Ảnh đại diện Lan (ZV8400)
Phạm Thị Hoàng Lan
03/10/1978
0936227***
Hà Nội, (có thể thay đổi nơi làm việc)
lanhai78***@gmail.com
Nữ
*** vũ xuân thiều, phường Phúc Lợi, Quận Long Biên, Hà Nội
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

10
Đại học
Đã có gia đình
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Hà Nội, (có thể thay đổi nơi làm việc)
25 triệu
Khác
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2018 đến hiện nay: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại Công ty TNHH XNK và Dịch vụ Anh Minh (Kampong chicken house/Cơm gà Hải Nam)
TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ
- Xây dựng các quy chế, nội quy, quy trình quy định công việc của các bộ
phận chức năng chuyên môn.
- Lập kế hoạch, triển khai và giám sát đảm bảo công tác tuyển dụng nhân
sự cho toàn hệ thống.
- Lập kế hoạch đào tạo, xây dựng và triển khai thực hiện các chương trình
đào cho công ty và hệ thống.
HỌC VẤN
KINH NGHIỆM
LÀM VIỆC
10Thành tích đạt được:
THỜI GIAN: -
Mô tả công việc:
- Xây dựng và tham mưu chính sách lương thưởng; các phương pháp
khuyến khích, chính sách thăng tiến, kích thích người lao động làm việc và
thu hút nhân sự cho Công ty và hệ thống.
- Xây dựng KPI và các tiêu chí đánh giá nhân sự. Trực tiếp giám sát và
đánh giá KPI nhân sự của Công ty và hệ thống.
- Chịu trách nhiệm các công tác hành chính, văn hóa doanh nghiệp, các
chương trình hoạt động kết nối của Công ty và hệ thống
- Chịu trách nhiệm đảm bảo công tác tính lương, chấm công, giải quyết
chế độ người lao động đúng đủ và kịp thời
- Trực tiếp giải quyết các mâu thuẫn, tranh chấp lao động
- Trực tiếp giám sát đánh giá vận hành về lao động : nhân sự, tác phong,
tuân thủ quy định, nhận thức tại các nahf hàng thuộc hệ thống.

Từ 2016 đến 2017: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại Công ty TNHH Cộng Cà Phê (thương hiệu Cộng Cà Phê)
TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ KIÊM TRỢ LÝ VẬN HÀNH
Trưởng phòng Hành chính nhân sự:
- Xây dựng cơ cấu tổ chức, quy chế, nội quy, quy trình làm việc của các bộ
phận chức năng chuyên môn khối văn phòng
- Lập kế hoạch, triển khai và giám sát công tác tuyển dụng cho công ty và
hệ thống
- Lập kế hoạch đào tạo, xây dựng và triển khai thực hiện các chương trình
đào tạo
- Đề xuất tham mưu chính sách lương thưởng; Đề xuất các phương pháp
khuyến khích, chính sách thăng tiến, kích thích người lao động làm việc và
thu hút nhân sự cho khối Văn phòng và Hệ thống Cửa hàng Cộng Cà Phê
- Xây dựng và quản lý hệ thống thông tin nhân sự khối văn phòng và hệ
thống cửa hàng Cộng Cà Phê một cách khoa học, cung cấp kịp thời, đầy
đủ khi có yêu cầu.
- Đảm bảo các công tác hành chính, văn hóa doanh nghiệp, các chương
trình hoạt động kết nối của khối văn phòng Công ty
Trợ lý vận hành hệ thống Cửa hàng Cộng Cà Phê:
- Đưa ra được những phương pháp vận hành hệ thống đạt kết quả cao .
- Định hướng việc thực thi các chương trình của Công ty bằng cách thúc
đẩy và hỗ trợ đáp ứng các mục tiêu hoạt động của Công ty.
- Phối hợp các BP chức năng: kế toán, kho hàng, Marketing, xây dựng, sửa
chữa… để đảm bảo ổn định hoạt động vận hành của hệ thống Cửa hàng
Cộng Cà Phê.
- Trực tiếp cùng Người sáng lập Xây dựng Bộ tiêu chuẩn chung bao gồm:
các quy trình vận hành tại Cửa hàng; Quy trình pha chế; Bộ công thức; …
ban hành áp dụng vận hành toàn hệ thống Cửa hàng Cộng Cà Phê.
- Xây dựng hệ thống kiểm tra giám sát vận hành hệ thống Cửa hàng Cộng
Cà Phê; định kỳ hoặc đột xuất thực hiện hành trình kiểm soát đánh giá vận
hành của các Cửa hàng thông qua giám sát trực tiếp nhằm xử lý và điều
chỉnh vận hành của Cửa hàng chưa thực hiện đúng quy trình.
- Làm việc trực tiếp với các đại diện Chủ đầu tư của các Cửa hàng Cộng
Cà Phê nhằm thống nhất vận hành theo đúng quy trình và hợp đồng cam
10Thành tích đạt được:
THỜI GIAN: -
Mô tả công việc:
kết.
- Trực tiếp giám sát và thúc đẩy BP đào tạo ra đồ uống mới được thẩm
định ban hành và lên kế hoạch đào tạo cho nhân viên pha chế các Cửa
hàng Cộng Cà Phê toàn hệ thống.
- Giám sát mọi hoạt động vận hành của các nhóm Cửa hàng Cộng Cà
Phê, trực tiếp giải đáp và phản hồi các phát sinh thông qua giám sát trực
tiếp và báo cáo giám sát gián tiếp của đội ngũ thanh tra.
- Giám sát doanh thu hàng ngày của các Cửa hàng Cộng Cà Phê trên toàn
hệ thống.
- Trực tiếp xây dựng kế hoạch và triển khai hỗ trợ vận hành các Cửa hàng
mới theo đúng quy trình vận hành

