Ảnh đại diện Phương (ZW8410)
Nguyễn Hữu Hoàng Phương
07/08/1992
0868467***
Tp Hồ Chí Minh
nhhp.hcmu***@gmail.com
Nữ
*** Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

5
Đại học
Đã có gia đình
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh
10 triệu
Luật Hành chính
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2014 đến 2015: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG TÂN THUẬN
- Hướng dẫn khách hàng thực hiện thủ tục công chứng: mua bán, chuyển nhượng, ủy quyền, thừa kế…
- Soạn thảo hồ sơ công chứng trình Công chứng viên ký.
- Sắp xếp hồ sơ, lưu trữ hồ sơ do mình phụ trách.

Từ 2018 đến 2018: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại NHÂN VIÊN ADMIN KINH DOANH CÔNG TY MLAND VIỆT NAM
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh booking chọn căn, lọc các sản phẩm trong giỏ hàng.
- Hỗ trợ các quy trình, thủ tục chuyển nhượng căn hộ...
- Báo cáo cấp trên trực tiếp.

Từ 2019 đến hiện nay: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ QUẢN LÝ BĐS SAIGON CENTER REAL
- Hỗ trợ tư vấn pháp lý về lĩnh vực Bất động sản và các vướng mắc liên quan tới Hợp đồng củaCông ty, tư vấn pháp lý cho khách hàng và Nhân viên kinh doanh.
- Liên hệ các Cơ quan nhà nước (Cơ quan thuế, UBND các cấp, Sở Tài Nguyên Môi trường, cơ quan đo vẽ, Phòng Công chứng) nhằm thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan tới việc chuyển nhượng và đăng bộ Bất động sản nhà phố và dự án đã có sổ.
- Hỗ trợ khách hàng thực hiện thủ tục chuyển nhượng dự án đối với các dự án chưa có sổ. - Soạn thảo, soát xét, đánh giá rủi ro các vấn đề liên quan tới các hợp đồng nội bộ công ty (Hợp đồng đặt cọc mua bán, hợp đồng thuê nhà, hợp đồng thuê mặt bằng, hợp đồng hợp tác, hợp đồng dịch vụ)
- Nghiên cứu và cập nhật các quy định của Pháp luật liên quan tới tư vấn, vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty nói chung, tư vấn pháp lý cho khách hàng nói riêng.
- Thực hiện các công việc pháp lý, trợ lý khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Hỗ trợ công tác hành chính nhân sự: đăng tin tuyển dụng, gọi điện ứng viên.
Kỹ năng

Kỹ năng chuyên môn
- Nghiên cứu, rà soát các loại Hợp đồng.
- Đọc hiểu, cập nhật các điều khoản Luật và các văn bản hướng dẫn liên quan.
Kỹ năng Tin học Văn phòng
- Soạn thảo, định dạng Văn bản và các giấy tờ hành chính liên quan.
- Lập bảng báo cáo, nhiệm vụ.
Kỹ năng Ngoại ngữ
- Đọc, hiểu cơ bản ngôn ngữ Tiếng Anh.
Kỹ năng làm việc nhóm
- Trao đổi, làm việc với các thành viên trong nhóm, Phòng Ban.
- Sắp xếp, phân chia nhiệm vụ, giải quyết khéo léo khi xảy ra mâu thuẫn giữa các thành viên.
- Xây dựng tình đoàn kết, truyền tinh thần làm việc cho nhau và tránh xảy ra các mâu thuẫn không đáng có.
Kỹ năng thích nghi môi trường
- Làm việc được trong môi trường áp lực.
- Nhanh chóng thích nghi được với văn hóa của Công ty.
Kỹ năng sắp xếp và lập kế hoạch
Tạo bảng kế hoạch và sắp xếp các nhiệm vụ, công việc được giao để đạt được kết quả tốt, phân loại các công việc: công việc khẩn cấp, công việc ưu tiên để từ đó vạch ra được kế hoạch cần làm.
Kỹ năng giao tiếp
-Khả năng tương tác tốt với các khách hàng hay đồng nghiệp.
- Có khả năng tiếp nhận môi trường mới tốt.
Kỹ năng Quản lý thời gian
- Xây dựng tính kỷ luật bản thân để hoàn thành các nhiệm vụ, công việc được giao trước thời hạn.
- Phân chia, sắp xếp thời gian công việc và gia đình hợp lý.
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp

- Chứng chỉ đào tạo nghề Luật sư từ 2022 - 2023 tại Học viện tư pháp (ngành học: Khác)

- Cử nhân từ 2010 - 2014 tại Trường Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh (ngành học: Luật Hành chính)
Mục tiêu nghề nghiệp

- Phấn đấu trở thành một Chuyên viên pháp chế xuất sắc, tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Pháp chế doanh nghiệp.
- Được thăng tiến trong công việc trong thời gian gắn bó với công ty và muốn đóng góp một phần năng lực của bản thân giúp hệ thống Công ty ngày càng phát triển và vững mạnh.