Ngành nghề
Nơi làm việc
Trần Thị Kim Ngân
Thông tin nghề nghiệp
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2017 đến 2018: Trợ lý kinh doanh tại HSBC Vietnam
- Cung cấp dịch vụ, xác định nhu cầu của khách hàng để đáp ứng các mục tiêu hoạt động.
- Lên kế hoạch thực hiện các chương trình để đạt chỉ tiêu doanh số.
- Mang lại chất lượng dịch vụ tốt.
- Xử lý các khiếu nại của khách hàng đúng cách và kịp thời.
- Lập báo cáo và quản lý dữ liệu khách hàng hiệu quả.
- Lên kế hoạch thực hiện các chương trình để đạt chỉ tiêu doanh số.
- Mang lại chất lượng dịch vụ tốt.
- Xử lý các khiếu nại của khách hàng đúng cách và kịp thời.
- Lập báo cáo và quản lý dữ liệu khách hàng hiệu quả.
Từ 2019 đến 2020: Quản lý tại HSBC Vietnam
- Mang lại hiệu quả và chất lượng bán hàng xuất sắc cho nhóm.
- Hỗ trợ giám đốc khối duy trì và phát triển mối quan hệ kinh doanh với các đối tác và các bên
liên quan.
- Thực hiện các chiến dịch/ hoạt động bán hàng qua nhiều kênh khác nhau.
- Tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng bán hàng trong khu vực và các yêu cầu nội bộ.
- Theo dõi, nắm bắt thông tin liên quan đến xu hướng thị trường, bối cảnh cạnh tranh.
- Hỗ trợ đào tạo nhân viên mới, đề xuất ý kiến để nâng cao chất lượng dịch vụ, cải tiến quy trình
làm việc.
- Liên hệ và tổ chức sự kiện của phòng ban, sự kiện tri ân khách hàng tại các công ty đối tác.
- Hỗ trợ giám đốc khối duy trì và phát triển mối quan hệ kinh doanh với các đối tác và các bên
liên quan.
- Thực hiện các chiến dịch/ hoạt động bán hàng qua nhiều kênh khác nhau.
- Tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng bán hàng trong khu vực và các yêu cầu nội bộ.
- Theo dõi, nắm bắt thông tin liên quan đến xu hướng thị trường, bối cảnh cạnh tranh.
- Hỗ trợ đào tạo nhân viên mới, đề xuất ý kiến để nâng cao chất lượng dịch vụ, cải tiến quy trình
làm việc.
- Liên hệ và tổ chức sự kiện của phòng ban, sự kiện tri ân khách hàng tại các công ty đối tác.
Kỹ năng
- Ngoại ngữ: giao tiếp tiếng Anh lưu loát. (TOEIC: 775 - 2017, EF SET cấp C1 - 2020)
- Tin học văn phòng: Outlook, Word, Excel, Power Point, Internet Research
- Khả năng đàm phán, truyền đạt thông tin rõ ràng và hiệu quả
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng
- Ra quyết định và giải quyết vấn đề nhanh chóng
- Chú ý đến chi tiết, khả năng đa nhiệm và làm việc dưới áp lực cao
- Có khả năng quản lý và thúc đẩy người khác
- Khả năng làm MC, lập kế hoạch, điều phối sự kiện và quản lý thời gian
- Tin học văn phòng: Outlook, Word, Excel, Power Point, Internet Research
- Khả năng đàm phán, truyền đạt thông tin rõ ràng và hiệu quả
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng
- Ra quyết định và giải quyết vấn đề nhanh chóng
- Chú ý đến chi tiết, khả năng đa nhiệm và làm việc dưới áp lực cao
- Có khả năng quản lý và thúc đẩy người khác
- Khả năng làm MC, lập kế hoạch, điều phối sự kiện và quản lý thời gian
Ngoại ngữ
Chưa cập nhật
Học vấn bằng cấp
Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp
Chưa cập nhật