Từ 2014 đến 2016: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại Công ty TNHH Đầu tư TM & XNK Bình Minh (thương hiệu Thời trang công sở EMSPO)
TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ
- Tham gia xây dựng cơ cấu tổ chức, quy chế, nội quy, quy trình làm việc
và kiểm tra giám sát việc thực hiện các văn bản này.
- Tham mưu cho Giám đốc trong việc xây dựng tổ chức áp dụng cơ chế
quản lý hành chính – Nhân sự trong Công ty.
- Lập kế hoạch, triển khai và giám sát công tác tuyển dụng Nhân sự nhằm
đáp ứng kịp thời nhu cầu về nhân sự của các phòng ban trong Công ty.
- Lập kế hoạch đào tạo, triển khai thực hiện các chương trình đào tạo nội
bộ và đào tạo bên ngoài nhằm nâng cao trình độ cho CBNV trong công ty.
Kiểm tra giám sát và đánh giá hiệu quả của các hoạt động này, kịp thời đề
xuất các giải pháp thay đối (nếu có).
- Đề xuất tham mưu chính sách lương thưởng; Đề xuất các phương pháp
khuyến khích, chính sách thăng tiến, kích thích người lao động làm việc.
- Tổ chức thực hiện, kiểm tra công tác tính lương và thực hiện các chế độ
phúc lợi cho Người lao động trong Công ty.
- Tuyên truyền, giải thích cho người lao động hiểu về các chính sách công
ty áp dụng.
- Tổ chức thực hiện công tác thi đua khen thưởng, kỷ luật và tổng hợp tình
hình, lập báo cáo theo quy định của Công ty.
- Trực tiếp giải quyết các xung đột lao động; giải quyết các khiếu nại về
chế độ chính sách. Quản trị quan hệ lao động giảm thiểu mọi xung đột ổn
định bộ máy nhân sự hoạt động hiệu quả.
- Tổ chức, kiểm tra thực hiện công tác văn thư, lưu trữ, quản lý hệ thống
thông tin nội bộ trong Công ty bao gồm thông tin đến và đi, công tác hành
chính quản trị, lễ tân khánh tiết, ngoại giao, tổ chức các cuộc họp, hội
thảo, hội nghị.
- Tổ chức mua sắm và quản lý trang thiết bị làm việc, văn phòng phẩm,
phương tiện và cơ sở hạ tầng của Công ty.
- Trực tiếp quản lý và giám sát tổ bảo vệ an ninh trật tự, bảo vệ tài sản
phương tiện làm việc, giữ gìn cơ sở vật chất, an toàn lao động, phòng
10Thành tích đạt được:
THỜI GIAN: -
Mô tả công việc:
Thành tích đạt được:
THỜI GIAN: -
chống cháy nổ, vệ sinh môi trường làm việc đảm bảo nơi làm việc.
- Tổ chức phân công công việc đảm bảo công tác vận chuyển giao nhận
hàng hóa tới các kênh tiêu thụ được đúng/đủ/kịp thời.
- Tổ chức chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho CBNV trong Công ty: tổ
chức khám sức khỏe định kỳ, tổ chức ăn ca, các công tác thăm hỏi
hiếu/hỉ/ốm đau... hoặc các chương trình tham quan, nghỉ mát, vui chơi tập
thể, nhằm tạo dựng văn hóa nội bộ của Công ty và tạo sự đoàn kết gắn bó
giữa các thành viên trong Công ty.
- Tạo dựng và phát triển mối quan hệ hỗ trợ và hợp tác với cá nhân, đơn vị
trong và ngoài Công ty hoàn thành nhiệm vụ đ¬ược phân công .

