Ảnh đại diện Trang (ZV4834)
Vũ Thị Trang
22/03/1996
0339004***
Hà Nội
vutranghl***@gmail.com
Nữ
Chung cư Thái Hà, 43 Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

5
Đại học
Đã có gia đình
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Hà Nội
15 triệu
Luật Kinh tế
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2018 đến 2022: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại Công ty TNHH OCEANLAW D & T VIỆT NAM
• Tư vấn và thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến hoạt động doanh nghiệp: đăng ký kinh doanh, thay đổi đăng ký kinh doanh, đăng ký bảo hộ nhãn hiệu, xin cấp Giấy chứng nhận An toàn vệ sinh thực phẩm, Iso 2200, HACCP, Đăng ký công bố sản phẩm nhập khẩu (Thực phẩm, Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng), tham gia đấu thầu vật tư y tế,...
• Thường xuyên cập nhật và tư vấn kịp thời cho khách hàng các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty.
• Tư vấn, soạn thảo, chỉnh sửa các thỏa thuận, hợp đồng cho các dịch vụ của công ty và khách hàng như Hợp đồng dịch vụ, Hợp đồng gia công, Hợp đồng phân phối, Hợp đồng ủy quyền...
• Thực hiện việc kiểm tra đánh giá tính hợp pháp của tài liệu, hồ sơ và tư vấn cho doanh nghiệp hoàn thiện một cách tiêu chuẩn theo quy định pháp luật;
• Đại diện cho doanh nghiệp làm việc với cơ quan nhà nước (Bộ Y Tế, Sở Công Thương, Chi Cục Nông Lâm Thủy Sản,...);
• Tư vấn thủ tục nhập khẩu hải quan, ghi nhãn phụ sản phẩm, thanh tra, hậu kiểm an toàn cho doanh nghiệp;
• Tư vấn và phối hợp với các bộ phận xây dựng quy định/quy trình nội bộ và kiểm tra, giám sát tính tuân thủ thực hiện các quy định/quy trình này theo yêu cầu của pháp luật.

Từ 2023 đến hiện nay: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại Hoàng Bình
- Thường xuyên cập nhật và tư vấn kịp thời cho Ban Giám đốc các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty,
- Thực hiện các thủ tục pháp lý như: đăng ký và thay đổi đăng ký kinh doanh, Xin cấp số lưu hành cho các sản phẩm (Trang thiết bị y tế, Mỹ phẩm, Thực phẩm chức năng, Hàng tiêu dùng...), tham gia các gòi thầu vật tư y tế và các giấy phép khác phục vụ hoạt động kinh doanh của công ty,
- Kiểm tra tính hợp lý và hợp pháp các tài liệu chứng từ của công ty khi được yêu cầu,
- Đại diện công ty trao đổi và đàm phán với các đơn vị, đối tác và cơ quan nhà nước... các vấn đề liên quan đến pháp lý,
- Rà soát, hiệu chỉnh và Soạn các bản dự thảo, thương thảo, hợp đồng do các đối tác, khách hàng, các bộ phận chuyên môn gửi,
- Chuẩn bị hồ sơ pháp lý cho công ty, chịu trách nhiệm kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung và hoàn thiện các hồ sơ pháp lý, các văn bản, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng các quy định,
- Tư vấn và phối hợp với các bộ phận xây dựng quy định/quy trình.
Kỹ năng

Kỹ năng tin học văn phòng: sử dụng thành thạo các công cụ Word, Excel, Power Point.
Trình độ ngoại ngữ: Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản.
Kỹ năng giao tiếp: tự tin, giọng đọc chuẩn, không ngọng, thái độ làm việc hòa nhã, tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Kỹ năng làm việc:
Chăm chỉ, làm việc đội nhóm tốt.
Chủ động trong công việc, nhanh nhạy phát hiện các vấn đề và linh hoạt đưa ra các phương án khắc phục.
Đào tạo cấp dưới về các kỹ năng tư vấn.
Lên chiến lược phát triển dịch vụ mới.
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử Nhân Luật Kinh Tế từ 2014 - 2018 tại Trường Đại học Luật Hà Nội (ngành học: Luật Kinh tế)
Mục tiêu nghề nghiệp

Áp dụng những kinh nghiệm và hiểu biết về quy định pháp luật để trở thành một nhân viên pháp chế chuyên nghiệp, mang đến nhiều giá trị cho doanh nghiệp. Từ đó giúp các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp diễn ra thuận lợi.