Ảnh đại diện Lan (ZW5176)
Ngô Thị Thúy Lan
26/02/1988
0973487***
Hà Nội
nttla***@gmail.com
Nữ
Chung cư *** Thạch Bàn
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

10
Trên đại học
Đã có gia đình
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Hà Nội
15 triệu
Khác
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2021 đến hiện nay: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ FIBO CAPITAL VIỆT NAM
- Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của Công ty.
- Quản lý, thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất mở rộng, phát triển thị trường cho các sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Đảm bảo mục tiêu doanh số được Công ty giao.
-Kiểm tra, đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch của Phòng. Chịu trách nhiệm trước Giám đốc nguồn vốn về kết quả hoạt động kinh doanh của phòng.

Từ 2021 đến 2021: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty cổ phần Vinhomes
- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến mua bán căn hộ/biệt thự:
- Kiểm tra hồ sơ và làm Xác nhận chuyển nhượng Hợp đồng mua bán căn hộ/biệt thự;
- Chuẩn bị hồ sơ bàn giao căn hộ/biệt thự cho Khách hàng:
- Cập nhật các căn đã bàn giao trên hệ thống phần mềm;

Từ 2020 đến 2021: Bán thời gian tại Nghỉ giải quyết công việc gia đình
- Từ tháng 4/2020 nghỉ ở nhà chăm sóc mẹ ung thư vòm họng giai đoạn cuối. Đồng thời mở thêm salon tóc để có nguồn thu nhập thụ động.
- Từ tháng 8/2020 tiếp tục đồng hành cùng con trai chữa bệnh u nguyên bào võng mạc, hiện tại sức khỏe của cháu đã ổn định.

Từ 2012 đến 2020: Kiểm sát viên tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội
* Quản lý vận hành:
- Quản lý, điều phối công việc chung tại bộ phận dịch vụ khách hàng và ngân quỹ.
- Kiểm soát, giám sát, hướng dẫn toàn bộ các nghiệp vụ tại bộ phận, đảm bảo các giao dịch được thực hiện chính xác, đầy đủ, kịp thời.
- Kiểm soát, đối chiếu, cân đối số liệu trên các báo cáo định kỳ và đột xuất liên quan tới nghiệp vụ của bộ phận theo quy định của ngân hàng.
- Tham gia góp ý trong việc xây dựng các văn bản quy định, quy trình, hướng dẫn liên quan đến nghiệp vụ dịch vụ khách hàng của Ngân hàng.
- Hướng dẫn, tư vấn, giải đáp các vướng mắc, thắc mắc của đơn vị kinh doanh và khách hàng trong phạm vi trách nhiệm công việc của Bộ phận đảm bảo theo đúng quy định của Ngân hàng.
- Định kỳ rà soát lại các mục tiêu và nghiệp vụ vận hành, đồng thời chịu trách nhiệm tổ chức đào tạo trong phòng đảm bảo nhân sự đáp ứng được yêu cầu công việc.
- Lập các báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của cấp trên.
- Theo dõi kết quả kinh doanh của đơn vị theo từng thời kì
- Là điều phối viên rủi ro hoạt động của đơn vị: cập nhật thường xuyên hồ sơ rủi ro bao gồm: mô tả các rủi ro, nguyên nhân xảy ra, các chốt kiểm soát được thiết kế & tiêu chí kiểm tra, kiểm soát hiệu quả vận hành của các chốt kiểm soát;

* Chất lượng dịch vụ:
- Đảm bảo toàn bộ hoạt động của bộ phận/ của Phòng đạt SLA, đạt tiêu chuẩn dịch vụ, phù hợp với các tiêu chuẩn và chất lượng của toàn hàng.

* Quản lý nhân sự:
- Hỗ trợ trưởng phòng quản lý và đánh giá hiệu quả công việc nhân sự trong bộ phận.
- Phát triển nhân sự, khích lệ và đào tạo đội ngũ cán bộ nhân viên (về kiến thức chuyên môn và các kỹ năng cần thiết) nhằm thực hiện các chỉ tiêu và tiêu chuẩn đề ra. Xây dựng đội ngũ cán bộ có chất lượng, có trách nhiệm, có tinh thần gắn kết.
Kỹ năng

- Kỹ năng giao tiếp.
- Khả năng nắm bắt công việc, chịu khó nghiên cứu tài liệu.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng sắp xếp và lập kế hoạch
- Kỹ năng làm việc theo nhóm và làm việc độc lập
- Khả năng chịu áp lực trong công việc
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh từ 2012 - 2014 tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (ngành học: Khác)

- Cử nhân từ 2006 - 2010 tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (ngành học: Khác)
Mục tiêu nghề nghiệp

- Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt.
- Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt.
- Nâng cao các kỹ năng nghiệp vụ, kỹ năng giao tiếp, không ngừng tăng lợi nhuận chung cho công ty và thu nhập của bản thân.