Ngành nghề
Nơi làm việc
Trần Thị Huỳnh Quí
Thông tin nghề nghiệp
10
Đại học
Đã có gia đình
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh
18 triệu
Luật Kinh doanh
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2018 đến 2023: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại Công ty CP Hưng Thịnh Land
Vừa mới đây, tôi đảm nhiệm vị trí Phó phòng Chăm sóc khách hàng – Phòng Dịch vụ Khách hàng của Công ty Cổ Phần Hưng Thịnh Land, thuộc Tập Đoàn Hưng Thịnh, một trong những Chủ đầu tư của nhiều dự án Bất động sản trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh cũng như các dự án ở tỉnh. Với vị trí này giúp tôi tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm thực tế và rèn luyện các kỹ năng như: nắm bắt tâm lý khách hàng, nhận biết được nhu cầu của khách hàng, đàm phán, thương lượng với khách hàng, phối hợp với các phòng ban liên quan để điều chỉnh, ký kết hợp đồng, xử lý các khách hàng khó, khách hàng đặc thù ...v…v…
Kỹ năng
- Biết thực hiện các bước tư vấn pháp luật, từ tiếp nhận yêu cầu, nghiên cứu hồ sơ, xác định quan hệ pháp luật, văn bản pháp luật áp dụng, giải quyết vấn đề pháp lý và viết báo cáo tư vấn cho luật sư hướng dẫn/cấp trên.
- Biết soạn thảo hợp đồng, rà soát rủi ro pháp lý và hiệu chỉnh lại hợp đồng, biết soạn thảo phụ lục hợp đồng.
- Hỗ trợ thực hiện thủ tục thanh lý, chấm dứt hợp đồng.
- Biết soạn thảo các loại đơn từ, văn bản, biên bản, quyết định, nghị quyết, tờ trình, thông báo, ủy quyền và báo cáo…
- Giao tiếp, lắng nghe và nắm bắt tâm lý khách hàng.
- Thương lượng, đàm phán, thuyết phục.
- Quan sát, phân tích và giải quyết vấn đề.
- Giải quyết các vướng mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Xử lý các tình huống chăm sóc khách hàng đặc thù.
- Tư vấn và thực hiện các thủ tục trong giao dịch Bất động sản như: thừa kế, công chứng chuyển nhượng, soạn thảo các văn bản, công văn ….
- Bàn giao căn hộ cho khách hàng.
- Quản lý và làm việc theo nhóm.
- Biết soạn thảo hợp đồng, rà soát rủi ro pháp lý và hiệu chỉnh lại hợp đồng, biết soạn thảo phụ lục hợp đồng.
- Hỗ trợ thực hiện thủ tục thanh lý, chấm dứt hợp đồng.
- Biết soạn thảo các loại đơn từ, văn bản, biên bản, quyết định, nghị quyết, tờ trình, thông báo, ủy quyền và báo cáo…
- Giao tiếp, lắng nghe và nắm bắt tâm lý khách hàng.
- Thương lượng, đàm phán, thuyết phục.
- Quan sát, phân tích và giải quyết vấn đề.
- Giải quyết các vướng mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Xử lý các tình huống chăm sóc khách hàng đặc thù.
- Tư vấn và thực hiện các thủ tục trong giao dịch Bất động sản như: thừa kế, công chứng chuyển nhượng, soạn thảo các văn bản, công văn ….
- Bàn giao căn hộ cho khách hàng.
- Quản lý và làm việc theo nhóm.
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp
- Cử nhân Luật từ 2018 - 2021 tại Trường Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh (ngành học: Luật Kinh tế)
Mục tiêu nghề nghiệp
- Trở thành một chuyên viên pháp chế chuyên nghiệp và là luật sư nội bộ trong doanh nghiệp.