Ngành nghề
Nơi làm việc
Nguyễn Thị Kiều Oanh
Thông tin nghề nghiệp
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2017 đến 2019: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty TNHH Kinh doanh Bất động sản Megaland
- Lập kế hoạch, thực thi, giám sát các chiến dịch Marketing truyền thông thương
hiệu cho công ty.
- Lên kế hoạch, triển khai các chiến dịch ngắn và trung hạn cho các dự án bất
động sản của công ty thông qua các kênh online: Facebook, Google, GDN, Email
Marketing, Cốc Cốc, Linked IN ...
- Nghiên cứu thị trường, phân tích insight, outside khách hàng tiềm năng,
- Đo lường, tạo phễu theo các dự án, chiến dịch chịu trách nhiệm.
- Lên nội dung, quản trị website và fanpage các dự án, hỗ trợ chỉnh sửa website
wordpress, các bài PR báo.
- Kết hợp các đối tác, agency thực hiện các chiến dịch từ chủ đầu tư: Admicro,
frame, online, sms ...
- Tối ưu quảng cáo, đo lường bằng các công cụ google analytics, facebook
analytics,... và đưa ra các đề xuất phù hợp cải thiện. Báo cáo theo tuần, tháng,
quý các chiến dịch .
- Thiết kế, in ấn các sản phẩm online dự án và công ty: Brochure, learflet, Profile,
inviatation, standee, back drop ...
- Đào tạo, hướng dẫn cho nhân viên công ty về marketing online (fb, gg)
- Giám sát, thống kê báo cáo các chiến dịch đã thực hiện
- Tổ chức các sự kiện, giám sát các sự kiện, chương tình có quy mô vừa và nhỏ
- Tham mưu cho giám đốc định hướng, chiến lược phát triển trung và dài hạn
hiệu cho công ty.
- Lên kế hoạch, triển khai các chiến dịch ngắn và trung hạn cho các dự án bất
động sản của công ty thông qua các kênh online: Facebook, Google, GDN, Email
Marketing, Cốc Cốc, Linked IN ...
- Nghiên cứu thị trường, phân tích insight, outside khách hàng tiềm năng,
- Đo lường, tạo phễu theo các dự án, chiến dịch chịu trách nhiệm.
- Lên nội dung, quản trị website và fanpage các dự án, hỗ trợ chỉnh sửa website
wordpress, các bài PR báo.
- Kết hợp các đối tác, agency thực hiện các chiến dịch từ chủ đầu tư: Admicro,
frame, online, sms ...
- Tối ưu quảng cáo, đo lường bằng các công cụ google analytics, facebook
analytics,... và đưa ra các đề xuất phù hợp cải thiện. Báo cáo theo tuần, tháng,
quý các chiến dịch .
- Thiết kế, in ấn các sản phẩm online dự án và công ty: Brochure, learflet, Profile,
inviatation, standee, back drop ...
- Đào tạo, hướng dẫn cho nhân viên công ty về marketing online (fb, gg)
- Giám sát, thống kê báo cáo các chiến dịch đã thực hiện
- Tổ chức các sự kiện, giám sát các sự kiện, chương tình có quy mô vừa và nhỏ
- Tham mưu cho giám đốc định hướng, chiến lược phát triển trung và dài hạn
Từ 2019 đến 2020: Chuyên viên tại Flamingo Holding Group
- Lập kế hoạch, thực thi, giám sát triển khai, báo cáo chiến dịch dịch Marketing
theo tháng, Quý và Năm.
- Phối hợp trong quá trình nghiên cứu thị trường và tham gia việc xây dựng chiến
lược thương hiệu hoặc chính sách bán hàng và Marketing của từng dòng sản
phẩm trong phạm vi công việc được giao.
- Giám sát và thực hiện bộ nhận diện thương hiệu, quảng cáo truyền hình, OOH,
VOV, các ấn phẩm truyền thông nội bộ hoặc phát hành cho các thương hiệu của
tập đoàn.