Từ 2011 đến 2013: Trưởng nhóm / ban tại Văn Phòng Quản trị Khu vực Bắc Bộ - Cty CP Ô tô Trường Hải
PHỤ TRÁCH QUẢN TRỊ HÀNH CHÍNH KHU VỰC BẮC BỘ
- Chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện và hướng dẫn công việc lễ tân các
chi nhánh thuộc khu vực
- Kiểm soát công tác văn thư bưu phẩm khu vực
- Chịu trách nhiệm triển khai và thực hiện các công tác hậu cần, lể tân tổ
chức các sự kiện lớn diễn ra tại Hà Nội và các địa phương có Chi nhánh
mới.
- Chịu trách nhiệm kiểm soát và sắp xếp tổ chức công việc của tổ tạp vụ,
cây xanh, bảo vệ , bếp ăn, nhà tập thể của các đơn vị, chi nhánh thuộc
KVBB.
- Hệ thống một số QT, QÐ, : QÐ văn thư lễ tân, QÐ kiểm soát hồ sõ tài
liệu, hỗ trợ chuyên viên HC đơn vị xây dựng, chỉnh sửa các QÐ liên quan
(VPP, trang cấp TTB cho xe…)
- Thực hiện kiểm tra định kỳ, đột xuất công tác quản trị hành chính các
đơn vị thuộc KVBB. Hỗ trợ hướng dẫn các nghiệp vụ hành chính; hướng
dẫn nghiệp vụ lễ tân đón tiếp, quản lý con dấu cho nhân viên hành chính &
nhân viên lễ tân các đơn vị.
-Xây dựng chỉnh sửa QT, QĐ, TB…của BP hành chính; hệ thống lại các
văn bản pháp quy của KV xây dựng bộ cẩm nang hỗ trợ cho nhân viên
hành chính các đơn vị vận hành và áp dụng.
- Chịu trách nhiệm xây dựng bộ cẩm nang nghi thức đón tiếp tại Khu vực
Bắc Bộ
- Quản trị tài sản 20 đơn vị, Chi nhánh thuộc Khu vực Bắc bộ: Quy chuẩn
trang thiết bị văn phòng, trang thiết bị mạng khi đầu tư mới cho các đơn vị;
quy chuẩn trang thiết bị phòng công vụ. Kiểm soát việc đầu tư, mua sắm
và sử dụng TTB các đơn vị.

