Ngành nghề
Nơi làm việc
Lê Khánh Linh
Thông tin nghề nghiệp
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2019 đến 2020: Khác tại Công ty TNHH Thương mại, Đầu tư và Công nghệ NGS (NGS I.T)
- Trực tiếp xây dựng ý tưởng và lên kế hoạch truyền thông thương hiệu NGS
I.T theo tháng/ quý/ năm (phối hợp cùng Agency)
- Lên ý tưởng, nội dung chiến dịch truyền thông, PR và quảng cáo trên mạng
xã hội, PR báo chí
- Biên tập, viết bài, đưa tin liên quan đến các chương trình, dự án, sự kiện của
công ty trên mạng xã hội, PR báo chí, bản tin nội bộ,...
- Lập kế hoạch tổ chức các hoạt động phong trào hay sự kiện công ty: team
building, sinh nhật công ty, year end party, trung thu, 8-3, 20-10, sinh nhật
CBNV...
- Tổ chức sự kiện: Hội thảo hỗ trợ bán hàng, sự kiện nội bộ,...
I.T theo tháng/ quý/ năm (phối hợp cùng Agency)
- Lên ý tưởng, nội dung chiến dịch truyền thông, PR và quảng cáo trên mạng
xã hội, PR báo chí
- Biên tập, viết bài, đưa tin liên quan đến các chương trình, dự án, sự kiện của
công ty trên mạng xã hội, PR báo chí, bản tin nội bộ,...
- Lập kế hoạch tổ chức các hoạt động phong trào hay sự kiện công ty: team
building, sinh nhật công ty, year end party, trung thu, 8-3, 20-10, sinh nhật
CBNV...
- Tổ chức sự kiện: Hội thảo hỗ trợ bán hàng, sự kiện nội bộ,...
Từ 2017 đến 2018: Khác tại Tập đoàn FPT
- Tham gia vào việc quản lý sản xuất nội dung chiến dịch truyền thông "FPT
30 năm Mở lối Tiên phong" trên các kênh online và offline
- Đề xuất kế hoạch và tổ chức thực hiện các chương trình phát triển thương
hiệu như tài trợ, triển lãm, giải thưởng, hội thảo, hội nghị…theo kế hoạch
được phê duyệt và theo phân công.
- Đầu mối thông tin với các cơ quan truyền thông trong và ngoài Tập đoàn.
Thiết lập, duy trì các mối quan hệ với cơ quan báo chí, truyền thông.
- Tham gia vào quá trình lên ý tưởng, kiểm duyệt thiết kế và thực hiện in ấn,
lắp đặt các ấn phẩm truyền thông như: quà tặng cho nhân viên, áo đồng
phục, poster, tờ rơi, banner, billboard ngoài trời và trong các tòa văn phòng
của FPT
- Tham gia vào quá trình lên ý tưởng và phối hợp thực hiện các sự kiện của
FPT: Lễ kỉ niệm FPT 30 năm Mở lối Tiên phong, Cuộc thi Công nghệ Cuộc đua số
30 năm Mở lối Tiên phong" trên các kênh online và offline
- Đề xuất kế hoạch và tổ chức thực hiện các chương trình phát triển thương
hiệu như tài trợ, triển lãm, giải thưởng, hội thảo, hội nghị…theo kế hoạch
được phê duyệt và theo phân công.
- Đầu mối thông tin với các cơ quan truyền thông trong và ngoài Tập đoàn.
Thiết lập, duy trì các mối quan hệ với cơ quan báo chí, truyền thông.
