên để sau này trở thành vị trí quản lý nguồn nhân lực trong tương lai