- Lên ý tưởng, kế hoạch tổ chức các sự kiện đựợc phân công của Tập đoàn.
- Lên nội dung và ý tưởng thiết kế của POSM theo từng sự kiện, giai đoạn...
- Tổ chức hỗ trợ triển khai các chương trình bán hàng, MKT bán hàng thông qua
các đại lý, qua sales call và tại cơ sở.
- Tổ chức triển khai, theo dõi, đánh giá và báo cáo hiệu quả của các chương trình
MKT đã thực hiện.
- Tổ chức các hoạt động marketing và giám sát việc xây dựng và triển khai chiến
lược marketing tích hợp toàn diện cho các sản phẩm dịch vụ.
- Xây dựng quan hệ và quản lý mối quan hệ với các đối tác truyền thông trong
nước & quốc tế.
- Lập kế hoạch, tổ chức triển khai các sự kiện hỗ trợ hoạt động bán hàng, tri ân
khách hàng, giới thiệu sản phẩm thương hiệu.
- Trực tiếp triển khai, lên timeline, quản trị fanpage, nội dung trên website, hạng
mục digital theo các chiến dịch.
theo tháng, Quý và Năm.
- Phối hợp trong quá trình nghiên cứu thị trường và tham gia việc xây dựng chiến
lược thương hiệu hoặc chính sách bán hàng và Marketing của từng dòng sản
phẩm trong phạm vi công việc được giao.
- Giám sát và thực hiện bộ nhận diện thương hiệu, quảng cáo truyền hình, OOH,
VOV, các ấn phẩm truyền thông nội bộ hoặc phát hành cho các thương hiệu của
tập đoàn.
- Lên ý tưởng, kế hoạch tổ chức các sự kiện đựợc phân công của Tập đoàn.
- Lên nội dung và ý tưởng thiết kế của POSM theo từng sự kiện, giai đoạn...
- Tổ chức hỗ trợ triển khai các chương trình bán hàng, MKT bán hàng thông qua
các đại lý, qua sales call và tại cơ sở.
- Tổ chức triển khai, theo dõi, đánh giá và báo cáo hiệu quả của các chương trình
MKT đã thực hiện.
- Tổ chức các hoạt động marketing và giám sát việc xây dựng và triển khai chiến
lược marketing tích hợp toàn diện cho các sản phẩm dịch vụ.
- Xây dựng quan hệ và quản lý mối quan hệ với các đối tác truyền thông trong
nước & quốc tế.
- Lập kế hoạch, tổ chức triển khai các sự kiện hỗ trợ hoạt động bán hàng, tri ân
khách hàng, giới thiệu sản phẩm thương hiệu.
- Trực tiếp triển khai, lên timeline, quản trị fanpage, nội dung trên website, hạng
mục digital theo các chiến dịch.
Kỹ năng
Chưa cập nhật
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp
Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp
- Mong muốn được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thử thách, nâng cao kiến thức và kinh nghiệm chuyên môn về Marketing tổng thể.
- Nỗ lực tối đa để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng sự nghiệp cá nhân, đóng góp cho sự phát triển của công ty.
- Ưu điểm: Hoà đồng, tiếp thu nhanh, nắm bắt cái mới, chịu được áp lực cao, có trách nhiệm với công việc. Nỗ lực cho công việc chung, có thể nắm bắt được các công việc của team mkt.
- Nhược điểm: đôi khi hơi nóng tính.
- Nỗ lực tối đa để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng sự nghiệp cá nhân, đóng góp cho sự phát triển của công ty.
- Ưu điểm: Hoà đồng, tiếp thu nhanh, nắm bắt cái mới, chịu được áp lực cao, có trách nhiệm với công việc. Nỗ lực cho công việc chung, có thể nắm bắt được các công việc của team mkt.
- Nhược điểm: đôi khi hơi nóng tính.