Ảnh đại diện My (ZT7111)
Nhữ Diễm My
30/11/1990
0944764***
Hà Nội
nhudiemmy3***@gmail.com
Nữ
*** Lý Thái Tổ, P. Lý Thái Tổ, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

9
Trên đại học
Độc thân
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Hà Nội
23 triệu
Chăm sóc khách hàng
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2012 đến 2013: Chuyên viên tại Ngân Hàng Standard Chartered
Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng Khối Doanh Nghiệp
Giải đáp thắc mắc của khách hàng về tài khoản. Xử lý các vấn đề vướng mắc về giao dịch, chuyển khoản, thanh toán. Yêu cầu khách hàng bổ sung chứng từ sau khi giao dịch Thiết lập mối quan hệ tốt giữa khách hàng và ngân hàng, mang lại cho khách hàng sự hài lòng và chất lượng dịch vụ tốt nhất

Từ 2013 đến 2014: Chuyên viên tại Khách Sạn Sheraton Hanoi
Chuyên Viên Kinh Doanh & Chăm Sóc Khách Hàng
Tìm kiếm nguồn khách hàng mới. Giới thiệu và quảng bá hình ảnh, dịch vụ của khách sạn đến khách hàng. Chăm sóc khách hàng thân thiết của khách sạn.

Từ 2014 đến 2017: Chuyên viên tại Vietjet Air
Chuyên Viên Thương Mại
Phân phối sản phẩm nhóm mua lẻ trên thị trường Tư vấn dịch vụ khách hàng Chăm sóc khách hàng. Giải quyết khiếu nại khách hang

Khác tại TNL Leasing thuộc TNG Holdings Group
Trợ Lý Tổng Giám Đốc
Theo dõi, đôn đốc và phối hợp với các Phòng, Ban, đơn vị có liên quan thực hiện nhiệm vụ, chỉ thị do TGĐ giao. Hỗ trợ phòng kinh doanh để kí kết hợp đồng, đấu thầu dự án. Hỗ trợ việc phối hợp giữa các Phòng, Ban, đơn vị trực thuộc trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao. Lưu giữ tài liệu, công văn, hồ sơ Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng/bộ phận, đơn vị trực thuộc xin ý kiến trình Giám đốc phê duyệt. Giám sát giờ giấc làm việc, đánh giá, và sắp xếp, nhắc lịch công việc cho các phòng ban nhằm đảm bảo hoàn thành các nhiệm vụ của phòng ban được giao phó.

Từ 2017 đến hiện nay: Khác tại ALMA
Trợ Lý Cao Cấp Dịch Vụ Khách Hàng
-Quản lý dữ liệu, thông tin khách hàng -Xử lý các vấn đề khiếu nại ,vướng mắc, giải đáp và chăm sóc khách hàng -Tham mưu cho ban lãnh đạo về công tác -Lên kế hoạch và thực hiện các kế hoạch chăm sóc các nhóm đối tượng khách hàng theo từng tháng, từng quý, từng giai đoạn trong năm. -Lên kế hoạch quà tặng, tặng quà, thăm hỏi, theo dõi, đo lường mức độ hài lòng của khách hàng; tìm hiểu nguyên nhân và đề xuất các giải pháp cải tiến
Kỹ năng

- Kỹ năng giao tiếp
-Kỹ năng thuyết trình
-Kỹ năng làm việc nhóm
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Cao cấp)
Học vấn bằng cấp

- Thạc Sỹ từ 2017 - 2019 tại Columbia Southern University (ngành học: Khác)

- Đại Học từ 2010 - 2012 tại dublin ireland (ngành học: Khác)

- Cao Đẳng từ 2009 - 2010 tại Kaplan, Singapore (ngành học: Khác)
Mục tiêu nghề nghiệp

Chưa cập nhật