Ngành nghề
Nơi làm việc
Phạm Đặng Yến Nhi
Thông tin nghề nghiệp
Mới tốt nghiệp
Đại học
Độc thân
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh, Khánh Hòa
10 triệu
Luật Kinh tế
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2019 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Nhân viên văn phòng tại Công ty TNHH Trung Tâm Thông Tin Tiếng Nga
- Quản lý tiền giao dịch trong văn phòng.
- Kiểm tra các tua nhân viên người Nga bán cho khách du lịch.
- Cập nhật thông tin hàng ngày cho nhân viên người Nga.
- Liên hệ đối tác đặt tua và các dịch vụ khác theo yêu cầu của khách.
- Thực hiện công việc theo nhiệm vụ của từng văn phòng, liên hệ đối tác xác nhận thông tin vé xe khách, taxi, phân phối tiền hàng ngày.
- Bán tua du lịch cho du khách (Tiếng Việt và Tiếng Anh)
- Kiểm tra các tua nhân viên người Nga bán cho khách du lịch.
- Cập nhật thông tin hàng ngày cho nhân viên người Nga.
- Liên hệ đối tác đặt tua và các dịch vụ khác theo yêu cầu của khách.
- Thực hiện công việc theo nhiệm vụ của từng văn phòng, liên hệ đối tác xác nhận thông tin vé xe khách, taxi, phân phối tiền hàng ngày.
- Bán tua du lịch cho du khách (Tiếng Việt và Tiếng Anh)
Từ 2018 đến 2018: Thư ký tại Công ty Luật TNHH M&H
- Làm hồ sơ thay đổi nội dung Điều lệ công ty như chuyển trụ sở, đăng ký thêm ngành nghề kinh doanh.
- Tham gia nhóm kiểm toán tại công ty khách hàng.
- Thực hiện rà soát hóa đơn chứng từ tại công ty khách hàng.
- Công việc khác theo sự phân công của quản lý như đi công trình xây dựng, thư ký cuộc họp, soạn thảo thông báo tuyển dụng
- Tham gia nhóm kiểm toán tại công ty khách hàng.
- Thực hiện rà soát hóa đơn chứng từ tại công ty khách hàng.
- Công việc khác theo sự phân công của quản lý như đi công trình xây dựng, thư ký cuộc họp, soạn thảo thông báo tuyển dụng
Từ 2017 đến 2018: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty TNHH Tư Vấn Khải Nam
- Hỗ trợ một số công việc liên quan đến nghiệp vụ Kế toán.
- Hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan đến Báo cáo thuế GTGT và hóa đơn mà doanh nghiệp phát sinh.
- Hỗ trợ một số công việc liên quan đến lao động như làm hồ sơ khai báo tình hình sử dụng lao động, chốt sổ BHXH cho người lao động.
- Thực hiện một số công việc nội bộ công ty như đặt mua văn phòng phẩm và tài sản khác cho công ty
- Hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan đến Báo cáo thuế GTGT và hóa đơn mà doanh nghiệp phát sinh.
- Hỗ trợ một số công việc liên quan đến lao động như làm hồ sơ khai báo tình hình sử dụng lao động, chốt sổ BHXH cho người lao động.
- Thực hiện một số công việc nội bộ công ty như đặt mua văn phòng phẩm và tài sản khác cho công ty
Từ 2021 đến 2022: Thư ký tại Công ty Cổ phần Đồ Gỗ Và Trang Trí Nội Thất Đông - [Nha Trang]
- Thực hiện công việc hành chính văn phòng (Dự án Champarama_Vega City Nha Trang)
- Phụ trách chấm công, bảng lương cho công nhân
- Hỗ trợ làm hồ sơ an toàn lao động cho nhân viên và công nhân của công ty.
- Các công việc khác theo sự phân công của Chỉ huy trưởng
- Phụ trách chấm công, bảng lương cho công nhân
- Hỗ trợ làm hồ sơ an toàn lao động cho nhân viên và công nhân của công ty.
- Các công việc khác theo sự phân công của Chỉ huy trưởng
Kỹ năng
1. Kỹ năng làm việc nhóm
2. Kỹ năng quản lý thời gian
3. Kỹ năng tự nghiên cứu
4. Kỹ năng tư duy logics
2. Kỹ năng quản lý thời gian
3. Kỹ năng tự nghiên cứu
4. Kỹ năng tư duy logics
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp
- Cử nhân Ngành Tài chính ngân hàng từ 2010 - 2014 tại Trường Đại Học Ngân Hàng - TP. HCM (ngành học: Khác)
- Cử nhân Luật từ 2014 - 2017 tại Trường Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh (ngành học: Luật Kinh tế)