- Tham gia vào quá trình lên ý tưởng, kiểm duyệt thiết kế và thực hiện in ấn,
lắp đặt các ấn phẩm truyền thông như: quà tặng cho nhân viên, áo đồng
phục, poster, tờ rơi, banner, billboard ngoài trời và trong các tòa văn phòng
của FPT
- Tham gia vào quá trình lên ý tưởng và phối hợp thực hiện các sự kiện của
FPT: Lễ kỉ niệm FPT 30 năm Mở lối Tiên phong, Cuộc thi Công nghệ Cuộc đua số
Từ 2017 đến 2017: Khác tại CÔNG TY TNHH NIELSEN VIỆT NAM
- Liên tục lắng nghe và phản hồi tới khách hàng để cập nhật bảng hỏi và danh
sách các đối tượng/ cửa hàng/ khu vực khách hàng mong muốn nghiên cứu
- Thực hiện hoàn chỉnh và kiểm tra báo cáo đề xuất giải pháp trước khi gửi tới
khách hàng
Lê Khánh Linh
Brand Marketing
THÀNH TÍCH & GIẢI
THƯỞNG
CHỨNG NHẬN
25/10/1996 Nữ
0372 503 896 lekhanhlinh2510@gmail.com
Hà Nội, Việt Nam http://www.facebook.com/khanhlinhl
e.2510
HỌC VẤN
KINH NGHIỆM LÀM VIỆC
chức bởi Tập đoàn TGM
2016
Hoàn thành khóa học "Đắc
nhân tâm thế kỷ 21" tổ chức
bởi Tập đoàn TGM
2016
Hoàn thành khóa học "Nghệ
thuật thuyết trình thế kỷ 21" tổ
chức bởi Tập đoàn TGM
2016
Hoàn thành khóa học "Nghệ
thuật tạo sức hút cá nhân" tổ
chức bởi Tập đoàn TGM
2016
Tiếng Anh
Tiếng Anh
Tin học văn phòng
MC
Văn hóa đoàn thể (Hát, nhảy,...)
- Chuẩn bị tóm tắt, báo cáo, cập nhật số liệu liên tục để đảm bảo tính chính
xác của nghiên cứu
- Kiểm soát quy trình thực hiện nghiên cứu giữa các phòng ban và khách
hàng để đảm bảo mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng
- Hỗ trợ các phòng ban liên quan như: Nhóm đo lường Định tính, Nhóm Phân
tích dữ liệu khi cần thiết
sách các đối tượng/ cửa hàng/ khu vực khách hàng mong muốn nghiên cứu
- Thực hiện hoàn chỉnh và kiểm tra báo cáo đề xuất giải pháp trước khi gửi tới
khách hàng
Lê Khánh Linh
Brand Marketing
THÀNH TÍCH & GIẢI
THƯỞNG
CHỨNG NHẬN
25/10/1996 Nữ
0372 503 896 lekhanhlinh2510@gmail.com
Hà Nội, Việt Nam http://www.facebook.com/khanhlinhl
e.2510
HỌC VẤN
KINH NGHIỆM LÀM VIỆC
chức bởi Tập đoàn TGM
2016
Hoàn thành khóa học "Đắc
nhân tâm thế kỷ 21" tổ chức
bởi Tập đoàn TGM
2016
Hoàn thành khóa học "Nghệ
thuật thuyết trình thế kỷ 21" tổ
chức bởi Tập đoàn TGM
2016
Hoàn thành khóa học "Nghệ
thuật tạo sức hút cá nhân" tổ
chức bởi Tập đoàn TGM
2016
Tiếng Anh
Tiếng Anh
Tin học văn phòng
MC
Văn hóa đoàn thể (Hát, nhảy,...)
- Chuẩn bị tóm tắt, báo cáo, cập nhật số liệu liên tục để đảm bảo tính chính
xác của nghiên cứu
- Kiểm soát quy trình thực hiện nghiên cứu giữa các phòng ban và khách
hàng để đảm bảo mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng
- Hỗ trợ các phòng ban liên quan như: Nhóm đo lường Định tính, Nhóm Phân
tích dữ liệu khi cần thiết
Kỹ năng
- Tiếng Anh
- Tiếng Pháp
- Design (Photoshop, AI,..)
- Tin học văn phòng
- MC
- Văn hóa đoàn thể (Hát, nhảy,...)
- Tiếng Pháp
- Design (Photoshop, AI,..)
- Tin học văn phòng
- MC
- Văn hóa đoàn thể (Hát, nhảy,...)
Ngoại ngữ
Chưa cập nhật
Học vấn bằng cấp
Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp
Chưa cập nhật