Ngành nghề
Nơi làm việc
Lê Thị Kim Nguyên
Thông tin nghề nghiệp
Mới tốt nghiệp
Đại học
Độc thân
Mới tốt nghiệp/Thực tập
Hà Nội
2 triệu
Luật Kinh tế
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY TNHH MR.DAK F&B
Thời gian: 2022 - nay
Vị trí: Nhân viên chăm sóc khách hàng
Trong quá trình làm việc tại công ty, đã tích lũy được thêm những kiến thức liên quan tới ngành dịch vụ nói chung và công việc chăm sóc khách hàng nói riêng. Khả năng lắng nghe và kỹ năng giao tiếp đã được trau dồi và cải thiện. Đã có thể nắm bắt được tâm lý khách hàng, cũng như có thể giải quyết được những tình huống bất ngờ phát sinh trong quá trình làm việc. Luôn có tinh thần và trách nhiệm với công việc
Vị trí: Nhân viên chăm sóc khách hàng
Trong quá trình làm việc tại công ty, đã tích lũy được thêm những kiến thức liên quan tới ngành dịch vụ nói chung và công việc chăm sóc khách hàng nói riêng. Khả năng lắng nghe và kỹ năng giao tiếp đã được trau dồi và cải thiện. Đã có thể nắm bắt được tâm lý khách hàng, cũng như có thể giải quyết được những tình huống bất ngờ phát sinh trong quá trình làm việc. Luôn có tinh thần và trách nhiệm với công việc
Kỹ năng
- Kỹ năng làm việc cá nhân, làm việc nhóm:
- Giao tiếp, ứng xử:
- Kỹ năng xử lý tình huống:
- Giao tiếp, ứng xử:
- Kỹ năng xử lý tình huống:
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp
- Cử nhân từ 2020 tại Học viện Ngân hàng
Chuyên ngành: Luật Kinh tế
Mục tiêu nghề nghiệp
Được làm việc trong môi trường công việc thực tế, áp dụng những kiến thức đã học vào giải quyết những vụ việc phát sinh trong thực tế. Hướng tới việc hoàn thiện trình độ của bản thân và đạt được mục tiêu đã đề ra. Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài và có cơ hội thăng tiến.