Từ 2010 đến 2011: Phó giám đốc tại Trung Tâm Thương Mai Biti’s Miền Bắc: Đ/c Do Lộ - Yên Nghĩa – Hà đông – Hà nội (chi nhánh Cty TNHH SX HTD Bình Tiên – gọi tắt là Biti’s)
PHÓ GIÁM ĐỐC KIÊM TP TIÊP THỊ KD
-Điều hành mọi mặt hoạt động của Chi nhánh với các bộ phận nghiệp vụ:
Phòng Tổ chức nhân sự, Phòng Kế Toán, Phòng Tiếp thị kinh doanh (Ban
tiếp thị kinh doanh thị trường, Ban giao dịch quản lý bán hàng, Ban Kho –
giao nhận vận chuyển, Khối cửa hàng tiếp thị bao gồm các của hàng giới
thiệu trưng bày và tiêu thụ sản phẩm của Cty toàn khu vực phía Bắc) với
tổng số CBNV 150 người.
- Xây dựng các chiến lược tiêu thụ hàng hóa, chính sách đối với khách
hàng, trung gian phân phối
- Xây dựng kế hoạch mở rộng thị trường bao gồm 23 tỉnh thành phía Bắc .
- Phân bổ chỉ tiêu doanh thu hàng tháng cho từng khu vực, từng tuyến thị
trường
- Xây dựng các phương án chương trình khuyến mãi 3 tháng /1 lần quảng
bá thương hiệu.
- Trực tiếp đàm phán giải quyết các phát sinh khiếu nại của khách hàng về
chính sách kinh doanh…
- Kiểm soát tình hình tài chính , công nợ của khách hàng của CBNV chi
nhánh thông qua báo cáo hàng tuần của Phòng kế toán.
- Kiểm soát chính sách thưởng và chính sách hỗ trợ vốn cho các khách
hàng, trung gian phân phối định kỳ hàng tháng
- Thường xuyên khảo sát thị trường khai thác các thị trường mới, tìm kiếm
mặt bằng phù hợp với sản phẩm tiêu thụ của Cty nhằm mở rộng thêm hệ
thống Cửa hàng tiếp thị của Cty.
- Kiểm soát tình hình biến động nhân sự của chi nhánh đưa ra các giải
pháp cho phòng TCNS về chính sách lương – thưởng & chính sách thu hút
nhân lực.
- Trực tiếp giải quyết các trường hợp khiếu nại,khiếu kiện của người lao
động làm việc tại chi nhánh.
- Trực tiếp ký kết hợp đồng với khách hàng, trung gian phân phối, hệ thống
siêu thị tại phía Bắc
Kỹ năng

Khả năng làm lãnh đạo và nhà quản lý tốt.
Kỹ năng quản trị xung đột rất tốt.
Có kỹ năng, kinh nghiệm về giao tiếp và thuyết trình .
Có kỹ năng đàm phán và thương lượng đi đến hiệu quả.
Khả năng lập luận, tư duy nhạy bén
Luôn luôn chú trọng cải tiến liên tục trong mọi lĩnh vực của công việc.
Khả năng bao quát và kiểm soát công việc tỉ mỉ, chi tiết.
Quyết đoán với công việc và trách nhiệm của bản thân
Khả năng tư duy, sáng tạo
Sử dụng thành thạo các chương trình tin học văn phòng .
Ngoại ngữ

Chưa cập nhật
Học vấn bằng cấp

- Cử Nhân Quản trị kinh doanh từ 1996 - 2000 tại Học viện Nông nghiệp I (ngành học: Luật Kinh doanh)
Cử Nhân
Quản Trị Kinh Doanh
Khá

- chứng chỉ Giám Đốc Nhân sự từ 2015 - 2015 tại Doanh nhân PTI (ngành học: Khác)
Chứng chỉ Khóa Giám Đốc Nhân sự

- Chứng chỉ Luật lao động từ 2015 - 2015 tại Eduviet (ngành học: Luật Lao động)
Mục tiêu nghề nghiệp

Được phát huy năng lực, khả năng của bản thân áp dụng vận hành tốt
trong công việc.
Yếu tố con người là quan trọng nên luôn mong ở vị trí công việc được
nhận định đánh giá và khai thác những tiềm năng của nhân sự .