Ngành nghề
Nơi làm việc
Nguyễn Lê Thu Hà
Thông tin nghề nghiệp
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2015 đến 2016: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại SHOP THỜI TRANG VINTAGE BOUTIQUE
- Phụ trách lập kế hoạch và triển khai kế hoạch, sự kiện PR thường niên của shop. Phụ trách việc triển khai chương trình livestream bán hàng (shop đi đầu về livestream tại thời điểm 2016).
- Quản lý fanpage, xây dựng nội dung fanpage facebook. Nhận fanpage khi
50.000 subscribe, phát triển đến khi fanpage đạt 600.000 subscribe.
- Trực tiếp tuyển dụng nhân viên bán hàng tại shop.
- Quản lý fanpage, xây dựng nội dung fanpage facebook. Nhận fanpage khi
50.000 subscribe, phát triển đến khi fanpage đạt 600.000 subscribe.
- Trực tiếp tuyển dụng nhân viên bán hàng tại shop.
Từ 2016 đến 2019: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CỔNG THÔNG TIN MGC
- Viết bài SEO website, viết bài giới thiệu trên website các công ty thành viên của tập đoàn EGROUP,...
- Trực tiếp phụ trách lập kế hoạch marketing online, content facebook cho fanpage Hoa Học Trò Online, Thiếu Niên và Văn phòng phẩm Hồng Hà.
- Quản lý fanpage Hoa Học Trò Online, isao.vn, Văn phòng phẩm Hồng Hà, Báo Thiếu Niên Tiền Phong Và Nhi Đồng
- Tiếp nhận kế hoạch tuyển dụng từ các phòng ban, các công ty thành viên từ đó thực hiện việc đăng tin tuyển dụng trên các kênh truyền thông. Đồng thời thực hiện công việc sàng lọc ứng viên, sắp xếp phỏng vấn.
- Biên tập website http://evalife.net/.
- Trực tiếp phụ trách lập kế hoạch marketing online, content facebook cho fanpage Hoa Học Trò Online, Thiếu Niên và Văn phòng phẩm Hồng Hà.
- Quản lý fanpage Hoa Học Trò Online, isao.vn, Văn phòng phẩm Hồng Hà, Báo Thiếu Niên Tiền Phong Và Nhi Đồng
- Tiếp nhận kế hoạch tuyển dụng từ các phòng ban, các công ty thành viên từ đó thực hiện việc đăng tin tuyển dụng trên các kênh truyền thông. Đồng thời thực hiện công việc sàng lọc ứng viên, sắp xếp phỏng vấn.
- Biên tập website http://evalife.net/.
Từ 2019 đến hiện nay: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH HÀ CHÂU
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng nhân viên cho công ty (đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn. Đồng thời tham gia phỏng vấn, lập bảng đánh giá ứng viên, trả lời ứng viên sau tuyển dụng).
- Chịu trách nhiệm soạn thảo Hợp đồng lao động, theo dõi và đánh giá chất lượng nhân viên.
- Thực hiện công tác chấm công, tính lương cho nhân viên (30 nhân sự).
- Xây dựng tài liệu, mô tả công việc và tổ chức đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.
- Thực hiện công tác truyền thông nội bộ, gắn kết các thành viên và tiến hành các hoạt
KỸ NĂNG
Làm việc nhóm
Thuyết trình - Tranh biện Tin học văn phòng
SỞ THÍCH
Đọc sách Nấu Ăn
Tham gia các hoạt động xã hội
động vui chơi giải trí cho nhân viên công ty.
- Quản lý và phụ trách digital marketing nhà hàng HL'S Restaurant (Quản lý, tổng hợp và báo cáo thu chi hằng ngày, phụ trách hình ảnh của nhà hàng trên các phương tiện truyền thông, thực hiện công tác chăm sóc khách hàng,...).
- Soạn thảo, tiếp nhận, lưu trữ các văn bản hành chính của công ty.
- Quản lý quỹ của công ty, phụ trách tổ chức thăm hỏi ốm đau, thai sản; tổ chức tiệc định kỳ cho nhân viên.
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp và lịch công tác của Chủ tịch HĐQT.
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT.
- Chịu trách nhiệm soạn thảo Hợp đồng lao động, theo dõi và đánh giá chất lượng nhân viên.
- Thực hiện công tác chấm công, tính lương cho nhân viên (30 nhân sự).
- Xây dựng tài liệu, mô tả công việc và tổ chức đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.
- Thực hiện công tác truyền thông nội bộ, gắn kết các thành viên và tiến hành các hoạt
KỸ NĂNG
Làm việc nhóm
Thuyết trình - Tranh biện Tin học văn phòng
SỞ THÍCH
Đọc sách Nấu Ăn
Tham gia các hoạt động xã hội
động vui chơi giải trí cho nhân viên công ty.
- Quản lý và phụ trách digital marketing nhà hàng HL'S Restaurant (Quản lý, tổng hợp và báo cáo thu chi hằng ngày, phụ trách hình ảnh của nhà hàng trên các phương tiện truyền thông, thực hiện công tác chăm sóc khách hàng,...).
- Soạn thảo, tiếp nhận, lưu trữ các văn bản hành chính của công ty.
- Quản lý quỹ của công ty, phụ trách tổ chức thăm hỏi ốm đau, thai sản; tổ chức tiệc định kỳ cho nhân viên.
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp và lịch công tác của Chủ tịch HĐQT.
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT.
Kỹ năng
Tin học văn phòng: Thành thạo Word, Excel, Power Point, Windows, Internet Explorer.
Xử lý công việc linh hoạt và độc lập;
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm;
Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường áp lực cao;
Năng động, ham học hỏi, khả năng thích nghi tốt;
Xử lý công việc linh hoạt và độc lập;
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm;
Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường áp lực cao;
Năng động, ham học hỏi, khả năng thích nghi tốt;
Ngoại ngữ
Chưa cập nhật
Học vấn bằng cấp
- Cử Nhân Luật từ 2015 - 2019 tại Trường Đại học Luật Hà Nội
Mục tiêu nghề nghiệp
Chưa cập nhật